Vương Sở Khâm tình cờ phát hiện ra Weibo của Du Gia.
Lưu Đinh Thạc đột nhiên theo dõi rất nhiều tài khoản du lịch bụi, lý do như anh ta nói là anh muốn đưa Đằng Tuyết Đồng đi Tây Tạng.
"Này, anh nhìn tài khoản này đi, dạo này tôi rất thích xem video của người này, hơn nữa hướng dẫn chia sẻ trên Weibo của anh ta toàn là thông tin hữu ích." Lưu Đinh Thạc hào hứng giơ điện thoại chia sẻ với anh.
Anh đẩy điện thoại của Lưu Đinh Thạc ra: "Cậu định làm tôi lóa mắt sao?"
Lưu Đinh Thạc để điện thoại xa ra một chút, tiếp tục lướt Weibo của tài khoản du lịch bụi này để cho anh xem: "Thật sự rất hữu ích, anh nhìn xem."
Vương Sở Khâm liếc mắt qua, trả lời cho qua chuyện: "Ừ, hữu ích."
"Thôi, không xem thì thôi."
Từ hôm đó, Vương Sở Khâm liên tục thấy nhiều đề xuất về tài khoản du lịch bụi, anh nghi ngờ rằng điện thoại của mình đang bị nghe lén.
Vì thế anh cũng vô tình thấy tài khoản mà Lưu Đinh Thạc thường nhắc đến, và đó là bài đăng mới nhất của người này - một bức ảnh chụp chung bên đống lửa trại ở Tây Tạng.
Khi anh đang lướt qua với vẻ chán nản, lại vô tình thấy ở góc tối của bức ảnh, Tôn Dĩnh Sa hơi nghiêng đầu, tựa lên vai một cô gái bên cạnh, mặc chiếc áo khoác dày mà anh chưa từng thấy, chiếc mũ rộng che đi trán cô, khuôn mặt cô mang nụ cười nhẹ nhàng.
Anh muốn phóng to bức ảnh, nhưng ngay lúc đó toàn bộ trang web bất ngờ được làm mới, anh phải tìm lại lịch sử duyệt và vào lại.
Tiếng đánh bóng trong nhà thi đấu vang lên liên tiếp, nhưng anh dường như không nghe thấy gì, ngồi bất động bên sân, mắt dán chặt vào màn hình điện thoại.
Trong bức ảnh, cô thực sự rất mờ, ánh sáng từ lửa trại không ngừng nhấp nháy, chiếu lên khuôn mặt Tôn Dĩnh Sa mang theo ánh sáng của lửa, nền đen gần như bao trùm cô, nhưng anh vẫn thấy được, như thể đó là định mệnh.
Anh vào đi vào lại bức ảnh đó nhiều lần, cuối cùng, anh nhận thấy trong phần bình luận, có bình luận của Du Gia, cũng đến từ Tây Tạng.
Anh không biết cô ấy là Du Gia, chỉ là trực giác mách bảo, có lẽ cô ấy có liên quan đến Tôn Dĩnh Sa.
Weibo của Du Gia không có nhiều bài đăng, phần lớn là những cảnh đẹp từ khắp nơi trên thế giới, và cô ấy cũng chia sẻ bức ảnh chụp chung đó.
Ngày hôm sau, Weibo của Du Gia cập nhật một video, giới thiệu chuyến đi của cô, nội dung phong phú và chỉnh sửa rất mượt mà, lượng tương tác rất tốt.
Ban đầu, Vương Sở Khâm không có biểu cảm gì, cho đến khi nghe thấy giọng nói quen thuộc ở phần cuối video.
"Du Gia! Đi nào, đừng quay nữa."
"Đợi chút!"
Máy quay chuyển hướng, Du Gia ghi lại phần kết thúc: "Chị tôi đang gọi tôi."
Cho đến lúc này, anh biết rằng Du Gia chính là cô gái mà Tôn Dĩnh Sa dựa vào.
Vì vậy, trong phần bình luận của Du Gia, một người dùng với bức ảnh phong cảnh và tên tài khoản là những ký tự ngẫu nhiên để lại bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lợi Thế Tuyệt Đối
FanficFanfic Shatou. Đói truyện tự dịch, bản dịch có thể không chuẩn.