Phiên ngoại 1

663 33 2
                                    

--(Chương 13 đã cập nhật thêm, các bạn không thích H có thể đọc chương tiếp)--

Về việc kết hôn và lấy giấy đăng ký, người đầu tiên nhắc đến là Tôn Dĩnh Sa, không lâu sau lễ cưới của Lưu Đinh Thạc.

"Khi nào chúng ta đi làm thủ tục báo cáo đây?"

"Hả?" Vương Sở Khâm đang cầm đôi đũa thì dừng lại, biểu cảm ngây ngốc.

Tôn Dĩnh Sa ngẩng đầu nhìn vào mắt anh: "Hả cái gì? Em đang hỏi anh mà."

Anh mới tỉnh lại: "Báo cáo thì lúc nào cũng có thể nộp, chỉ có ngày thì phải chọn thật tốt."

Cô nhẹ gật đầu đồng ý.

Tôn Dĩnh Sa vốn nghĩ với tính cách hay do dự của anh, việc lấy giấy đăng ký kết hôn có thể bị trì hoãn, không đến đâu cả.

Kết quả là sáng hôm sau, khi trời vừa tờ mờ sáng, Vương Sở Khâm đã bắt đầu trở mình.

Nghe tiếng cọ xát của vải, Tôn Dĩnh Sa cuối cùng cũng không nhịn được mở lời.

"Anh làm gì vậy?"

Vương Sở Khâm xoa đầu cô: "Không có gì, em ngủ tiếp đi."

Bàn tay to và ấm áp xoa dịu, Tôn Dĩnh Sa nhanh chóng ngủ lại.

Yên lặng không được bao lâu, Vương Sở Khâm bên cạnh lại bắt đầu lăn qua lăn lại, dù anh cố gắng kiềm chế chuyển động của mình, Tôn Dĩnh Sa vẫn nhận ra.

Cô chạm vào mu bàn tay anh: "Anh khó chịu à?"

Vương Sở Khâm nhanh chóng dừng lại động tác đang định lật người, nằm lại đúng vị trí ban đầu, đờ đẫn nhìn trần nhà, cuối cùng khẽ nói.

"Sa Sa,"

"Hôm nay chúng ta đi lấy giấy đăng ký nhé."

"Chỉ vì chuyện này thôi hả."

"Ừ."

Anh nắm chặt tay cô: "Đi không?"

"Đi chứ."

Vậy là vài chục phút sau, hai người đã trên đường đến Cục Dân chính.

Đến nơi, Tôn Dĩnh Sa mới nhớ ra và hỏi: "Chúng ta chưa nộp báo cáo nhỉ?"

"Nộp rồi, anh đã nộp rồi."

"...Anh nộp khi nào vậy?"

Vương Sở Khâm liếc nhìn gương chiếu hậu, tay phải thành thục đánh lái: "Lần trước anh nộp rồi."

Cùng lúc đó, tiếng "tít tít tít" vang lên, anh tháo dây an toàn, rút chìa khóa: "Xong rồi, đi thôi."

Trong suốt quá trình làm thủ tục lấy giấy đăng ký, họ chẳng có thêm cuộc đối thoại nào.

Nhìn con dấu được đóng xuống, Vương Sở Khâm có một cảm giác khó nói thành lời.

Có lẽ là cảm giác như thể trong lòng có vô số tiếng reo hò —

Mình kết hôn rồi sao?

Mình thực sự kết hôn với Tôn Dĩnh Sa sao?

Mình thật sự kết hôn rồi?

Tôn Dĩnh Sa là vợ mình rồi?

Bước ra khỏi cửa, Tôn Dĩnh Sa cầm giấy đăng ký hôn nhân, sờ sờ con dấu còn ấm nóng, lật qua lật lại, cười nói: "Hóa ra kết hôn nhanh vậy nhỉ!"

Lợi Thế Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ