Chương 10

397 29 0
                                    

Sau đêm đó, Tôn Dĩnh Sa hoàn toàn bước vào giai đoạn mệt mỏi...

May mắn là vẫn còn có điều tốt.

Khâu Di Khả khoanh tay, cười mỉm nói với cô: "Có một tin tốt và một tin xấu, muốn nghe tin nào trước?"

"Tin xấu."

Khâu Di Khả từ chối nhẹ nhàng và quyết định lại cho cô: "Thôi, nghe tin tốt trước đi."

Tôn Dĩnh Sa không nhịn được mà liếc ông một cái.

"Tin tốt là, em có trận đấu để chơi rồi. Tin xấu là, em chỉ có thể đánh đôi nam nữ."

"Tốt lắm."

Đối với Tôn Dĩnh Sa, chỉ cần có trận đấu để thi đấu là kết quả tốt nhất. Cô không yêu cầu cao, đơn, đôi, hay đôi nam nữ, bất kể là gì, đều tốt hơn là cả ngày bị nhốt trong sân tập, không khác gì việc đóng cửa trong nước.

"Em sẽ đánh đôi với ai?"

Nghe câu hỏi của cô, Khâu Di Khả mặc định rằng cô đang hỏi về Vương Sở Khâm: "Lần này không phải đánh với Đại Đầu, mà là với Từ Dương, người vẫn luôn ở cùng Lâm Thi Đống đó."

"Ai hỏi về anh ta chứ. Con nhớ anh ấy, tay trái đúng không?"

"Đúng vậy." Ông mở cặp hồ sơ chỉ vào một trang, "Đây, con xem kỹ đi, thông tin đều ở đây, ngày mai hoặc ngày mốt hai người bắt đầu tập luyện."

"Được rồi. Thầy để đó đi."

Trong lúc nghỉ ngơi, Tôn Dĩnh Sa mở hồ sơ ra xem.

Cái tên Từ Dương thật ra không xa lạ gì với cô. Từ nhiều năm trước, tên của anh ta đã được mọi người trong đội bàn tán. Sau khi Los Angeles kết thúc, đội có ý định bồi dưỡng anh ta, và anh ta đã nắm bắt được cơ hội, giành được thành tích tốt trong vài lần thi đấu. Mặc dù Tôn Dĩnh Sa biết anh ta, nhưng cô hiểu biết về anh ta không nhiều, chỉ có chút thông tin về anh ta khi anh ta khoảng mười lăm, mười sáu tuổi.

Gặp Tôn Dĩnh Sa, Từ Dương rất lễ phép: "Chị Sa Sa."

Nhìn dáng đứng ngại ngùng của anh, Tôn Dĩnh Sa không nhịn được cười: "Em căng thẳng gì thế?"

Từ Dương vội lắc đầu phủ nhận. Mặc dù đầu lắc rất nhanh, nhưng thực ra, đúng như lời Tôn Dĩnh Sa nói, anh rất căng thẳng.

Thật ra, nếu không có những sắp xếp đặc biệt cho việc tập luyện, thì đội nam và đội nữ cũng ít có cơ hội giao lưu với nhau, và việc anh tiếp xúc với các chủ lực tuyệt đối của đội cũng mới bắt đầu sau khi kết thúc Thế vận hội, nhưng vì sự vắng mặt của Tôn Dĩnh Sa, đến tận bây giờ, anh hầu như chưa từng nói chuyện với cô.

Nhiều đồng đội biết rằng anh sắp đánh đôi nam nữ với Tôn Dĩnh Sa, trong khi ganh tị với anh, họ cũng kể với anh về việc gần đây Tôn Dĩnh Sa rất nghiêm túc trong sân tập, điều này khiến anh càng căng thẳng hơn khi đối diện với tiền bối đầy danh hiệu này.

Vì chưa từng có sự hoà hợp và tiếp xúc, nên buổi tập buổi chiều diễn ra chậm chạp, bài học đôi nam nữ hai tiếng bị kéo dài gần bốn tiếng, sau buổi tập tối còn phải tiếp tục luyện thêm.

Lợi Thế Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ