Damiano
Gabi na nang maka uwi kami sa aming bahay. Pagkarating namin ay nakahanda na ang hapag at kami nalang ang hinihintay.
"Kumusta ang Apo ko?" Lumapit agad si Papa Gio kay Gaia para kargahin.
"Hehehe okay lang daw po ako Tatay. Hehehe nakikiliti ako Tatay hehehe Tama na hehehe." Hagikhik ni Gaia dahil pinaulanan niya ito ng mga Halik. Gumanti naman si Gaia sa mga halik ni Papa.
"Ako wala ba akong kiss sa baby namin?" Ani ng Isang taong kalalabas lang galing kusina at may dalang ulam.
"Papa Piet namiss kita!" Sigaw ni Gaia at nagpupumiglas na bumaba sa pagkakabuhat saknya ni Papa. At tumakbo papunta Kay Pietro ang nakababaga kong kapatid.
"Pag kiniss moko sa lips may ibibigay akong regalo." Hindi naman nagdalawang isip ang anak ko na bigyan ng peck sa lips si Piet.
"Ohh buti at naka uwi ka ngayon Piet?" Tanong ko sa kanya Kasi sa aming dalawa sya ang pinaka busy ngayon lalo pat Isa siyang doctor sa Army.
"Oo, Kuya nabalitaan ko na sinugod daw sa hospital si Gaia. Kumusta pala? Anong nangyari?" Pagtatanong ni Piet
"Anak go mag bihis ka muna doon sa kwarto" utos ko Kay Gaia
"So ano nga ang nangyari Damian? Malubha ba?" Tanong kaagad ni Papa nang makaalis si Gaia.
"Gagi relax lang Papa hindi ganon. So..." Kwenento ko ang rare condition ni Gaia sa kanila. Yung napapansin damin dating likido na lumalabas nalang sa pwerta ni Gaia ay c*m pala at kailangan nya magpaluwag Kasi nahihirapan itong lumabas minsan.
"Ahh ganon pala. Meron din akong gayang encounter noong nagaaral pa Ako ng Medisina sa US" Ani ni Pietro
"Paano daw ang pagpapaluwag?" Tanong ulit ni Papa Gio
"Gamit daw ang dildo tuwing sasakit ang puson ni Gaia. Basta Yun na yun alam nyo na yun." Pagtapos ko sa usapan namin kasi nakababa na si Gaia.
"Ohh sya segi kain na Tayo. Baby dito ka Kay Papa dali subuan kita." pag iiba ni Piet sa usapan. Kinandong nya si Gaia upang masubuan niya ito nang mabuti. Spoiled talaga sa aming tatlo. Wala man syang mother figure pero may tatlo naman syang father figure.
Matapos kami sa hapag ay dinala ko kaagad sa kwarto namin si Gaia upang paliguan.
"Baby hubad kana para makaligo ka Bago matulog" Nakita ko syang dahan dahang naghubad at tumambad sakin ang pinkish nyang utong, maouputing balat at matambok na pwet. Agad na nag init ang katawan ko kaya bago pa may mangyari ay binuhat ko na si Gaia at dinala sa bathroom.
"Baby linisin natin ang pwet mo. Diba sabi ni doc ay kailangan linisin ang loob ng pwet mo para di sumakit puson mo." Ani ko kay Gaia. Bukod sa dildo ay binigyan din ako ni Doc ng enema bulb pang linis sa loob ni Gaia.
"Ahhh Daddy ang sakit" iyak ni Gaia nang ipasok ko ang Isa kong daliri sa butas nya.
"Shh Baby tiis lang nang konti mawawala din Yan" pagpapatahan ko sa kanya.
"Ohhh ughhh Daddy masarap na Po ohhh ughhh" ungol ni Gaia nang tumagal ang paglabas masok ng daliri ko sa butas nya kaya Yung isang daliri ay nadagdagan pa ng Isa.
"Ohhh yesss Daddy yesss diinan mo Daddy ughhh ang sarap Daddy ughhh" sa bawat ungol at paglabas masok ng mga daliri ko ay sya namang unti unting pagkabuhay ng burat ko.
"Ahhh ughhhh" Bago pa ako mawalan ng control ay hinugot ko kaagad ang daliri ko at pinalsak ang enema bulb na naglalaman ng genital wash.
"Ohhh Daddy ang lamig sa loob ughhh ang sarap ohhh" ungol ulit ni Gaia nang magpump na ang enema bulb sa butas niya.
"Wait mo lang dito si Daddy ha maliligo lang ako" wika ko Kay Gaia matapos ko syang mabihisan at ilapag sa higaan namin.
"Ahhhh shit Ughhhh anak ang skip ng butas mo ughhhh ang sarap ughhh" ungol ko habang nag jajak*l sa loob ng cr at iniisip na kinakant*t ko ang butas ng sarili kong anak. Una ay dahan dahan Kong inataas baba ang kamay ko sa 8 inches long burat at iniimagine na dahan dahan ko itong ipinapasok sa butas ng anak ko.
"Ughhh yes ohhh ughhh kakant*tin kita na parang Asawa ko ughhh anak Gaia yesss ughhh" habang tumatagas ay pabilis nang pabilis ang pagjajak*l ko at ini-imagine na binabarurot ko si Gaia na para Isa kong asawa.
"Ohhhh ayan na anak ohhh lalabasan na ako ohhhh ughhhh bubuntisin kita ughhhh" ungol ko habang pabilis nang pabilis ang pagtaas baba ng aking mga kamay hanggang sa labasan Ako.
"Ohhhh ughhhh f*ck shit" ang dami nang nilabas ko.
"Anak tama na yang kalalaro mo sa Ipad at Gabi na matulog na Tayo" Ani ko matapos Kong magbihis at agad na tumabi sa kanya sa kama. Agad Kong binawi yung Ipad sa kanya kaya sinimangutan nya ako kaya kiniliti ko sya.
"Hehehe Daddy stop heheheehe Daddy Tama na hehehehehe nakikiliti ako heehehehehe" hagikhik niya dahil sa kiliti ko.
Hininto ko na ang pagkiliti sa kanya at pinaunan sya sa maskulado kong braso. Naka hubad baro at tanging boxers lang ang suot ko tuwing matutulog.
"May nakakalimutan ata Yung baby ko" pagpapa alala ko sa kanya habang nakatingala sya sakin habang magkaharap ang mga Mukha namin at pinagmamasdan ang isat Isa.
"Hehehe oo nga pala Yung goodnight kiss mo Daddy" kaya agad kaming naghalikan. Labi sa labi. Isang matagal at malalim namga halik ang ibibigay ko saknya na punong Puno Ng pagmamahal.
Habang nahahalikan kami ay naglalakbay ang mga kamay ko sa makinis nyang katawan na umaabot sa mga utong nya kaya napapa ungol sya. Sya Naman ay malayang hinihimas himas ang 8 packs Kong abs. Huminto kaming parehas hinihingal pero bakas ang mga ngiti sa mga labi namin.
"Goodnight Baby, I love you Mahal" wika ko habang naka eye to eye sa kanya.
"Goodnight Daddy, I love you too" sagot niya habang Hindi pinuputol ang tinginan namin.
---
"Ahhhh arhhhhh Daddy Ahhhh ang sakit nang puson ko Ahhhh" nagising Ako dahil sa sigaw at paghampas ni Gaia sa dibdib ko.
"Wait baby shit kukunin ko lang yung dildo sandali shit" agad Akong napabalikwas at binkusan ang bed table para kunin ang dildo at lubricant. Na sipat ko ring alas tres na pala ng madaling araw.
"Ohhhh ughhh yes Daddy ohhh ughhh" ungol ni Gaia habang nalalabas masok ang dalawa Kong daliri sa butas nya.
"Baby be ready ipapasok ko na ang dildo okay" wika ko sa kanya at dahan dahang ipinasok ang ulo ng dildo
"Ahhh Daddy masakit sya" iyak ni Gaia
"Tiisin mo lang baby mawawala din Yan" pagpapatahan ko sa kanya
"Ohhh yes Daddy move it faster yess ughhhh ang sarap Daddy" ungol ni Gaia nang magsimula ng maglabas masok ang dildo sa butas niya.
"Ohhh yess Daddy ohhh kissss me daddyyy ohhh faster daddy" kaya sinunod ko ang hiling niya at naghalikan kami habang naglalabas masok ang dildo sa butas nya. How I wish na sana burat ko ang kumakantot sa kanya.
"Ahhh yes Daddy faster parang may lalabas ohhh ughhh yesss" mukhang malapit nang labasan ang pwerta ni Gaia
"Segi baby ilabas mo lang yan" wika ko at di kalaaunan ay sumirit din ang likidong nagmumula sa pwerta ni Gaia.
----
YOU ARE READING
La Familia #1: Pamilya De Luca
RomancePaano pag ang ang hinihiling mo ay magkatotoo. Ang mahulog sayo ang tatlong itinuturing mong Ama. "I love you Anak Mahal! I love you asawa ko!" Sagot ni Daddy Dami "I love you Baby ko! I love you Mahal ko!" Sagot Naman ni Tatay Gio "I love you hon...