Tại tập đoàn Black
Washi đang xem lại CCTV trên những đoạn đường xảy ra vụ việc ngày hôm đó. Ông đang xem đoạn 2 người con gái lái xe motor, ông dừng lại và zoom vào. Tại sao người cướp hàng lại là con gái, chắc chắn ăn mặc thế này không phải người của Cảnh sát Cho. Nhìn bóng lưng này, ông đã đoán được rồi.
-Uchinaga Aeri, mày được lắm
Tại công ty LA
Aeri và Yizhuo kết thúc cuộc họp và trở về phòng làm việc của mình. Vì làm xong không được ngủ nên nàng có chút hơi mệt. Nàng đến sofa mà nằm xuống thở hắt 1 hơi, Aeri quay ra nhìn liền mỉm cười, ngồi xuống bên cạnh nàng.
-Yizhuo mệt hả?
-Đáng ghét, chị buồn ngủ lắm đây này
-Aigooo, có 2 lần thôi mà
-Em..
Yizhuo giơ tay lên định đánh Aeri thì bị Aeri nắm lại, đưa lên mà đặt 1 nụ hôn lên mu bàn tay nàng. Rồi cô vuốt vuốt lên tóc nàng cưng chiều. Cô mỉm cười dịu dàng
-Ngủ chút đi, đến giờ ăn trưa em sẽ gọi
-Còn bao nhiêu việc
-Em làm được rồi
Nói rồi cô mở tủ nơi cuối chiếc sofa lấy ra 1 cái chăn đắp ngay ngắn cho nàng. Cúi xuống hôn lên trán nàng 1 cái. Nàng cầm lấy cô mà đan vào.
-Ngồi trông chị ngủ
-Được rồi
Một lúc sau khi thấy nàng thở đều cô mới ra bàn làm việc. Cô cứ làm 1 lúc lại ngó nàng 1 lúc, kiểm tra xem nàng còn ngủ ngoan hay không. Khi làm xong vài bản hợp đồng, cô ngước ra rồi nhìn nàng thật lâu. Cô không làm được nữa rồi, cô tiến đến bên nàng mà ngồi vào chiếc ghế đơn bên cạnh. Cô cứ ngồi đó mà ngắm nhìn nàng. Khoảnh khắc này thật quá đỗi bình yên. Cô lúc này chỉ mong nhanh chóng kết thúc chuyện này để được bình yên bên nàng mà thôi. Ánh mắt cô chất chứa đầy yêu thương, cô mỉm cười.
-Xinh quá
Lúc này nàng cũng tỉnh lại, nàng ngước mắt lên thì bắt gặp ánh mắt đó của Aeri. Nàng cười
-Em là đang nhìn chị say đắm đấy
Aeri bật cười cúi mặt rồi lại nhìn nàng.
-Aigooo, bị phát hiện rồi
Nàng ngồi dậy rồi chuyển chỗ ngồi sang đùi của Aeri, câu lấy cổ cô mà hôn vào môi cô. 2 ánh mắt nhìn nhau, họ chẳng bao giờ phải hỏi
“Chị có yêu em không?”
“Em có yêu chị không?”
Vì tất cả, đều được bộc lộ quá ánh mắt rồi.
-Trưa nay đi ăn bên ngoài nhé? Em đã đặt chỗ rồi
-Rất sẵn lòng
Aeri dường như đã quên mất lời bà Ning dặn dò trước đó, trong thời gian thực hiện kế hoạch tuyệt đối không được xuất hiện cùng nàng ở đâu ngoài công ty và nhà mẹ nàng. Cô đã quên mất rồi, thời gian qua họ không được ra ngoài khiến cô muốn bù đắp cho nàng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Fanficauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...