Damiano
Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa mukha ko. Tinginan ko ang orasan alas sais na pala ng umaga may pasok pa kami. Pagtingin ko Kay Gaia ay agad akong tinigasan. Wala pala syang suot na pang ibaiba at bakas ang natuyong c*m nya mula sa actibidad namin kagabi.
"Baby gising na may school ka pa" pagising ko sa kanya habang hinahalik halikan ang leeg nya.
"Hmmm Daddy" tungon ni Gaia habang kinukosot ang mga mata nya hudyat na gising na sya. Nang maibukas nya ang kanyang mga mata ay agad Kong itinapat ang Mukha ko sa kanya at hinalikan sya sa labi.
"Hmmm Daddy hmmm" ilang minuto din kaming naghalikan. Isang halikang malalim at swabe na punong puno ng pagmamahal.
"Gusto mo ba mag horsey horsey?" Naka isip ako ng Isang pilyong tagpo dahil sa tumataas na libog ko.
"Yes Daddy!" Agad na nagliwanag ang Mukha niya at napangiti.
"Dali patong ka sakin paharap" sabi ko kaya pumatong sya sa hita kong natatakpan ng kumot atsaka suot ko pa din Naman ang boxers ko. Saktong sakto ang hiwa ng pwet nya sa tigas na tigas kong titi.
"Ano po itong matigas na inuupoan ko Daddy. Ang sarap nya upoan" inosenteng tanong ni Gaia
"Ahhh hmmm wala Yan anak. Segi na gumiling kana, mag start kana mag horsey horsey." Wika ko sa kanya kaya umayos ako ng higa at ipinatong ko ang ulo ko sa aking mga braso upang makita ni Gaia ang malagong buhok ko sa kilikili.
"Hmmm ughhh yess segi lang baby gumiling kapa ganyan nga yes ughhhh ughhh hmmm" ungol ko dahil sa sarap na nararamdaman ko. Tangina na iipit ang burat ko at sumasarap ang sensasyon kapag kumikiskis ang pwet ni Gaia sa burat ko.
"Ahhh ughhh Daddy ang sarap Po nitong matigas na inuupoan ko ughhh." Ungol ni Gaia habang patuloy na umiindayog sa burat ko.
"Ughh ahhh Daddy pwede bang tanggalin nalang itong kumot" Ani ni Gaia habang patuloy na nag horsey horsey.
"Ughh segi Baby" agad Kong tinanggal ang kumot kaya tanging boxers nalang ang suot ko ngunit tangina dahil sa laki ng titi ko naka labas na tuloy an ulo.
"Ummm ano po ito Daddy?" Turo niya at hahawakan na sana niya kaya napabangon Ako.
"Wala iyan baby. Dito lang ang tingin Kay Daddy. Yakap ka sakin baby" kinuha ko ang atensyon nya at pinayakap sakin.
"Segi start kana ulit mag horsey horsey Baby" utos ko uli
"Ohhh ughhh ganyan nga baby ughhh ahhh ughh ang galing mo ughhh ang sarap ughhh" ungol ko sa bawat indayog ni Gaia sa ibabaw ko.
"Ohhh Daddy ang sarap talaga nitong inuupoan ko ughh" ungol Naman ni Gaia
"Ohh ahhh Daddy pwede ba tanggalin nalang ang suot mo gusto ko maramdaman ang matigas na bagay na inuupoan ko" hiling uli ni Gaia
"Segi baby pero sa isang condition Dito kalang tumitig sa mukha ko okay? O kaya ikiss mo nalang Ako." ani ko sa kanya
"Yes Daddy"
"Ohh sya iangat mo muna ang pwet mo at huhubarin ko ang suot ko. Wag kang titingin baby sakin lang ang tingin dapat." Wika ko kaya tumango nalang sya. Nang mahubad ko na ang boxers ko ay agad Kong jinak*l ang burat ko at ikiniskis sa butas ni Gaia.
"Ohhh Daddy ano Yun? Ang init at ang sarap." Napatirik ang mata ni Gaia dahil sa pagkiskiss ko.
"Baby upo kana" pinaupo ko sya burat ko at inadjust upang masakto sa guhit ng pwet nya.
"Ohh Daddy ang init at sarappp ughh"
"Simulan Po na Ang horsey horsey baby" utos ko kaya nag simula na ulit syang umindayog
"Ughhh ughhh Daddy ang sarap ughhh ang init ughhh yess Daddy hmmmm hmmm" malakas na ungol nya kaya hinalikan ko sya.
Patuloy lang kami sa paghahalikan habang umiindayog sya sa burat ko. Nababasa narin ang burat ko dahil sa likidong lumalabas sa pwerta ni Gaia.
"Ohhh yes Baby ohhh bilisan natin ang pag horsey horsey mo ughhh ughh yes Baby" hinawakan ko ang bewang nya upang mapabilis ang pag horsey horsey nya sakin.
"Ohhh baby ayan na ohhhh ughhhh ang sarap shit ughhh ayan naaaa lalabas naaa ughhh" ungol dahil malapit na Akong labasan
"Upo Daddy ughhh faster ughhh may lalabas ma rin sakin ughhh ayan na Daddy ughhh" ungol din ni Gaia na malapit nang labasan
"Sabay na Tayo Baby ughhhhh"
"Opo Daddy ughhhh ayan na ughhhh"
At sabay kaming nilabasan. Sumirit ang tam*d ko sa tiyan ko. Napahawak si Gaia sa abs ko upang kumuha nang kung ano mang mainit na sumirit na yun.
"Daddy ano po ito?" Inosenteng tanong niya
"Ahhh baby, gatas Yan ni Daddy. Tikman mo masarap Yan" Ani ko kaya walang alinlangan niya itong tinikman
"Oo nga Daddy. Masarap sya matamis na mapakla" sabi niya kaya kumuha pa Ako sa nagkalat sa abs ko at sinubo ko sa kanya. Pagkatapos ay siniil ko sya ng halik.
"Hmmm Daddy" ungol sa sa aming halikan
"Baby secret lang natin to ha?" Wika ko sa kanya
"Opo Daddy"
"Pinky promise?" Tanong ko
"Pinky Promise!" Sagot Naman nya at nag pinky promise kami.
"Oh sya maligo na tayo at may school kapa baka ma late ka Nyan" wika ko at binuhat sya patungong bathroom. Hubot hubad kaming pumasok.
---
"Goodmorning Apo bagong ligo ah" bati ni Papa Gio kay Gaia at binuhat ito at pinaulanan ng halik sa pisnge
"Ahhh Tatay Gio nakikiliti ako hehehehehe" hagikhik ni Gaia
"Ako wala ba akong kiss? May regalo pa naman ako sayo remember?" Wika Naman ni Pietro na kalalabas lang sa kusina dala dala ang mga ulam sa almusal namin. Agad namang tumakbo papunta Kay Piet si Gaia
"Papa Goodmorning hehehehe muahh" binuhat kaagad ni Piet si Gaia at ginawaran ng isang halik sa labi.
"Kain muna Tayo Baby okay mamaya ko na ibibigay Yung gift ko" Ani ni Piet kaya nagsimula na kaming Kumain.
"Ahh nga pala Damian hindi Ako makaka uwi mamaya may lakad Ako" wika ni Papa
"Ako din Kuya may lakad Ako" sabi naman ni Piet. Paniguradong may mga date nanaman ang mga ito.
"Okay Sige" maikling sagot ko lang
---
"Baby pikit ka muna" heto na ang surprise ni Piet. Paniguradong pangbabaeng gamit nanaman. Nakahiligan na Kasi namin na bilhan si Gaia ng mga pambabaeng gamit. Yun din naman ang gusto niya atsaka mas bumabagay iyon sa kanya dahil sa feminine features niya.
"Surprise!" Pag surprise ni Piet. Isa itong fashion leather boots at mukhang mamahalin ito.
"Ang ganda Papa! Thank you Papa! Muah" excited na tugon ni Gaia at hinalikan sa pisnge si Piet.
"Dali isuot mo Apo. Yan ang gagamitin mo today aa school para Ikaw ang pinaka pretty doon" Ani ni Papa na umupo para magpantay sila ni Gaia at para matulungan itong isuot ang boots.
"Lakad ka anak dali" utos ko nang maisuot niya ang boots
"Wow bagay sayo baby ang ganda ganda mo talaga" pagpupuri ni Piet.
"Ohhh sya mauna na kami at baka mahuli pa si Gaia sa klase niya" wika ko at inagaw sa pagkaka-karga ni Piet si Gaia.
"Ohh magpaalam kana kay Tatay at Papa mo" wika ko Kay Gaia
"Bye Tatay"
"Bye Papa"
"Bye Baby" sabay na sabi ni Kuya at Piet
---
YOU ARE READING
La Familia #1: Pamilya De Luca
Любовные романыPaano pag ang ang hinihiling mo ay magkatotoo. Ang mahulog sayo ang tatlong itinuturing mong Ama. "I love you Anak Mahal! I love you asawa ko!" Sagot ni Daddy Dami "I love you Baby ko! I love you Mahal ko!" Sagot Naman ni Tatay Gio "I love you hon...