-Chị yêu em, Aeri
-Ừ. Em yêu chị, Yizhuo
Cô vừa ôm vừa vuốt đầu nàng, 2 hàng nước mắt không ngừng rơi xuống. Cô buông nàng ra rồi nhìn nàng mỉm cười, cô đưa 2 tay lên lau gương mặt lấm lem của nàng. Nàng sụt sịt giơ tay đánh vào ngực cô 1 cái.
-Đồ xấu xa
Cô lau nước mắt của mình rồi cười hì vì hành động đấy của nàng. Nàng nhìn cô cười thì lại đánh thêm vài cái nữa, nàng bây giờ là đang hờn dỗi rồi.
-Còn cười nữa. Đừng có cười. Bỏ người ta đi lâu như thế mà còn cười à?
-Aigooo
Cô ôm nàng vào lòng dỗ dành.
-Em xin lỗi. Em đã rất nhớ chị
Thế nhưng mà nàng giận lắm, nàng buông cô ra đánh mạnh 1 cái nữa. Cô nhăn mặt mà ôm ngực mình đau đớn.
-Aaaaa... đau quá...
-Nói dối
-Đau thật mà...
Nàng hơi lúng túng đưa tay lên mà xoa xoa chỗ mình vừa đánh.
-Đau lắm à?
-Không. Đau giả vờ đấy
Cô lại ôm nàng, cô nhấc hẳn nàng lên mà xoay 1 vòng, xoay xong cô không thả nàng xuống mà vẫn giữ chặt lấy nàng. Nàng giẫy nhẹ không bằng lòng vì cô vừa trêu nàng.
-Thả chị xuống
-Không
2 ánh mắt si tình nhìn nhau say đắm. Cô nở nụ cười trên môi, đôi mắt cô lại long lanh rồi.
-Yêu em 1 lần nữa nhé?
Nàng sững người mà ngắm nhìn gương mặt đó, nàng gật gật đầu rồi cúi xuống hôn nhẹ lên bờ môi cô. Cô thả nàng xuống thì nàng cứ như bám dính lấy cô vậy, nàng ôm chặt lấy cổ cô.
-Chị nhớ em lắm đấy. Em chả biết gì cả
-Em.. biết.. mà.. Em.. cũng.. thế
-Không cho em đi nữa đâu
-Em.. không.. đi.. nữa.. nhưng mà.. Yizhuo à.. em.. không.. thở.. được..
Nàng nghe vậy liền buông cô ra, cô hít 1 hơi thật sâu cố lấy lại hô hấp của mình. Cô đưa tay lên vuốt đầu nàng mỉm cười dịu dàng.
-Về nhà cùng em không?
-Ừ
Cô và nàng cùng nhau tản bộ trên đường. Đường phố hiu hắt, ánh sáng đèn điện lờ mờ nhưng trong mắt cô bây giờ thế giới chỉ ngập tràn 1 màu hồng thôi. Cô dang 2 tay song song với vai mà chạy vòng quanh nàng, nàng cười khúc khích.
-Làm gì vậy Aeri?
-Hôm nay em là người hạnh phúc nhất trên đời
Nói xong cô ôm nàng nhấc lên mà xoay đến 2 vòng. Rồi lại thả nàng ra mà chạy đi.
-Đừng chạy nữa mà
-Không sao đâu.. Uuuuu..Uuuu
Cô vấp 1 cái mà ngã bổ nhào. Cô ngay lập tức bật dậy nhìn về phía nàng thì thấy nàng đang giả vờ quay đi chỗ khác không nhìn mình, nàng là đang cố nhịn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Fanficauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...