Chương 2

75 9 2
                                    

Aeri và Yizhuo cứ nhìn nhau 1 lúc khoảng chừng 5 giây. Yizhuo thu lại suy nghĩ của mình, đưa tay ra muốn bắt tay với Aeri. Aeri dường như cũng bị đôi mắt của Yizhuo hút hồn luôn rồi. Aeri giật mình tỉnh lại khi Yizhuo đưa tay ra.

-Chào em, tôi là Yizhuo. Bạn thân của Hana

-Chào chị, tôi là Aeri

Aeri đưa tay bắt lấy tay nàng rồi xong cũng quay vào trong. Yizhuo thật sự bị ấn tượng với vẻ ngoài của người này. Yizhuo nhâm nhi ly cafe trước mặt, hương vị thật khác so với Hana pha, có gì đó rất đặc biệt. Yizhuo ăn thêm miếng bánh thì 2 mắt mở to, nàng tỏ ý khen ngợi.

-Bánh ngon quá. Hana, là người kia làm phải không?

-Ừ, mình chỉ làm phần bánh thôi, còn phần kem là Aeri làm đấy

Quán đã đến giờ đông khách nên Hana không thể tiếp chuyện với Yizhuo nữa mà vào phụ giúp Aeri 1 tay. Khi Aeri bê đồ cho khách, cô đi qua bàn của Yizhuo thì bị Yizhuo túm tay lại. Aeri quay lại nhìn Yizhuo khó hiểu.

-Bánh và cafe đều do em làm phải không?

-Đúng. Chị có gì không hài lòng sao?

-Không có. Tôi rất hài lòng. Chỉ có điều, tôi sẽ đến đây vào mỗi buổi sáng. Từ nay về sau, em hãy là người pha cafe cho tôi nhé

-Sao lại phải là tôi pha mới được?

-Vì em là Aeri

Yizhuo nói xong liền nhìn Aeri nở 1 nụ cười toả nắng. Sau đó, Yizhuo đứng lên rời đi vì đến giờ đi làm của nàng rồi. Hana đứng từ xa nhìn thì lắc đầu ngao ngán. Yizhuo lại thả thính nữa rồi. Hana đã quá quen với cảnh bạn mình đi thả thính nữ nhân. Chỉ tiếc là Yizhuo vẫn chưa bẻ cong được cô gái nào. Aeri nghe vậy thì cũng mỉm cười rồi quay lại vào quầy. Cũng đáng yêu đấy chứ. Aeri thật sự rất thích đường nét trên gương mặt của Yizhuo. Người ta thường gọi như thế là đúng gu. Cái bắt tay đó như 1 sợi dây kết nối 2 người sau này vậy. Một suy nghĩ bất chợt hiện ra trong tâm trí Aeri.

“Cô gái đó thật xinh đẹp, mình chắc chắn sẽ không thể với đến rồi”

Aeri đang trầm tư suy nghĩ Hana xuất hiện vỗ vào vai Aeri. Aeri giật mình quay lại thì bắt gặp nụ cười của Hana.

-Em nghĩ gì mà ngẩn người ra vậy?

-À.. Không có gì đâu

-Quán cũng vắng khách rồi. Mình trò chuyện 1 chút đi

-Chị muốn nói chuyện gì

Aeri vừa hỏi vừa sắp xếp lại quầy cho gọn gàng.

-Chị thấy em thật có cá tính. Không biết liệu em có thích nữ nhân không?

-Nếu có thì sao? Mà không thì sao?

Aeri cười rồi đáp. Thật ra cô không lạnh lùng như cách cô thể hiện. Cô cũng rất ấm áp và hoà đồng.

-Có thì tốt mà không thì cũng không sao

-Chị đang luyên thuyên gì vậy?

Aeri vừa nhíu mày vừa cười bày ra vẻ mặt khó hiểu. Tự dưng lại hỏi chuyện không đâu. Thật ra Hana hỏi như vậy là có ý đồ cả. Hana muốn bạn mình có người yêu lắm rồi. Ai đời 26 tuổi không 1 mảnh tình vắt vai. Xinh đẹp, tài giỏi đều có cả thế mà lại chả ai yêu. Nam nhân xách dép xếp hàng nhưng lại chỉ thích nữ nhân thôi. Mới gặp qua thôi, nhưng Hana rất nhạy về khoản nhìn nhận con người. Hana tự tin Aeri là 1 người tốt, 1 người ngay thẳng, 1 người ấm áp, 1 người đầy bản lĩnh. Hana rất ấn tượng Aeri nên muốn gán ghép Yizhuo và Aeri thử quen nhau. Aeri cũng không nghĩ gì nhiều, cô ra khỏi quầy, đến chỗ để tấm bảng, lúc đem nó ra cô đã nghĩ phải vẽ lại nó rồi. Aeri đã tìm thấy hộp phấn ở quầy nên cầm theo luôn. Cô xoá đi rồi vẽ lại. Hana thấy quán cũng không còn ai, mọi người đến giờ đi làm hết cả rồi thì liền chạy ra xem Aeri làm gì, Hana nhìn vào tấm bảng bất ngờ.

[Ver] Ningselle - You Save My Life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ