Aeri và Yizhuo bước ra khỏi quán thịt nướng với cái bụng no căng. Aeri thở phù 1 cái. Quay sang nói với Yizhuo
- Ăn no như này sao tí nữa chơi trò chơi được chứ?
- Hì, tại nó ngon quá
Yizhuo cười híp tịt mắt lại. Nhìn đáng yêu quá đi. Aeri cũng cười theo. Rồi cả 2 người họ cùng nhau đi dạo 1 chút cho đỡ no để còn chơi trò chơi nữa. Đến tối mọi thứ lên đèn thì thật đẹp. Yizhuo đang muốn tìm nhà WC, nãy nàng uống nhiều nước quá mà. Đi được thêm 1 đoạn thì cũng thấy WC rồi.
- Chờ tôi 1 chút nhé?
- Okay
Aeri bên ngoài đứng đá đá chân, thấy có chút buồn chán liền mở túi đeo trên ngực lấy bao thuốc ra, châm 1 điếu rồi hút. Thói quen hút thuốc đã có từ lâu, đến giờ cô vẫn không bỏ được. Cô hút vài hơi thôi cho đỡ ám mùi, nghĩ nàng mà ngửi thấy mùi thuốc nồng nặc trên người cô cũng sẽ không thoải mái. Yizhuo từ WC đi ra thì cũng đi lại gần cô. Nàng thính lắm đó, nàng nghe mùi thuốc lá rồi liền đi đối diện trước mặt Aeri rồi kiễng chân lên hít hít. Aeri tròn xoe mắt nhìn, khoảng cách gần nhau như vậy sao không thể bất ngờ cho được.
- Em hút thuốc sao?
- Aigoo, bị phát hiện rồi
Aeri cười rồi nói, nàng cũng chỉ hừ 1 cái rồi đi về phía trước. Aeri thấy nàng đi thì 2 bước chập 1 để đi bằng với nàng.
- Giờ chúng ta đi chơi nhé?
Nói rồi cô kéo tay nàng chạy đi. Nàng bị cô kéo đi cũng hấp tấp chạy theo sau. Đến khu vui chơi thì biết bao nhiêu là trò chơi. Cô muốn chơi hết nhưng Yizhuo thì lại hơi rụt rè. Cô kéo nàng đi đến chỗ tàu lượn siêu tốc. Yizhuo tự dưng rụt tay lại khiến cô khó hiểu.
- Hay là em chơi đi tôi đứng dưới nhìn em
- Chị sao vậy? Đã đến đây rồi thì phải chơi đi chứ
- Nhưng tôi sợ lắm. Nó chạy nhanh như vậy mà
- Nhìn xem con nít còn chơi được kìa
- Nhưng m..
- Đừng sợ. Có tôi đây mà
2 người nói xong thì cũng đi đến hàng rào để vào trong rồi. Cô kéo tay nàng theo rồi ngồi lên vị trí ở giữa con tàu.
- Ngồi ở giữa này không sợ đâu
- Ừm
Aeri thắt dây ăn toàn cho mình rồi quay sang thắt hộ Yizhuo luôn. Nàng cũng để cho cô làm cho mình vì nàng đang lo lắng rằng nàng sẽ rất sợ. Aeri thấy nàng vẫn lo lắng liền nắm lấy tay Yizhuo. Cô muốn nàng hiểu rằng đã có cô ở đây rồi. Nàng sẽ an toàn. Tàu bắt đầu chạy, Yizhuo đã nhắm tịt mắt lại.
- Ya, đồ nhát cáy này, mở mắt ra đi. Nhắm tịt mắt như thế thì sao thấy vui được. Mở mắt ra nhìn kìa, mọi thứ đẹp lắm đó
Yizhuo vừa mở hé mắt ra thì ôi thôi đến đúng đoạn tàu chạy xuống dốc. Nàng nắm chặt tay Aeri hét lớn.
- AAAAAAAAAAA
- Woa, đã thật đấy
Aeri còn cầm tay Yizhuo giơ lên cao thích thú. Con tàu chạy ngày 1 nhanh, lại còn cứ xoáy xoáy khiến nàng cứ la hét thất thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Fanficauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...