Tại nhà bà Ning
Một bữa tiệc linh đình đang được diễn ra nơi sân vườn. Hôm nay có đầy đủ tất cả mọi người, họ đang vui vẻ ăn mừng cùng nhau. Mọi người đều chỉ ăn mặc giản dị những trang phục ngày thường của mình nhưng có mỗi Yizhuo là không muốn mặc như ngày thường thôi. Aeri bảo nàng không cần phải vậy đâu nhưng nàng bảo nàng là chủ nhà nên nàng phải ăn mặc đẹp 1 chút.
Aeri ngồi trên giường chống tay lên cằm mà nhìn nàng thay hết bộ váy này đến bộ váy khác.
-Yizhuo à.. mọi người đang đợi đấy
-Đây chị sắp xong rồi
-Chị mặc cái váy đen kia là đẹp rồi mà
-Không chị thích màu hồng cơ
-Vậy chị mặc váy hồng đi
-Không nhưng mà cái váy đen này kiểu dáng lại thoải mái hơn
Aeri vuốt mặt 1 cái. Mọi người đang bắt đầu nướng thịt rồi. Cô và nàng thì vẫn còn ở đây nữa. Quay đi quay lại, nàng vẫn chọn mặc cái váy đen – lựa chọn ban đầu của nàng, 1 chiếc váy đen 2 dây khoét lưng. Cô thì cũng không muốn nàng mặc hở hang chút nào nhưng mà thôi cũng toàn người nhà cả, cho nàng thoải mái 1 chút. Xuống đến nơi thì mọi người ồ lên mà gọi cô với nàng ra tham gia bữa tiệc.
-Unnie làm gì lâu vậy? – Jimin
-Hỏi chị dâu của em ý – Aeri
-2 người lại làm nháy rồi à? – Jimin
-Luyên thuyên – Aeri
Aeri và Jimin đang nướng thịt. Top, Bona và Nayeon thì đang trang trí đèn cho sân vườn thêm lung linh, Yizhuo và Minjeong thì đang gọt hoa quả. Bà Ning thì đang chuẩn bị 1 số đồ ăn kèm. Nàng gọt xong liền chạy ra chỗ Aeri. Nàng vỗ vai 2 người 1 cái.
-Nói gì mà ríu rít vậy? – Yizhuo
-À.. không có gì đâu chị dâu – Jimin
Aeri cười lấy kéo cắt 1 miếng thịt rồi đưa lên miệng thổi thổi. Quay sang mà đút cho nàng. Nàng há miệng ngay.
-Aaaaa... Nónggg... nónggg
Aeri ngay lập tức thổi vào miệng cho nàng. Thổi được vài hơi nàng đã ngập miệng lại mà hôn chụt lên môi cô 1 cái rồi quay đi. Nàng lại ra giúp mọi người trang trí đèn. Aeri lắc lắc đầu cười tươi. Jimin bên này ngán ngẩm.
-Aigooo, chị nhà hay chủ động quá nhỉ? – Jimin
-Thế à? Chị chả để ý chuyện ai chủ động trước đâu – Aeri
-Vì chị quen thế rồi đấy. Minjeong không hay chủ động thể hiện tình cảm nơi đông người đâu – Jimin
-Thế thì em chủ động đi Jimin à – Aeri
Nói rồi cô cũng để lại Jimin ở đó vì cô thấy nàng đang trèo lên ghế mà treo đèn, nàng thấp quá không với được, ghế thì cứ chông cha chông chênh.
Cô tiến đến cầm 2 tay vào eo nàng nhấc 1 cái, 2 chân nàng đã chạm đất rồi. Mặt nàng còn đang nghệt ra vì sắp treo lên được rồi thì lại bị bế xuống. Cô trèo lên ghế rồi quay xuống nhìn nàng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Fanficauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...