00

915 21 1
                                    

Gaia 

"Oh yes Daddy! Isagad mo pa! Yes! Yes! Kant*tin mo pa ko!" Ungol ko habang binabayo ang ng aking Ama

"Ohhh Ughhhh ang sarap mo anak! Ang sikip ng butas mo Mahal! Ohhh tangina hinihigop ang burat ko! Ohh shit ughhh ughh!" Ungol ni Daddy habang binabarurot ang kaibuturan ko. 

Puro ungol lang ang maririnig mo sa sala dahil sa kant*tan namin ni Daddy. Sarap na sarap siyang binabayo ako at sarap na sarap ko namang tinatanggap ang bawat pag pasok ng burat niya sa akin. Para akong nasa langit na di maipaliwanag ang sarap na nararamdaman. 

"Hoy! Nagsimula na pala kayo hindi nyo manlang ako hinintay." Usal ni Tatay Gio, ang  buting ama nila Daddy. 

Kadadating lang nya galing sa trabaho nang makita nya kaming nagkakat*tan sa sala. Wala na siyang oras na sinayang pa at hinubad nya lahat ng kanyang saplot. 

"Hmm gwark gwark gwark." Ang tanging tunog na lumalabas sakin habang binabayo ako ng aking ama, nakapalsak naman sa bibig ko ang burat ng aking Lolo. 

"Ohhh shit Ughhhh! Ganyan nga apo isubo mo lang ang burat ko Mahal ko! Ughh yeah shit!" Ungol ni Tatay Gio habang kinakant*t nya ang bibig ko. 

"Ughhh P-pa ughhh lipat ka na Dito ughhh!" Utos ni Daddy kay Tatay Gio.

Alam ko na ang mangyayari sa utos na iyon ni Daddy. Tangina malalasap ko nanaman ang rurok ng langit sa sarap nito. 

Binuhat ako ni Daddy para pumatong paharap sa kanya kung kanina ay naka missionary kami ngayon ay isa na akong cowgay. 

Pumwesto sa likuran ko si Tatay Gio at pinadapa ako sa dibdib ni Daddy. Wala akong nagawa kundi ang yumakap nang mahigpit dahil alam na alam ko ang papalapit sa sarap. 

"Ahhh ughhh ganyan nga Daddy at Tatay kant*tin nyo ako na parang walang bukas. Ahhh ughhh ughh shit yeah ang sarap Po ughh!" Ungol ko habang dino-double penetration ni Daddy at Tatay ang butas ko. 

"Ughhhh anak Ughhh yes ang sikip ughhh ng butas mo ughhh ughhh" ungol ni Daddy 

"Ughhh tangina ughhh baby ko ang sarap Ng butas mo ughhh ughhh shit ang sarap mo baby ko!" Ungol yaman ni Tatay habang binabayo ako sa likod.

Gamay na gamay na ako nila Daddy at Tatay habang parang isang ritmo kung mag salit salitan ang pag labas masok ng mga burat nila sakin. 

"Tangina nyo Papa at Kuya hindi nyo manlang ako hinintay! Pero ang sarap nyong panoorin lalo na ang baby natin na tumitirik na ang mata sa sarap." Wika nang kadarating lang na si Papa Piet ang nakababatang kapatid ni Daddy. 

"Ughhh yes ughh segi pa Daddy at Tatay isag.. ughhh gwark gwark gwark!" Hindi ko natapos ang ungol ko dahil sa pagpalsak ni Papa ng burat niya sa bibig ko

Patuloy la sa pagbayo sina Daddy at Tatay habang kinakant*t naman ni Papa ang bibig ko. Hindi magkamayaw ang kaluluwa ko at di ko alam kung saan ko ibabaling ang isip ko dahil sa sarap na nadarama ko. 

"Ughh tangina ayan na lalabasan na ako Ughhhh heto na ako ughhh anak Mahal ughhhhh" at nilabasan na nga sa Daddy sa loob ko. 

"Ughhhhh ahhh" ungol ko dahil sabay na hinugot ni Daddy at Tatay ang mga burat nila. 

Binuhat muna Ako ni Daddy dahil mag chechange position na para makakant*t naman ni Papa. 

Habang buhat ako ni Daddy ay hinalikan nya ako kaya gumanti naman ko. Ilang minuto din kaming naghalikan bago ulit ako ibaba ni Daddy at ipatong paharap kay Tatay. 

"Kapit ka sakin apo ko alam mo namang yang Papa mo." Kaya yumakap ako saknya at sabay kaming naghalikan 

"Ughhh Ughhhh ughhh segi isagad mo pa Papa ughh" ungol ko nang ipasok na ni Papa yung burat niya sakin. Ngayon si Tatay at Papa naman ang nagdo-double penetrate sakin. 

"Uggg shit baby ang sikip ughhh ang sarap baby Ughhhh hindi talaga nakakasawa tong butas mo Mahal ughhh" malakas na ungol ni Papa. 

Nagpatuloy lang ang katutan namin nila Tatay at Papa Piet. Minsan nag iiba kami ng posisyon meron yung naka tayo sila habang ako ay nasagitna na buhat buhat nila habang kinakant*t. 

"Ugggghh Apooo ang sarap ugggg yess uggghhh tangina shit Ughhhh" ungol ulit ni Tatay 

"Ugggghhh ganyan nga Tatay at Papa Ughhhh segi pa Ughhhh bilisan nyo pa Ughhhh ang sarap Ughhhh" ungol ko dahil sagad na sagad ang mga burat nila sa butas ko. 

"Ugghhhh ayan na lalabasan na ako ughhhh ughhh ughh ayan na  akooo Mahal Apooo Ughhhh ughhhh" ilang ulos pa ay nilabasan na si Tatay sa Loob ko. 

"Ahhhhh ughhhhh"  ungol ko ulit nang hugutin nanaman nila ng sabay ang mga burat nila. Binuhat ako ni Tatay at pinatakan ng mapusok na halik gago ibaba at ihiga sa kama.

Missionary ulit kami ngayon ni Papa. Siya ang huli Kaya siya nalang ang hindi pa linalabasan. 

"Baby Wifey I love you" wika ni Papa sabay halik sa labi ko. Ilang minuto din kami naghalikan bago ipasok ulit ni Papa yung burat niya.

"Ugghhh yes Papa harder please ughhh ganyan nga ughhhh Papa ughh faster Papa ughhh" ungol ko habang binabayo ako ni Papa. Matapos ang ilang minuto ay nilabasan din si Papa sa loob ko.

"I love you Papa Piet! I love you Daddy Dami! I love you Tatay Gio! I love you mga Asawa ko!" Wika ko habang pinagmamasdan ko sila sa tabi ko. Hero kaming lahat nakahiga sa kama na hubot hubad. 

"I love you Anak Mahal! I love you asawa ko!" Sagot ni Daddy Dami

"I love you Apo ko! I love you Mahal ko!" Sagot Naman ni Tatay Gio 

"I love you Baby! I love you wifey ko!" Sagot Naman ni Papa Piet

"Tara ligo na Tayo?" Pag aaya ko. 

"Tara" sagot Naman nila

Sabay sabay kaming pumasok sa napakali naming bathroom at sabay sabay na naligo. Ang ligo na inaakala ko ay nauwi sa Round 2.

"Asawa ko magpahinga ka muna. Gisingin ka nalang namin kung kakain na Tayo." Wika ni Daddy habang buhat buhat niya Ako Bago ilapag sa kama namin at hinalikan sa noo. 

"Sweet Dreams Apo ko" wika ni Tatay at hinalikan din ako sa noo 

*Sweet Dreams Baby ko" wika naman ni Papa at hinalikan di ako sa noo. 

---
Edited:

I'm changing Tatay Gio - from Uncle to Lolo. Because I have Already reach a conclusion for La Familia Universe

La Familia #1: Pamilya De LucaWhere stories live. Discover now