Trận chung kết kết thúc, còn hai ngày nữa là đến sinh nhật của Vương Sở Khâm.
Ban đêm tỉnh giấc, Tôn Dĩnh Sa mơ màng nhìn vào điện thoại, phát hiện họ vẫn đang bị kẹt ở sân bay.
Giành được chức vô địch, lại đúng vào dịp sinh nhật, Vương Sở Khâm chắc chắn sẽ bị ép phải mời mọi người ăn uống. Những năm trước, vào thời điểm như thế này, quà cô tặng có lẽ đều đã phủ bụi, nhưng năm nay, thay vì lo lắng nên tặng gì, tặng như thế nào, cô sợ nhất là anh sẽ chẳng gọi mình.
Khả năng này không lớn, nhưng vẫn tồn tại.
Lần tiếp theo thức dậy, trời đã sáng dần, Tôn Dĩnh Sa tính toán thời gian, tầm năm sáu giờ chiều họ có thể đến.
Mở WeChat, cô thấy mười mấy tin nhắn của Hà Trác Giai.
Tôn Dĩnh Sa đoán không sai. Khi đang kẹt ở sân bay, Vương Sở Khâm đã bị mọi người trêu chọc và đặt trước nhà hàng cho buổi tụ tập khi trở về.
Vương Sở Khâm có chút bất lực: "Bay lâu như vậy, không thấy mệt à, mọi người."
"Mệt thì sao chứ, sinh nhật cậu, chúng tôi đương nhiên phải nghĩa bất dung từ."
Lưu Đinh Thạc nói: "Cậu đặt muộn chút đi, tôi phải gặp Tuyết Đồng trước đã."
"Sao lại thế." Vương Sở Khâm cố tình hỏi.
Lưu Đinh Thạc hừ một tiếng, không thèm đáp lại anh.
Anh nhìn xung quanh, phát hiện Hà Trác Giai đang lướt mạng ở góc, liền giao hành lý cho Lâm Thi Đống rồi đi về phía cô.
"Tối nay cùng đi ăn nhé?"
Hà Trác Giai có chút không phản ứng kịp, chỉ vào mình, ngạc nhiên: "Tôi?"
"Còn ai nữa?"
Với tinh thần làm người không nên không biết thời thế, Hà Trác Giai vội gật đầu đồng ý.
Cô biết rạng sáng hôm nay là sinh nhật Vương Sở Khâm, vì có liên quan đến Tôn Dĩnh Sa, mỗi năm sinh nhật anh đều gọi cô cùng đi, qua nhiều năm, quan hệ giữa họ cũng khá tốt, nhưng cô không ngờ năm nay anh vẫn sẽ gọi mình.
Khi Vương Sở Khâm quay lưng đi, cô vội hỏi: "Có thể dẫn người đi không?"
Anh ngập ngừng: "Sao cũng được."
Đợi đến khi Vương Sở Khâm trở lại phía đội nam, Hà Trác Giai liền lấy điện thoại ra báo tin cho Tôn Dĩnh Sa, mặc dù cô biết ở trong nước lúc này đã là rạng sáng, chắc cô ấy đang ngủ ngon.
【Tớ nói cho cậu biết】
【Vừa rồi tớ đang ngồi đây xem video thì Đại Đầu đột nhiên tới】
【Anh ấy rủ tớ đi ăn tối】
【Làm tớ sợ quá】
【Nhưng tớ đồng ý rồi】
【Tớ cũng không thể không biết điều】
【Cậu đi cùng tớ nhé】
【Nghe thấy chưa】
Khi nhìn thấy mấy chữ "đi cùng tớ" này, Tôn Dĩnh Sa giật mình tỉnh dậy. Cô bỗng có chút lo lắng, đến lúc trên đường tập luyện mới nhớ ra để hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lợi Thế Tuyệt Đối
FanfictionFanfic Shatou. Đói truyện tự dịch, bản dịch có thể không chuẩn.