Chương 50

24 2 0
                                    

2 tuần sau

*Reng reng*

-Yeo bu se yo

-Aeri à, chị Hana đây, em đến đưa Yizhuo về hộ chị với

-Aigooo, Yizhuo lại say rồi sao?

-Ừ

Aeri đang ngồi với các đối tác liền xin phép ra về. Cô đến nơi lại thấy Yizhuo đang quậy rồi. Nàng nhìn thấy cô mà mừng rỡ, nàng cầm chiếc túi xách rồi chạy ra cửa, Aeri vừa mở cửa vào nàng đã nhảy hẳn lên người cô mà đu. Aeri để 2 cổ tay mình kẹp ở đùi nàng, 2 bàn tay cô xoè ra để không động chạm đến nàng và cũng khiến nàng không bị ngã. Aeri thở dài nhẹ.

-Xuống nào Yizhuo

-Không đâu, em lại đến đưa chị đi chơi à?

-Ừ

Yizhuo tuột xuống khỏi người Aeri. Nàng quay lại 2 chân cứ xoắn vào nhau mà vẫy tay chào Hana. Aeri dìu Yizhuo ra xe rồi cài dây an toàn cho nàng. Nàng lấy tay đẩy mạnh vào mặt Aeri khiến Aeri đập cả đầu vào cửa mà suýt ngã ngửa ra sau.

-Tên xấu xa này, ai cho động vào người tôi

Aeri nhìn nàng buồn rầu. Vậy nhưng cô vẫn mỉm cười dịu dàng.

-Em xin lỗi Yizhuo

Cô ngồi ghế lái rồi nổ máy khởi động xe lăn bánh. Nàng hà hơi vào cửa kính rồi vẽ 1 trái tim lên đó rồi quay ra khoe với Aeri.

-Aeri, chị vẽ có đẹp không?

-Ừ.. đẹp lắm. Trái tim đó.. dành cho ai vậy?

-Cho anh chàng đầu bếp vì anh ấy rất đẹp trai. Hôm qua chị đã đi hẹn hò cùng anh ấy. Anh ấy rất ấm áp nữa, đưa áo cho chị mặc này, cúi xuống buộc dây giày cho chị này, còn lấy khăn của mình quàng cho chị nữa

-À.. vậy sao?

Nàng lại hà hơi vào cửa kính vẽ 1 trái tim nhỏ hơn.

-Cái này là dành cho em

-À.. của em nhỏ như thế thôi sao?

-Ừ nhỏ vậy thôi. Em là đồ xấu xa mà

-À..

Rồi nàng thiếp đi từ lúc nào không hay. Aeri quay ra nhìn nàng với đôi mắt chất chứa 1 màu buồn bã. Về đến nơi, cô lại bế nàng vào phòng ngủ của mình, đắp chăn ngay ngắn cho nàng. Cô quay người rời đi thì có 1 bàn tay nắm lấy tay cô. Nàng 2 mắt nhắm nghiền mà mấp máy môi.

-Đừng đi.. Aeri à

Aeri cúi mặt, cô gỡ tay nàng ra rồi ngồi xuống đất dựa vào kệ đầu giường.

-Ngủ đi Yizhuo, em.. ở đây rồi

Nàng chìm vào giấc ngủ say. Còn cô thì ngồi gục mặt ở đó. Nước mắt cô lại rơi, từng giọt từng giọt. Không còn thành dòng nữa, chúng chỉ chầm chậm rơi xuống nơi gương mặt xinh đẹp. Khi nghe nàng đã thở đều, cô vuốt mặt 1 cái lau đi những giọt nước mắt rồi đứng lên rời khỏi phòng ngủ.

...

12:30 trưa của 2 ngày sau đó

-Ăn đi Yizhuo, nhắn tin với ai mà cứ cười tủm tỉm vậy?

[Ver] Ningselle - You Save My Life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ