Đến giờ ăn, một số y tá đội tranh thủ lười biếng, đi trước đến nhà ăn, còn một số khác thì đang ở ngoài hút thuốc trò chuyện.
Vương Sở Khâm lén lút đi vào, sợ phát ra tiếng động.
Khi đầu ngón tay chạm vào rèm, anh nhẹ nhàng nhấc một góc lên, sau khi xác nhận là cô, anh nhanh chóng kéo rèm lên, đứng trước giường của cô.
Hiệu quả che sáng của phòng y tế không tốt lắm, ánh sáng bên ngoài vẫn xuyên vào, chiếu lên khuôn mặt cô một màu xanh nhạt.
Vương Sở Khâm không nhìn rõ biểu cảm của cô. Có lẽ do hơi chói mắt, cô dùng một cánh tay che trước mắt, nhưng qua đôi môi mím chặt, có thể dễ dàng nhận ra cô ngủ không yên giấc, nhưng may mắn là hơi thở vẫn đều đặn.
Anh chỉ đứng đầu giường, lặng lẽ nhìn cô.
Trong lúc đó, Tôn Dĩnh Sa dường như muốn nhấc tay lên, nhưng vì cánh tay hơi tê, trong mơ cô đã cố thử nhiều lần mà vẫn không thể nhấc lên được.
Vương Sở Khâm tự nhiên đưa tay giúp cô đặt tay lên bụng, sau đó lại cảm thấy chưa đủ, dùng tay còn lại kéo góc chăn đắp lên cánh tay cô.
Anh không biết mình đã đứng đó bao lâu, cho đến khi Tôn Dĩnh Sa nhíu mày có dấu hiệu muốn trở mình, anh mới lặng lẽ rời khỏi phòng.
Khi đóng cửa lại, anh thở phào nhẹ nhõm.
Bác sĩ Lưu nhìn biểu cảm như trút được gánh nặng của anh, trêu: "Khiến cậu căng thẳng đến vậy cơ à."
Dù đã gần ba mươi tuổi, Vương Sở Khâm vẫn không sửa được những thói quen nhỏ đó, anh sờ mũi che giấu: "Sợ làm cô ấy tỉnh."
Cuối hành lang, Khưu Di Khả bước tới với tay đeo sau lưng.
Nhìn thấy Vương Sở Khâm đứng ở cửa, ông khá ngạc nhiên.
Tôn Dĩnh Sa không nói rõ với Khưu Di Khả về tình hình giữa cô và Vương Sở Khâm hiện tại, nhưng ông đã dạy cô nhiều năm, dù cô không nói, ông cũng có thể nhận ra từ phản ứng của cô.
Dù Tôn Dĩnh Sa đã trở lại, nhưng Khưu Di Khả vẫn không khỏi cảm thấy có lỗi, ông cười khan vài tiếng, giả vờ hỏi han: "Đại Đầu, sao cậu lại ở đây, không khỏe à?"
Vương Sở Khâm không giải thích nhiều, chỉ gật đầu rồi rời đi.
Chân anh đang dán băng hỗ trợ cơ, Khưu Di Khả không kịp nghĩ nhiều, chỉ thấy rằng khi Vương Sở Khâm rời đi, không khí ngưng đọng lại được khơi thông.
Khưu Di Khả đi men theo hành lang, nhìn xuống dưới cho đến khi thấy Vương Sở Khâm xuất hiện ở cửa chính, ông mới quay lưng vào phòng nhìn cô.
Kéo rèm lên, Tôn Dĩnh Sa đang ngồi trên giường ngẩn ngơ.
"Trời ơi. Con dọa chết thầy." Khưu Di Khả bất ngờ kéo rèm, nhìn thấy cô mắt tròn xoe ngồi trên giường khiến ông hoảng sợ, "Không phải bảo con ngủ sao? Ngồi đây làm gì?"
Tôn Dĩnh Sa vẫn ngồi xếp bằng, nhìn chằm chằm vào bức tường trắng trước mặt: "Ngủ rồi. Tỉnh rồi."
Bất chợt, cô thu ánh mắt lại, trườn về phía Khưu Di Khả: "Vừa rồi là thầy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lợi Thế Tuyệt Đối
FanficFanfic Shatou. Đói truyện tự dịch, bản dịch có thể không chuẩn.