Chương 11

474 36 2
                                    

Vương Sở Khâm như thế này đối với Tôn Dĩnh Sa mà nói, chắc chắn là xa lạ. Những câu hỏi ập đến của anh dường như hé lộ rằng anh là người ủng hộ tuyệt đối của quá trình, nhưng rốt cuộc, điều anh thể hiện và quan tâm vẫn là kết quả.

Dù là quá trình hay kết quả, ranh giới mà chúng phân định luôn khó có thể phân biệt được.

Tôn Dĩnh Sa muốn phủ nhận, nhưng lại không thể nói ra... bởi vì sự thật và kết quả đã bị lột trần lớp kẹo thủy tinh cuối cùng, ngay cả khi những viên kẹo rơi vãi đã được nhặt lên, thì sàn nhà vẫn để lại những vết dính khó có thể bỏ qua.

Cô không biết phải trả lời thế nào, nhưng cô biết, tối nay có vẻ như hai người bọn họ muốn quyết định tất cả, và sự chất vấn của Vương Sở Khâm đối với cô, trong mắt cô, chính là trách móc bản thân.

Không còn né tránh, cô nhìn thẳng vào đôi mắt nhạt màu của anh: "Anh đến tối nay để chất vấn em sao? Nếu vậy thì em xin lỗi."

Cô không hề chịu thua: "Hay xin lỗi không đủ, anh cần bồi thường?"

Khóe mắt của Vương Sở Khâm giật giật, ánh mắt nhìn Tôn Dĩnh Sa trở nên mờ mịt, khó đoán.

Cô giơ tay lên, cởi bỏ chiếc cúc đầu tiên ở cổ áo. Vì động tác của cô, ánh mắt của Vương Sở Khâm rời từ mắt cô xuống cổ áo: "Em điên rồi à?"

Khuôn mặt của Vương Sở Khâm bỗng chốc tái nhợt, tiếp theo là cơn giận không thể kiềm chế.

Anh chưa bao giờ cần sự bồi thường của cô, và hành động của cô chỉ là vì đã quyết định sẽ phá hủy tất cả, giống như nửa năm trước, trong chuyện của hai người, cô vẫn chọn cách trốn tránh, dùng cách cực đoan mà anh khó chấp nhận nhất để ép buộc kết thúc.

Nhưng chiêu này của cô rất hiệu quả, anh gần như muốn nổi cơn giận đến mức đáng sợ.

Bước tới khung cửa, anh quay người lại.

Muốn anh rời đi.

Vậy thì anh không để cô được toại nguyện.

"Em không phải muốn bồi thường cho anh sao? Vậy thì anh chấp nhận sự bồi thường của em."

Không có quá nhiều lời dẫn dắt, anh nắm lấy cằm cô rồi bất ngờ hôn lên. Khác với sự dịu dàng trước đây, nụ hôn của anh đầy tính tấn công.

Đầu óc của Tôn Dĩnh Sa bỗng chốc trở nên trống rỗng. Cô nghĩ anh sẽ đóng cửa bỏ đi ngay lập tức.

Không có sự quấn quýt của môi lưỡi, nụ hôn dữ dội của Vương Sở Khâm khiến cô mềm nhũn, khi cô muốn lùi lại, anh lại dùng tay giữ chặt gáy cô.

Không nhắm mắt, khi tiếp xúc với ánh mắt anh, trong đáy mắt của Vương Sở Khâm không có sự dịu dàng ẩn giấu, chỉ có sự lạnh lùng và thờ ơ.

Sau khi suy nghĩ, Tôn Dĩnh Sa vòng tay qua cổ anh, đáp lại. Cô cắn môi anh để trả đũa, khi cô định thực hiện động tác tiếp theo, Vương Sở Khâm đột nhiên lùi lại, nắm lấy vai cô kéo ra xa.

"Kết quả này em hài lòng chưa?"

Anh dùng giọng điệu đầy mỉa mai, mà anh giỏi nhất, để hỏi ngược lại.

Lợi Thế Tuyệt ĐốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ