Giờ nơi này dường như chỉ còn lại Aeri và ánh mắt dành cho Chaehyun. Bên dưới đang rất sôi động, cô nghiêng đầu mà nhìn từng động tác lắc lư của Chaehyun. Mỗi 1 động tác sexy của Chaehyun thì Aeri lại cúi mặt cười lắc đầu. Cứ 1 track nhạc kết thúc, Aeri đều vỗ tay và Chaehyun đều ngước lên nhìn Aeri mỉm cười. Aeri vẫn đứng ở đó mà quan sát Chaehyun.
Điện thoại Aeri rung lên, màn hình hiển thị dòng chữ “DARLING”, cô lưỡng lự 1 chút. Cô chưa từng 1 lần không nghe điện thoại của nàng, cô đang suy nghĩ điều gì vậy? Sao còn không nghe đi. Cô đang lưỡng lự thì nàng đã tắt máy. Cô nhìn điện thoại rồi lại nhìn Jung Chaehyun. Cuối cùng, cô đã lựa chọn ở lại, cô tắt màn hình điện thoại và cho vào túi quần. Cô tiếp tục tiến đến lan can tiếp tục thưởng thức cuộc vui. Cô gọi thêm rượu và cứ uống hết cốc này đến cốc khác. Cô không biết lí do vì sao bây giờ cô lại muốn uống rượu đến như thế. Cô đang phiền lòng chuyện gì? Trong lòng cô đang cảm thấy thế nào? Cô còn không biết rõ.
Một lúc sau, cuộc vui đã tàn. Chaehyun được quản lý đồng ý cho gặp Aeri. Chaehyun ngay lập tức chạy vụt lên tầng 2. Lúc này Chaehyun đã bắt gặp cảnh tượng say xỉn của Aeri. Aeri ngồi còn không vững, Chaehyun thấy vậy liền đến ngồi cạnh Aeri.
-Sao phó Giám đốc lại uống say thế này?
-Tôi chưa say mà. Tôi vẫn tỉnh táo lắm
-Aigooo, hình như tôi thấy không phải vậy đâu phó Giám đốc
-Chị hơn tuổi tôi mà, gọi tôi là Aeri, đừng gọi là phó Giám đốc nữa, nghe dài dòng lắm
-Tôi được phép sao?
-Ừ
-Chúng ta mới gặp nhau 2 lần thôi mà
-Thì sao?
Chaehyun biết Aeri đã say rồi nên cũng không nói qua nói lại.
-Aeri
-Đúng rồi
-Giờ đã muộn rồi sao em không về đi?
-Tôi đợi để nói chuyện cùng chị
-Tại sao lại phải đợi tôi?
-Chỉ là..
...
-Tôi cũng không rõ nữa
Chaehyun nắm chặt 2 tay, môi cô ấy mím lại. Nếu bây giờ nếu Chaehyun không phải người nổi tiếng thì cô ấy đã hôn lên bờ môi xinh đẹp của cô rồi. Nhìn Aeri lúc này thật hút hồn, khiến người ta khó có thể cưỡng lại.
Aeri mỉm cười, cô với lấy hộp diêm rồi lấy ra 1 que diêm. Cô quay sang nhìn Chaehyun.
-Xem tôi làm ảo thuật không?
Chaehyun phì cười, cô ấy cũng gật gật đầu với Aeri. Aeri cho qua diêm vào tay mình rồi nắm tay lại khi mở ra que diêm đã biến mất. Trò trẻ con này thì ai chả biết thế nhưng Chaehyun cũng hưởng ứng theo cô.
-Woaaaa, kì diệu thật đấy, que diêm đâu rồi?
Aeri cười, rồi cô rướn người về phía Chaehyun, mặt cô bây giờ đang để gần tai cô ấy. Cô nhẹ thổi vào tai Chaehyun khiến Chaehyun hơi rúm người lại ngại ngùng. Cô đưa tay chạm vào tai cô ấy rồi giả vờ làm động tác rút ra 1 que diêm. Cô nắm tay để trước mặt Chaehyun, cô nhìn thẳng vào mắt cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Fanficauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...