Yizhuo uống cũng đã hơn 5 cốc rồi. Nàng say chẳng biết trời đất là gì liền ngã gục mặt xuống bàn. Mặt chưa kịp chạm vào bàn thì có 1 bàn tay đỡ lấy. Aeri bất lực nhìn người con gái trước mặt mình. Mặt nàng đập tay cô xuống bàn đau quá mà. Aeri nhẹ rút tay ra để tiếp tục làm việc. Yizhuo ở đó mà ngủ say như chết. Quán bar này là quán bar lành mạnh, nên cũng toàn những người văn minh. Một anh chàng bước đến cạnh Yizhuo lay người ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng Aeri ngăn lại.
-Chị ấy không sao đâu, là bạn của tôi. Tí tôi sẽ đưa chị ấy về
Anh chàng nghe vậy thôi cũng rời đi. Vì là quán bar lành mạnh nên giờ mở cửa là 7h tối, giờ đóng cửa là 12h đêm. Aeri bình thường sẽ ở lại dọn dẹp quán đến 1h mới về nhưng hôm nay có nàng như vậy liền nhờ người khác thay mình dọn dẹp quán. 12h khách đã ra về hết. Aeri đi đến bên cạnh Yizhuo lay nhẹ, nhưng nàng đâu có biết gì, lay thế nào Yizhuo cũng không dậy. Aeri liền nhờ anh nhân viên đỡ Yizhuo lên lưng mình để cõng nàng ra về. Ra ngoài Aeri vừa cõng Yizhuo lại còn vừa phải cầm kéo theo chiếc xe đạp của mình. Trên đường Aeri ra sức gọi người trên lưng dậy nhưng vẫn không được. Không biết nhà Yizhuo ở đâu, cũng không có số của Hana luôn. Cô có cho ai biết số điện thoại của mình đâu. Hết cách rồi, đưa Yizhuo về nhà mình vậy.
-Aigoo, sao chị có 1 mình mà lại dám uống say như vậy chứ? Không sợ người khác có ý đồ xấu sao? Xinh đẹp như vậy mà
Cuối cùng cũng về đến nhà, Aeri đặt Yizhuo vào phòng ngủ của mình rồi đắp chăn cho nàng cẩn thận. Aeri ngồi thở hồng hộc bên cạnh Yizhuo.
-Đồ của nợ này. Sao tôi lại phải thế này chứ?
Vừa nói vừa nhìn nàng không rời mắt. Yizhuo ngủ thế này nhìn thật đáng yêu. 2 má đỏ ửng vì say rượu. Cô cứ ngồi đó rồi ngắm nhìn nàng sau sưa. Aeri đưa bàn tay lên nhẹ nhàng vén 1 bên tóc đang xoã xuống mặt nàng lên. Bỗng nhiên Yizhuo lấy tay kéo chăn ra vì nóng, vì thế để lộ hết toàn bộ đường cong của cơ thể. Tuy Yizhuo hôm nay ăn mặc không hở bạo nhưng như này cũng thật quyến rũ đi. Nàng đang nằm nghiêng nên để lộ vòng eo và 1 phần của tấm lưng. Aeri nhìn không chớp mắt bỗng vô thức nuốt khan. Người con gái này sao lại hút hồn người khác đến vậy. Nhưng Aeri là người đàng hoàng, luôn biết kiềm chế mọi loại cảm xúc. Sao người Aeri cứ nóng bừng bừng lên thế này. Không ổn rồi phải ra khỏi căn phòng này. Aeri kéo lại chăn cho Yizhuo rồi ra phòng ngoài kéo cửa lại. Tay vỗ lên trán xoa xoa.
-Mày vừa nghĩ gì trong đầu vậy, Aeri? Tỉnh táo lại nào
Cũng may là bà có chuẩn bị cho cô thêm 1 bộ chăn gối để lúc giặt còn có cái mà nằm. Aeri lấy rồi trải ra, mệt quá cũng nằm lăn ra mà ngủ.
...
Sáng hôm sau Aeri đã dậy từ sớm chuẩn bị 1 ít đồ ăn giải rượu cho Yizhuo. Hôm nay do Aeri mệt quá nên cũng làm biếng đi làm. Hôm nào Aeri không đi làm thì cũng chẳng báo cho ai cả nhưng mọi người đều biết tính Aeri nên cũng không cằn nhằn gì. Vì cô rất chăm chỉ. Cô có biến mất 1 ngày thì hôm sau lại xuất hiện ấy mà. Yizhuo cũng dần bị ánh nắng bên ngoài cửa sổ đánh thức. Mở mắt ra thì hốt hoảng. Đây là đâu? Tôi là ai? Sao lại ở đây? Điều đầu tiên Yizhuo nhìn lại người mình thì thấy quần áo vẫn còn nguyên. May quá. Nhìn quanh thì thấy căn nhà rất nhỏ và cũ kĩ. Chẳng được bao lâu thì cơn đau đầu ập đến. Yizhuo loạng choạng đứng dậy mở cửa đi ra ngoài đã thấy Aeri đang đứng nấu đồ ăn. Yizhuo thở phào nhẹ nhõm. May mà là Aeri. Aeri nghe tiếng mở cửa cũng quay ra nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Fanficauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...