Chương 4

366 24 0
                                    

Tôn Dĩnh Sa đã trở lại vài ngày, như cô nói, trạng thái của cô phục hồi khá tốt, cường độ luyện tập cũng dần tăng lên.

Mọi thứ dường như đã trở lại quỹ đạo, như thể mọi thứ quay trở lại điểm xuất phát, không có nhiều khác biệt so với trước khi cô rời đi.

Ngoại trừ—

Mối quan hệ giữa cô và Vương Sở Khâm.

Điều này khiến cô rơi vào trạng thái bực bội vô cớ, thay vì tình trạng "người lạ" mà Vương Sở Khâm dành cho cô, cô thà rằng anh đến chất vấn mình, ít nhất điều đó sẽ khiến cô cảm thấy yên tâm hơn.

Trong nhà ăn, Tôn Dĩnh Sa không dám bưng khay ngồi trực tiếp đối diện anh, mà chọn phương án an toàn hơn, ngồi phía sau anh.

Hà Trác Giai ngồi xuống đối diện cô, đưa tay lắc lắc: "Không thoải mái à? Ăn có chút xíu thế."

"Không, chỉ là mấy hôm nay hơi bức bối."

"Có vẻ vậy thật, mấy ngày trước chị cũng chẳng muốn ăn gì."

Vương Sở Khâm phía sau ăn xong, đứng lên bưng khay rời đi, Tôn Dĩnh Sa nghe thấy tiếng động liền lập tức giả vờ chuẩn bị đứng dậy, nhưng khi nâng mông lên được một nửa, cô lại ngồi xuống.

Khoảng cách không quá xa, tiếng đĩa chạm bàn và tiếng ghế, Vương Sở Khâm tự nhiên nghe thấy rõ ràng, cũng như cuộc trò chuyện của họ.

Khi đứng dậy rời đi, Vương Sở Khâm liếc nhìn cô một cái.

Tôn Dĩnh Sa chống tay lên mặt, tay phải cầm đũa, vô thức chọc vào lỗ của lát củ sen, phần cơm giữa bát vẫn còn hơn nửa.

Nhận thấy ánh mắt của Vương Sở Khâm đang đặt sau lưng Tôn Dĩnh Sa, Hà Trác Giai ngẩng đầu nhìn anh một chút. Không có sự lúng túng khi bị bắt gặp, anh tự nhiên dời mắt đi, bước đi mạnh mẽ rời đi.

Hà Trác Giai vốn định hỏi gì đó, nhưng nhìn thấy vẻ mặt uể oải của Tôn Dĩnh Sa và những cái lỗ cô chọc trên cơm, cô lại nuốt lời định nói.

Thực ra không chỉ Hà Trác Giai, mọi người trong đội đều muốn hỏi, nhưng không ai dám.

Thời gian Tôn Dĩnh Sa rời đi, cũng có người không nhịn được tò mò, đến hỏi Vương Sở Khâm, nhưng đều bị anh khéo léo từ chối, lâu dần, không ai còn muốn tự chuốc lấy rắc rối.

Hiện tại, Tôn Dĩnh Sa đã quay lại, trạng thái cũng dần hồi phục, mọi người trong đội đều muốn biết chuyện của cô, nhưng không ai dám chủ động hỏi.

Trong thời gian cô buồn bã như vậy, mỗi khi đến một nơi mới, Du Gia đều gửi cho cô những tấm bưu thiếp đẹp.

Bưu thiếp từ núi Ngọc Long và Shangri-La do Du Gia gửi đến cùng một lúc. Ăn cơm xong, Hà Trác Giai đi cùng cô lấy bưu thiếp.

Tôn Dĩnh Sa nhận được bưu phẩm, lông mày liền giãn ra, khiến Hà Trác Giai không nhịn được hỏi: "Cái gì đấy?"

"Bưu thiếp bạn gửi."

"Bạn nào của cậu?"

"Bạn quen trong chuyến đi." Tôn Dĩnh Sa lại nháy mắt với Hà Trác Giai, "Này, trong tên cô ấy cũng có chữ 'Gia'."

Lợi Thế Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ