12

496 14 2
                                    

Giovanni 

"Tay lagyan mo muna ako ng sunblock sa likod." Ani ni Gaia habang inaabot saakin ang sunblock. Pagkakuha ko ay agad syang dumapa.

"Ughhh ganyan nga Tatay ang sarap." Agad na papaungol si Gaia sa mga haplos ko sa likod niya hanggang sa bumaba ang mga kamay ko papuntang pwet niya. 

"Oh ughhh Tatay." Ungol ulit niya nang ipasok ko ang mga kamay ko at pinisil-pisil ang pisngi Ng pwet niya kasabay nang pasimpleng pagtama Ng mga daliri ko sa butas niya. Pagkatapos doon ay bumaba nang bumaba hanggang sa maabot ko ang mga paa niya. 

"Oh harap ka Naman." Wika nang matapos na Akong lagyan ang likod niya.

Sinimulan Kong lagyan ang leeg niya pababa sa balikat hanggang sa maipasok ko ang kamay ko sa saplot niya sa itaas at nilaro laro ang mga utong niya.

"Ohhh Tatay!" Ungol ulit niya hanggang sa bumaba ang kamay ko patungo sa makinis at sexy niyang tiyan hanggang sa marating ko ang mga paa niya.

"Ahhh Tatay Naman ehhh" pagtapos ko siyang lagyan ay agad ko syang binuhat at sabay tumalon patungong pool.

"Hmmmpp Gaia Mahal." Agad ko syang pinayakap sakin at sabay na hinalikan.

"Hmmpp Tay Gio." Ganito niya sa mga halik ko.

"Ohhh Mahal Gaia" ungol ko nang abutin niya ang burat Kong Hindi na nakatiis at lumabas na sa swimming trunks ko.

"Hubarin na natin to." At gad Kong hinubad ang swimsuit ni Gaia at hinagis Kong saan at sinabay narin ang swimming trunks ko kaya hubot hubad kaming nasa pool Ngayon.

"Ohhh ughhh Tatay Gio kooo ughhh" ungol niya ulit nang ipasok ko ang ulo ng burat ko sa butas niya at dahan dahan itong ipinasok Ng buo.

"Ughhh Apooo ang sarappp moo ughhh" ungol ko dahil sa sarap at sikip ng butas ni Gaia. Grabe naka pasok ang burat ko sa butas niya habang babad sa tubig ang mga katawan namin.

"Bend over Mahal" ibinaba ko siya at pinahawak sa edge Ng pool at Pina bend over.

"Ohh ughhhh ang sarap Tatay ughhh ang laki talaga ng burat mooo ughhhh" ungol niya ulit nang ipasok ko ulit ang kargada ko sa butas niya.

"Ughhh Tangina mo Gaia ang sarap mo ughhhh shit ughhh" ungol nang binilisan ko ang pag kadyot ko sa butas niya.

Ilang minuto din kami sa posisyong iyon Bago ko sya buhatin at umahon muna sa pool. Nang maka ahon kami ay nilapag ko siya sa tiled side Ng pool at sabay hinalikan.

"Hmmpp Mahal Gaia" napapadalas na Ang pagtawag ko sa kanya Ng Mahal dahil Asawa na Ang Turing ko sa kanya simula Ng nagkant*tan kami.

"Ughhh ganyan nga Tatay segi pa diinan mo pa ughhh fasterrrr ughh" naka missionary kami ngayon sa side Ng pool at ginalingan ko ang pagkadyot sa masikip nyang butas. 

"Ughhh shit apooo koooo ughhhh hindi nakakasawa itong butas mooo ughhh" ungol ko ulit.

Ilang minuto rin kami sa ganoong posisyon Bago Ako humiga sa tabi niya at inayos si Gaia upang tumagilid. Isinampay ko ang kaliwa niyang binti sa mga braso ko upang mas lalong bumukaka sya.

"Ughhh Tatay koooo ughhh ang sarap talaga ughhhh para akong nasa langit Tatayyyyy kooo buntisin mo akooo" ungol niya nang kumadyot Ako na nakatagilid. 

"Anong ginagawa niyo?" Agad kaming napalingon ni Gaia sa boses na nanggagaling sa likod namin.

"Shit! Damiano magpapaliwanang Ako!" Agad Kong turan nang makita ko si Damiano.

"Wag ka nang mag-alala Papa alam Kong kinakana mo tong anak ko. Sinabi saakin ni Gaia Wala lang talaga Akong tyempo para pag-usapan ang Bahay na ito." Wika niya kaya nabunutan Ako Ng tinik.

"Hindi ka galit?" Tanong ko upang manigurado.

"Hindi. At dahil nalilibugan na rin ako ay sasali Ako sainyo." Ani niya kaya nakahinga Ako Ng maluwag at nagad na hinubad ni Damian ang uniporme niya.

"Masarap ba ang Tatay Gio mo ha anak." Wika niya habang sinasampal sampal ang Mukha ni Gaia.

"Ughh Daddy. Yes Daddy." Ungol ni Gaia at mukhang nasasarapan sa pagsampal sampla ni Damian sa Mukha niya kaya gumaya Ako at sinampal sampal ang pwet niya.

"Ughhh Tatay Koo yess ughhhh." Tama nga Ako dahil napaungol siya. Akalain mo Yun may ganitong side pala si Gaia. Mas lalo tuloy akong nalibugan sa ideyang game na game siya sa ganitong tagpo.

"Ughhh Daddy shitt ughhhh." Ungol niya nang buhatin siya ni Damian at kinagat ang mga labi niya.

"Ughhh Tatay Koo! Yesss ughhh" ungol niya Naman nag kagatin ko ang balikat niya.

"Pa sabay nating ipasok ang mga bur*t natin Kasi mas nasasarapan Yan si Gaia pag nasasaktan siya.

"Ughhhh Yessss Daddyyy! Ughhhhh ang sarap Tatay ughhh ganyan nga ughhh!" Ungol niya nang pwersahan naming pinasok ang burat namin. 

"Pa sabay tayong kumadyot!" Ani ulit ni Damian kaya sabay naming umulos palabas tapos biglaang umulos papasaok.

"Ughhhhhh! Ang sarapppp!" Pasigaw na ungol ni Gaia. 

"Segi Anakkk isigaw mo lang. Walang makakarinig sayo rito." Wika ni Damian.

"Mas bilisan pa natin Damian. Nalilibugan Ako sa mga pasigaw na ungol ni Gaia." Ani ko at sabay kaming uulos palabas at sabay ding uulos papasok habang pabilis nang pabilis ito 

"Ughhhh Tatay kooo! Ughhhhh ang sarap Daddyyyy!" Pasigaw na ungol ulit ni Gaia.

"Ughhh shit ka anakkk ang sarap mo talaga gawing asawaaaaa!" Sigaw na ungol Naman ni Damiano.

"Ughhhh Apooo Asawa kana anamin Ngayonnn kaya humanda ka at bubuntisin ka naminnnn ughhhh!" Pasigaw na ungol ko Naman.

"Yes ughhhhh Asawa niyo na akooooo. Buntisin niyo akooo Damian at Gio ughhhh!" Pasigaw niyang ungol ulit at mas lalo akong nibugan nang bangitin niya ang pangalan.

"Anoo Ulitin moooo shittt! Isigaw mo ang pangalan ko Gaiaaa ughhhh Asawa kool" mukhang ganoon din si Damian.

"Ughhhh Giooo ang sarapppp. Ughhhh Damian ang laki laki Ng burat niyo ughhhh Asawa ko na kayoooo Damiannnna at Giooo ughhhh." Ungol niya ulit

"Ganyan nga Gaia mahalll isigaw mo ang pangalan koooo!" Ungol ko Naman.

"Ughhh Gioooo, Damiannnnn lalabasan na akooo ughhhh ayan na ughhhh sasaboh naaa ughhh tamaan niyo lang yon." Mukhang lalabasan na siya at humiling na tamaan pa namin Yung g-spot niya.

"Sabay na akooo sayoooo Gaia Mahalll ughhhhh ughhhh." Ungol ko ulit

"Ayan na anakkk kooo Gaia tangappin mo ang Tam*dddd koooo!" Ungol Naman ulit ni Damian

"Ughhhhhhhhhh!" At Isang malakas na ungol ang pinakawalan naming tatlo hudyat na nilabasan na kami. 

"Ang sarap nun Baby hmmppp ngunit kaylangan ko nang bumalik." Agad na nag bihis si Damian

"Una na Ako Pa." Wika niya sakin

"Yung nakalimutan mo?" Tanong ko

"Wala akong nakalimutan. Gusto ko talagang sumali sainyo nang itext ako ni Gaia kaya agad Akong napabalik." Ani niya at sabay takbo palabas.

"Round 2 Tayo Apo?" Patanong Kong Saad sa kanya.

"Round 2!" sagot niya

---

La Familia #1: Pamilya De LucaWhere stories live. Discover now