Pietro
"Baby ipapasok na ni Papa ang burat niya." wika ko bilang hudyat na ipapasok ko na ang kargada ko sa butas niya.
"Ohhhhh ughhhh Papaaa!" Pasigaw niyang ungol nang dahan dahan Kong pagpasok sa mataba at malaki Kong kargada.
"Ughhhh Baby Shit ang skip ng butasss mooo ughhhhh ang initttt ughhhhhh tanginaaa ughhh ughhh ughhh" ungol ko ulit dahil sa sarap at init na nadarama ko tuwing papasok ang kargada ko sa loob ng butas niya.
Ipinagpatuloy ko lang ang pagkant*t sa butas niya Ng ilang minuto hanggang sa mag iba Naman kami ng posisyon.
"Dito ka baby, upo ka nang patakikod sakin at isuli mo ang pwet mo." Wika ko habang pinapaupo ko siya ng patalikod sa adjustable weight bench para naka harap ang puwet niya sa akin.
"Plak! Ohhhh ughhh Papa isagad mo langgggg ughhhh ganyan nga!" Ungol ulit ni Gaia nang biglaan ko nalang ipinasok ang burat ko ng walang pasabi at kumadyon Ng malakas.
"Ohhh shit Ughhhh Baby tanginamo ang sikippp at ang sarappp" ungol ko ulit. Ilang minuto din kami doon sa bench Bago ko siya binuhat at dinala sa treadmill.
"Ganyan nga baby lakad kalang habang kinakant*t ka ni Papa" wika ko habang naglalakad kami sa mabagal na andar Ng treadmill.
"Ughhh Papa ang sarap pala nagkant*tan habang nagalalakad ughhhhh" ungol niya dahil sa pagbayo ko habang magkadikit ang mga katawan naming naglalakad.
"Kapit ka Kay Papa dahil mas bibilisan ko ang takbo nitong threadmill" Ani ko at binuhat siya payakap sakin at pinalingkis ang mga binti niya sa katawan ko habang nakapasok parin ang burat ko sa butas niya Bago ko pabilisin ang pagandar Ng treadmill
"Ughhhh Papa ughhhh ughhhh ang sarap Papaaa ughhh ughhh" ungol ni Gaia habang umaalog alog dahil sa pagtakbo ko sa treadmill habang buhat buhat ko siya.
Ilang minuto din kami doon sa treadmill Bago ko maisipang mag change ulit Ng position.
Dinala ko siya sa isang gym bench at humiga doon at siya Naman ay pinaupo ko sa ibabaw ko
"Baby mag horsey horsey ka ulit Kay Papa." Ani ko Kay Gaia
"Ohhhh Papa Ughhh!" Ungol niya nang dahan dahan niyang ipinasok ang burat ko sa butas niya.
"Ughhh Papa ang taba talaga ng burat moooo ohhhh ughhhh shitttt ughhh" ungol ulit ni Gaia nang magsimula na siyang magtaas baba.
"Ganyan nga Baby galingan mo ang pag horsey horsey sa Papaaaa mooo ughhhh" ungol ko naman dahil sa sarap.
Ilang minuto din nangabayo si Gaia sakin sa may bench Bago ko siya buhatin at dalhin ulit sa workout mat. Balak Kong doon tapusin ang aming kant*tan kung saan kami nagsimula.
Humiga kami ng patagilid, pinaunan ko siya sa kaliwang braso ko habang nakahiga siya ng paharap sakin at isinampay ko ang kanang binti niya sa kanang braso ko para maka bukaka siya Ng maayos Bago ko ipasok ulit ang burat ko.
"Ohhh Papa hmmpp ughhh hmmpp Papa ughhh" ungol ni Gaia nang magsimula nang maglabas pasok sang burat ko habang sinisiil ko siya Ng halik sa labi.
"Ughhh Baby koooo ughhhh ang sarap mooo ughhhh." Ungol ko ulit
"Ughh Papa ganyan nga Papa ughhhh faster Papa ughhhh harder Papa ughhhhhh ughhh" ungol ni Gaia habang tumitirik ang mga mata sa sarap.
"Ughhh Baby ayan na ughhhhh ughhhh ughhhh tanggapin mo ang tam*d kooo ughhhh shit ughhhhh ughhh ughhh" mahabang ungol ko
"Ayan na din ako Papa ughhhh sabay na tayoooo ughhh" tugon Naman ni Gaia sa ungol ko.
"Ughhhhhhhhhh!" Mahabang ungol namin kasabay nito ang pagputok Ng tam*d ko sa loob niya.
"Grabe hiningal Ako dun Baby Ah" wika ko
"Oo nga Papa eh, pano dahil nalibot ata natin itong buong gym." Nanghihinang sagot Naman ni Gaia.
"Anong Ginagawa niyo Pietro?" Sigaw ng tao sa likod namin kaya agad kaming napalingon
"Shit!" Mura ko nang Makita ko si Papa Gio. F*ck nahuli kami!
"Papa! Magpapaliwanang Ako!" Agad Akong tumayo habang tinatakpan Ng dalawa Kong kamay ang kargada ko.
"Tangina bakit mo kinakana ang Sarili mong pamangkin?" Pasigaw at galit na sabi Papa.
"Ahh ehhhh." Hindi Ako makasabot dahil Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko.
"Papanagutan ko si Gaia, Papa kung Yun ang iniisip mo!" Wika ko ulit at sinipat si Gaia na nakatayo na sa tabi ko.
"Tangina Mali ito Pietro! Sariling pamangkin mo, aasawahin mo? Pano na Ang girlfriend mo?" Tanong ulit ni Papa.
"Hindi ko Alam Papa! Hindi ko alam!" Sagot ko Naman sa kanya.
"Tatay Gio wag kanang magalit please." Wika ni Gaia at naglakad papalapit Kay Papa habang walang saplot at tumutulo ang tamod sa mga binti.
"Gusto mo Tatay Gio sumali ka rin." Dagdag ni Gaia habang hinihimas himas ni Gaia ang nakaumbok sa pantalon ni Papa. Kunyari pa Yan pero iba Naman ang reaction Ng katawan niya.
"Ngunit Apo Mali ito." Wika Naman ni Papa Kay Gaia at kinarga ito.
"Wag kana magalit Tatay Gio please." Wika ni Gaia at nilapit ang Mukha niya sa Mukha ni Papa at hinahawak ang magkabilang pisnge ni Papa Bago ginawaran Ng halik ni Gaia si Papa.
"Hmmmmpppp Apooo" ungol ni Papa nang tumugon siya sa mga halik ni Gaia.
"Hindi kana ba galit Tatay Gio?" Malambing na tanong ni Gaia
"Hindi na promise" wika ni Papa at itinaas ang kamay bilang promise
"Talaga na pwedeng sumali si Tatay Gio mo?" Tanong Papa Kay Gaia
"Oo naman Tatay Gio. Ginagawa din Naman namin ito ni Daddy." Pagsisiwalat naman ni Gaia.
"Shit!" Mura ko ulit. Ano daw pati si Kuya?
"What?" Gulat Naman na tanong ni Papa.
"Segi na Tatay Gio." Pagpipilit ulit ni Gaia habang inaalog alog si Papa
"Segi na nga! Ano pa nga ba kaya humada ka apo dahil ipapalasap sayo ni Tatay Gio ang langit." Wika Naman ni Papa bilang pag sang-ayon.
----
YOU ARE READING
La Familia #1: Pamilya De Luca
RomancePaano pag ang ang hinihiling mo ay magkatotoo. Ang mahulog sayo ang tatlong itinuturing mong Ama. "I love you Anak Mahal! I love you asawa ko!" Sagot ni Daddy Dami "I love you Baby ko! I love you Mahal ko!" Sagot Naman ni Tatay Gio "I love you hon...