Gaia
Gaia at 10 years old
"Ahhh Daddy masakit ang puson ko Ahhhh" hiyaw ko habang dinidiinan ko gamit ang mga kamay ko ang sumasakit na puson ko. Agad namang lumapit si Daddy upang tignan kung ano ang nangyayari sakin.
"Bakit anak anong masakit sayo?" Nag-aalalang tanong ni Daddy nawariy di mapakali kung ano ang gagawin.
"Daddy huhuhuhu masakit po na na parang makati po sa may dito sa loob" turo ko sa may badang puson ko upang ipakita kung saan ang masakit.
"Teka lang anak ihanda ko lang ang sasakyan!" Agad na tumakbo si Daddy sa labas para maihanda ang sasakyan.
"Anak asan kana? Oh shit shit anak gumising ka shit" nag aalalang tumakbo si Daddy sa kinaroroonan ko at agara niya akong binuhat at sinakay sa sasakyan. Hindi na nag aksaya pa ng oras si Daddy at nagmaneho papuntang hospital.
"Doc anong nangyari sa anak ko?" Tanong ni Daddy sa kadarating lang na doctor matapos ako kunan ng samples kanina.
"Hmm Mr. De Luca huwag kayo magugulat. Ang anak ninyo ay may isang rare condition kung saan ang pwerta niya ay konektado sa bahay bata niya. Bagamat lalake ang anak niyo ay may kakayahan itong magdalang tao kaya mababa ang testosterone dahilan nang pagiging androgynous niya. Nanankit Po ang puson ng anak niyo dahil nag mamature na po ang iyong anak kaya mapapadalas ang pamamasa ng pwerta niya. Dahil nga ito ay Isang rare case kinakailangan pong paluwagin pa minsan minsan upang makadaloy nang maayos ang likido sa pwerta niya" mahabang paliwanag ni Doc
"Eh ano pong kailangan paluwagin Doc Hindi ko naiintindihan?" Nag aalalang tanong ni Daddy
"Gaya nga nang sabi ko ay kailangan paluwagin minsan ang pwerta ng anak niyo para makadaloy ng maayos ang likido palabas. Ang maipapayo ko po ay gumamit po kayo ng dildo sa tuwing sumasakit ang puson ng anak niyo. Yoon lamang Po, wala namang ibang komplekasyon ang anak niyo binigyan lang namin sya ng pampakalma. Maari na Po syang makauwi." Dagdag pa ng Doctor
"Naiintindihan ko po Doc. Maraming salamat Doc" pagpapasalamat ni Daddy bago maka alis ang Doctor.
"Daddy ano po ang nangyari sakin?"
"Ahh anak wala naman. Okay kana daw sabi ni Doc. Sabihan mo lang ako pag sumkit ulit ang puson mo ha. Eto ang makakapag pawala sa sakit sa puson" wika ni Daddy habang pinapakita ang isang mahabang laruan na nasa limang pulgada ang haba.
"Ahh ano po iyan Daddy?" Turo ko sa hawak hawak ni Daddy
"Ito ay Isang laruan na tinatawag na dildo."
Ako nga pala si Gaia Valeria De Luca Isang batang nabiyayaan ng ganda dahil na rin sa foreign blood ng aking mga magulang. Si Daddy Damiano De Luca isang half Italian half danish samantalang ang Ina ko ay half russian at half pinay.
Namana ko Kay Daddy ang dugong danish niya na hinaluan ng Russian blood kaya mayroon akong natural blonde hair at blue eyes. Isabay mo pa ang mahabang pilik mata, maputing balat, matangos na ilong at natural red lip na nag pa enhance sa feminine features ko.
My father is a Mechanical Engineer at Isang Army Lieutenant-General. Isang specialista si Daddy sa weaponry and machinery sa army kaya mataas ang rank niya.
My family is in the army line. My grandfather is a general kaya sumunod din sila Daddy sa yapak ni Tatay Gio. Dalawa silang magkakapatid at panganay si Daddy.
Ang Lolo ko ay si Tatay Giovanni De Luca, 46, Isang piloto at Army General. Panganay na anak niya si Daddy, 30. Habang si Papa Pietro De Luca naman ang bunso, 28, Isang doctor at Army Colonel.
Bata pa si Daddy nung nabuntis niya ang nanay ko na ilang taon ang tanda sa kanya. My father was only 20 at that time while ang Ina ko ay 35. Kaya hindi natanggap ni Lolo at pinalayas niya si Daddy.
Si Daddy ang pinakamatalino sa kanilang dalawa. Advance sa education kaya at the age of 20 ay natapos na niya ang Mechanical Engineering sa USA bilang isang scholar.
Nakilala ni Daddy ang nanay ko sa isang bar kaya nung nabuntis ni Daddy ang nanay ko ay napilitan silang magtanan kasi hindi tanggap ni Lolo ang relasyon nila.
Bilang parusa ginamit ni Lolo ang connections niya upang hindi makahanap o matanggap sa trabaho si Daddy kaya naghirap kami.
Tama nga ang sabi noon ni Lolo Kay Daddy na pera lang yung habol ng nanay ko Kay Daddy. Di naging maganda ang naging takbo Ng relasyon nila. Puro away dahil lakwatsera ang nanay ko. Eventually nauwi din sa hiwalayan.
Nung nalaman ng nanay ko na di talaga kami susuportahan ni Lolo idagdag pa na di magamit gamit ni Daddy yung profession niya at di manlang makahanap ng desenteng trabaho doon nagbago ang lahat.
Sumama sa ibang lalake yung nanay ko at pinagmayabang niya pa samin na dadalhin siya sa US nung lalake. Well Wala Naman Akong pake kasi di ko naman naramdaman na minahal niya ako. Si Daddy lang talaga ang nagmakaawa sa kanya ngunit wala talaga syang awa at iniwan kami sa ere.
Anim na taon na ako nun Kay may malay na ako. Humingi ng tawad si Daddy Kay Lolo na agaran naman syang napatawad. Hinintay lang talaga ni Lolo na umuwi si Daddy.
Isang malaking mansyon na may tatlong palapag. Katas ito nang paninilbihan ni Lolo sa Army gayon din si Lola na Isang Military Nurse.
Sa kasamaang palad pagbalik namin ay may mga malulubhang sakit na ang Lola ko nung bumalik kami. Nasa seven years old Ako nung namatay ang Lola.
"Ohhh anak bat tulala ka dyan? Mag ayos kana para maka uwi na Tayo. Sabi ng Doctor ay pwede kana umuwi" napabalik Ako sa realidad nung magsalita si Daddy.
"Opo Daddy" agad akong sumunod sa utos ni Daddy at naghanda na para makauwi na kami. Habang nag aayos ay nakita ko yung tinatawag ni Daddy na dildo.
Para saan kaya yang dildo na yan? Pano niyan magagamot ang pagsakit ng puson ko?
---
Edited:
Tatay Gio - Uncle to Lolo
YOU ARE READING
La Familia #1: Pamilya De Luca
RomancePaano pag ang ang hinihiling mo ay magkatotoo. Ang mahulog sayo ang tatlong itinuturing mong Ama. "I love you Anak Mahal! I love you asawa ko!" Sagot ni Daddy Dami "I love you Baby ko! I love you Mahal ko!" Sagot Naman ni Tatay Gio "I love you hon...