Chương 48

25 2 0
                                    

Những ngày tháng sau đó, Aeri vẫn luôn cố gắng xin nàng tha thứ nhưng nhận lại chỉ là sự gay gắt và chán ghét. Aeri liên tục say xỉn và hành hạ bản thân mình. Cô bỏ bê tất cả mọi thứ, một ngày 24h không 1h nào cô tỉnh táo. Trên người cô lại đầy rẫy những vết thương vì cô say xỉn mà đánh nhau với người đi đường. Jimin còn phải cài định vị với Aeri để theo dõi. Bất kì lúc nào thấy định vị có điều bất thường Jimin đều chạy đến để lo cho Aeri.

Tại 1 quán bar nào đó

10:00 tối

- Cho tôi 1 cốc nữa

- Mang cả chai rượu ra đây

- Hết rồi, 1 chai nữa

- Thưa quý khách, quý khách đã say lắm rồi. Quý khách nên gọi người thân đến đi ạ

- Câm miệng. Mau mang thêm 1 chai ra đây

Thấy nhân viên vẫn chần chừ, cô liền với tay mà túm lấy cổ áo anh ấy.

- Mày không nghe tao nói gì à?

- Xin quý khách đừng làm như vậy

Sau đó, cô bị bảo vệ quán bar tống ra ngoài. Cô bị đẩy mà loạng choạng ngã ra đường. Cô đứng dậy rồi nhấc đôi chân bước đi nặng nhọc trên đường. Cô đi được vài bước thì huých vai vào 1 người đàn ông. Người đàn ông quay lại nhìn cô.

- Mày nhìn cái gì?

- Con nhỏ này. Mày muốn chết à?

- Vào đây

Người đàn ông đấm cô 1 cái cô đã ngã rồi. Cô bật dậy mà đáp trả cú đấm đó. 2 người họ xông vào mà đánh nhau.

Lúc này Jimin đã chạy đến, cô giằng họ ra rồi cúi đầu xin lỗi người đàn ông. Cô rút ví cầm 1 xấp tiền mà nhét vào túi anh ấy.

- Tôi xin lỗi, rất xin lỗi anh, anh đừng chấp người say

Người đàn ông vì được cho tiền nên cũng rời đi.

- Sao mày lại đi. Mày không được đi

Aeri nhào ra mà định nhảy đánh anh ấy tiếp thì Jimin chặn lại rồi đẩy Aeri ra, Aeri không quan tâm mà lại lao ra. Jimin tức giận mà đấm mạnh vào mặt Aeri khiến Aeri ngã ngửa. Jimin ngồi hẳn người Aeri mà túm cổ áo Aeri giằng co.

- Tỉnh táo lại đi UCHINAGA AERI

Aeri đẩy Jimin ngã ra rồi trèo lên người Jimin mà đấm thẳng vào mặt Jimin 3,4 cái.

- TÊN XẤU XA NÀY

Jimin lật mạnh, Aeri lại ngã, Jimin lại ngồi trên người Aeri mà liên tục đấm vào mặt Aeri. Rồi họ cứ như vậy mà vật lộn đánh nhau giữa đường. Jimin vừa đánh vừa gằn giọng.

- Muốn đánh nhau đến như vậy phải không?

- Đúng rồi

Aeri lúc này là không có 1 chút sức lực. Aeri không thể đánh lại Jimin. 2 người đứng thẳng dậy, Aeri lao vào vung tay đấm Jimin thì đã bị Jimin chặn lại mà đấm thẳng vào mặt Aeri. Aeri lại lao đến nhưng Jimin lại đấm mạnh, Aeri ngã nhào xuống đường. Aeri thở hồng hộc, Jimin đã đánh Aeri đến mức miệng Aeri be bét máu. Aeri nhổ máu ra đường rồi nằm vật ra thở. 2 hàng nước mắt bỗng dưng tuôn trào, Aeri nằm bất động nhìn lên trời. Lúc này Jimin cũng mệt không kém, Jimin ngồi bịch xuống bên cạnh Aeri.

[Ver] Ningselle - You Save My Life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ