Sáng hôm sau, Yizhuo vì chuông báo thức mà tỉnh dậy. Aeri thì ngủ say vắt cả lưỡi, hôm qua uống nhiều quá mà. Yizhuo nằm úp xuống, đưa tay vuốt dọc sống mũi của Aeri, ngắm nhìn gương mặt đang ngủ say của cô, nàng mỉm cười rồi hôn vào môi Aeri 1 cái.
- Dậy thôi, baby. Phải đi làm rồi
- 1 chút nữa thôi, em ngủ thêm 1 chút thôi
- Dậy thôi nào, muộn bây giờ
Aeri vẫn không mở nổi mắt, ôm lấy Yizhuo rúc vào lòng nàng.
- Giám đốc, hôm nay tôi xin phép đi làm muộn 1 chút
- Phó giám đốc mà như này sau này tôi không dễ dãi cho em nhậu như thế đâu
Aeri nghe vậy liền khó khăn mở mắt, cố gắng ngồi dậy với cái đầu đau như búa bổ. Ngồi dậy rồi mà mắt lại chuẩn bị nhắm rồi. Phòng nàng thì có 2 khoang, 1 khoang là phòng ngủ, 1 khoang là phòng thay quần áo, 2 khoang ngăn cách nhau bằng 1 cánh cửa kéo. Khoảng cách từ giường đến phòng thay quần áo cũng rất gần thôi.
Yizhuo cố tình đi vào phòng thay quần áo mà không kéo cửa lại, rồi nàng đứng quay lưng về phía Aeri, tuột luôn chiếc váy trên người xuống. Nàng thay quần áo để đi làm thôi ấy mà. Trên người nàng độc nhất 1 chiếc quần lót, đang chọn quần áo thì 1 vòng tay luồn từ đằng sau ôm trọn vòng eo nàng.
- Em dậy rồi mà. Sao lại làm thế
- Chị thay quần áo thôi
- Chị biết nếu thế này em sẽ không chịu được mà
Vừa nói Aeri vừa cọ cọ mũi vào sườn mặt nàng, tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc rồi lại cúi xuống mà hôn lên cổ, lên vai nàng chùn chụt. Aeri ngước mặt lên thì 2 người đang đứng trước gương.
- Nhìn kìa Yizhuo, chị đẹp thật đấy
- Chị biết
Aeri 1 tay cầm tay nàng đặt lên tấm gương trước mặt, áp tay mình lên tay nàng, tay còn lại tàn ác chui thẳng vào quần lót nàng mà động chạm. Yizhuo vì thế mà co cúm người.
- Ưmm.. Aeri à.. đừng vậy mà
- Yizhuo, nhìn vào gương đi. Đây là lời cảnh cáo, nếu còn thế nữa, em sẽ không nhẹ tay.
Nói rồi Aeri tha cho nàng, cô mỉm cười nhìn gương mặt hồng hào của nàng trong gương, tay với lấy 1 bộ vest màu hồng treo lên giá thay quần áo.
- Hôm nay chị nên mặc bộ này
Rồi Aeri rời khỏi mà vào phòng tắm. Yizhuo hận quá mà, nhưng đúng là vừa nãy là nàng cố tình thách thức cô. Bình thường 2 người ít khi thay quần áo cùng nhau lắm tại mỗi lần như thế Aeri đều nổi thú tính thôi. Nhưng mà nói sao nhỉ? Nàng không hề thấy uất ức khi bị bức như thế vì nàng có quyền thách thức cô mà. Mà đã dám thách thức thì cũng phải dám chịu hậu quả chứ. Nói thẳng ra là như thế đôi lúc rất kích thích, nàng thích nó. Càng ở bên nhau thì cả 2 đều càng cảm thấy đối phương thú vị.
Aeri tắm xong thì Yizhuo cũng chuẩn bị cho cô 1 bộ vest nhung màu đen. Aeri đang cài khuy áo thì nàng lại bước vào, nàng đi đến mà cài hộ cô luôn rồi thắt cà vạt cho cô, mọi thứ không có gì để nói đến khi nàng cầm chặt cà vạt của cô mà kéo mạnh xuống hôn lên môi cô 1 nụ hôn sâu. Nàng nhanh chóng dứt ra rồi vuốt lên vai Aeri 1 cái
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Fanficauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...