Tại bệnh viện Seoul
Aeri đang được nằm trên xe cáng đẩy tới phòng cấp cứu. Các y tá bao quanh xe cáng, 1 người cầm bình nước chuyền, 1 người bóp bong bóng oxi cho Aeri. Jimin chống tay vào phía cuối xe cáng mà giúp các y tá đẩy thật nhanh đến phòng cấp cứu. Đến phòng cấp cứu Jimin đã bị chặn lại.
-Người nhà bệnh nhân hãy chờ ở ngoài ạ
Jimin ngồi xụp xuống đưa 2 tay dính đầy máu lên ôm đầu, nước mắt vẫn không ngừng rơi. Trong đầu Jimin như 1 thước phim tua chậm hình ảnh cô và Aeri bên cạnh nhau những năm tháng qua. Những hình ảnh lao động vất vả nhưng vẫn giữ được nụ cười trên môi, những hình ảnh chia nhau 1 xuất cơm, hình ảnh bắt được 1 con cá lớn khoác vai nhau chụp hình lại, hình ảnh 2 người say mèn mà nằm lăn ra đường, hình ảnh cô cùng Aeri ngồi trên bãi cát ngắm nhìn biển rộng mênh mông.
“Jimin à, thật may mắn khi được làm bạn với em”
Jimin chắp tay nguyện cầu.
-Chị phải vượt qua unnie à
Rồi cô lấy chiếc điện thoại trong túi ra. Cô lướt danh bạ tìm đến tên Yizhuo, khi đang chuẩn bị bấm gọi thì cô lại nhớ ra lời Aeri dặn dò.
“Dù có bất cứ chuyện gì không may xảy ra với chị cũng đừng để Yizhuo biết”
Jimin lại nắm chặt điện thoại trong tay mà hét lớn. Cô hét lên vì không biết phải làm thế nào bây giờ. Nhưng rồi cô vẫn quyết định bấm gọi, cô đã nghĩ kĩ rồi, bắt buộc phải có sự xuất hiện của Yizhuo ở đây Aeri mới có động lực vượt qua được, bắt buộc.
-Yizhuo unnie
-Chị đây Jimin à, em sao vậy? Sao lại khóc?
-Yizhuo unnie.. Aeri unnie.. đã gặp tai nạn rồi
-Em nói gì cơ?
-Aeri unnie đang được cấp cứu tại bệnh viện Seoul. Chị mau đến đây
Yizhuo thất thần đánh rơi điện thoại trượt từ tay xuống sàn nhà, người nàng run lên, đôi mắt trở nên long lanh trong phút chốc, nàng không muốn tin vào những điều mình vừa nghe. Aeri của nàng.. sao lại có thể gặp tai nạn được. Nàng bật khóc ngay lập tức. Được vài phút, nàng hít 1 hơi thật sâu rồi bật dậy chạy đến phòng bà Ning. Nàng đập cửa rồi mở cửa xông vào.
-Umma.. hức.. umma.. đưa con đến bệnh viện Seoul
-Có chuyện gì vậy?
-Aeri gặp tai nạn rồi. Làm ơn, đưa con đi, đưa con đi đi.. Xin mẹ
Bà Ning cũng đứng dậy mà nhanh chóng kéo tay Yizhuo xuống nhà. Họ mang theo 2 người vệ sĩ đi cùng. Đến nơi Yizhuo lập tức chạy vụt vào phòng cấp cứu thì thấy Jimin 1 thân dính đầy máu vẫn đang ngồi bệt dưới sàn, cô giờ trông như 1 người mất hồn. Yizhuo chạy đến bên cạnh túm lấy 2 vạt áo Jimin.
-Chuyện là sao.. hức.. vậy Jimin? Tại sao.. hức.. lại như thế?
Jimin đưa đôi mắt vô hồn lên nhìn Yizhuo. Ánh mắt vô hồn đã bắt gặp ánh mắt ướt đẫm, nàng khóc nấc lên từng cơn mà cứ giằng co vạt áo của Jimin, nàng như đang trách Jimin vậy, nàng trách Jimin không bảo vệ được cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ver] Ningselle - You Save My Life
Hayran Kurguauthor: teddy0316_ Thật may mắn khi ta có thể tìm thấy nhau trong cuộc sống này. Yizhuo đã đến và cứu rỗi linh hồn nhàu nát của Aeri - người có một cuộc đời cô độc và bất hạnh. Uchinaga Aeri, mang trong mình những nỗi hận thù. Khi kế hoạch trả thù c...