Chương 30

32 1 0
                                    

- Em đã giữ lời hứa Yizhuo à, em đã về

Rồi Aeri ngất đổ gục lên người Yizhuo, khiến cả 2 ngã ngồi xuống, lúc đó bác quản gia cùng phu nhân cũng đã chạy lên. Yizhuo bật khóc ôm lấy người Aeri đang nằm trong lòng

- Umma, mau gọi bác sĩ Song, nhanh lên

Phu nhân ngay lập tức liên lạc cho bác sĩ, 3 người cùng nhau đỡ Aeri vào phòng nằm lên giường. Một lúc sau bác sĩ đã đến và chăm sóc những vết thương cho cô, trên người cô đầy những vết bầm lớn, trên đầu có 1 vết rách, cánh tay trái thì bị rạch 1 đường dài, bác sĩ đã phải khâu lại cho cô. Vì cô bị ngất nên đã phải cắm ống truyền nước.

- Mọi người đừng lo lắng quá, 1 lúc sau khi hồi sức cô ấy sẽ tỉnh lại

- Vâng cảm ơn bác sĩ – Bà Ning

Yizhuo thì vẫn cứ khóc nức nở từ lúc đó đến giờ, nàng cứ nấc lên từng cơn trong đau đớn. Sao cô lại trở về trong bộ dạng này, tại sao lại đối xử với nàng độc ác như vậy. Cô đã hứa là sẽ luôn trở về an toàn cơ mà, an toàn là thế này sao? Yizhuo nhìn tình trạng cô bây giờ mà tim nàng như bị ai đang bóp chặt lại, không thể thở được. Nàng thật sự bất lực. Tại sao yêu nàng mà lại làm nàng khổ sở thế này. Mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi mà cô thế này thì sau này còn sẽ thế nào nữa. Bà Ning thấy con gái cứ khóc nấc lên như vậy liền đến bên cạnh ôm nàng vào lòng.

- Con à, không sao rồi. Đừng khóc nữa

- Umma, con.. hức.. đau lắm.. hức

- Mẹ biết. Nín đi con. Con sẽ kiệt sức mất

- Umma à, Aeri.. hức.. đang làm gì vậy, hãy.. hức.. cho con biết đi

- Con biết thì con sẽ làm gì được? Con có ngăn cản nó được không? Chúng ta bây giờ hãy cầu nguyện để mọi chuyện sẽ trải qua nhẹ nhàng hơn con à

- Đừng.. hức.. khiến con.. đau thế này mà

- Nín đi con, mẹ cũng rất đau lòng, đừng khóc nữa. Aeri cần người chăm sóc con à, con cứ khóc như vậy sẽ ngất mất

- Con.. hức.. muốn 1 mình..

Bà Ning thở dài, hôn lên trán con gái mình 1 cái rồi rời đi. Nàng cũng đã bắt đầu bình tĩnh lại, nàng dần nín khóc mà cứ nhìn chằm chằm vào Aeri với ánh mắt vô hồn. Nàng thật sự không biết nên hành xử thế nào. Lòng nàng đau như cắt, nàng sẽ còn phải chứng kiến cảnh này bao nhiêu lần nữa nếu cô cứ tiếp tục đi vào con đường nguy hiểm này. Nàng đã cầu xin Aeri dừng lại nhưng cô vốn là không hề muốn nghe nàng. Cô yêu nàng nhưng không thể vì nàng mà dừng lại sao? Tại sao đã có nàng trong đời rồi mà mọi thứ vẫn không thay đổi. Trong lòng cô, vị trí của nàng không đủ để cô có thể buông xuôi à? Tình yêu của cô là gì? Nàng không thể hiểu được. Cô trở về với tình trạng thế này không nghĩ rằng nàng sẽ đau lòng lắm sao? Hận thù là gì? Tình yêu giữa cô và nàng không đủ lớn để xoa dịu đi nỗi hận thù đó à? Nàng nên làm thế nào với cô đây. Nàng không thể buông tay, càng không thể ngăn cô lại. Sao lại khiến nàng khổ sở thế này. Dòng suy nghĩ cứ lần lượt tranh nhau hiện trong đầu nàng, cuối cùng nàng vì kiệt sức mà thiếp đi.

Sáng sớm hôm sau Aeri đã tỉnh lại, mở mắt cô nhìn xung quanh thì thấy bóng dáng của người cô yêu đang ngủ gục trên giường, bàn tay nàng còn đang nắm lấy tay cô, toàn thân cô đau đớn cử động khó khăn, cô đặt 1 tay lên tóc nàng mà vuốt ve.

[Ver] Ningselle - You Save My Life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ