17

40 0 0
                                    

Gaia 

"Wow ang sasarap naman nang mga pagkain nila." Ani ko habang tinitignan ang menu.

"Pili kalang kung ano ang gusto mo, Baby." Wika ni Daddy. 

Nang dumating na ang inorder namin ay kaagad kaming Kumain ni Daddy dahil sasabak pa kami sa gyera mamaya. 

"Daddy tignan mo doon." Ngumuso Ako doon sa dereksyon ang kadarating lang na si Papa at ang jowa niyang si Tricia. 

"Hayaan mo sila anak. Kumain kalang dyan." Kaya sinunod ko nalang si Daddy at Kumain nalang. 

"Oh Kuya andito pala kayo ni Gaia?" Saad ni Papa. Mukhang Nakita niya kami kaya lumapit sila samin Kasama ang jowa niya.

"Hi Papa. Kanina pa kayo dito?" Balik Kong tanong.

"Ah kadarating ko lang pero itong si Tricia kanina pa at sumunod lang Ako pagkatapos Ng trabaho." Ani ni Papa. 

"Kayo ba?" Tugnong pa niya

"Wala kasing tao sa Bahay kaya dinala ko nalang Dito si Gaia total malapit lang Naman. Nasa duty Kasi Papa Gio pero hahabol daw Yun." Sambit ni Daddy kaya agad na nabuhayan Ako nang marinig Kong pupunta rito si Tatay Gio.

"Segi Kuya balik na kami sa pwesto namin." 

"Bye Papa!" Paalam ko Naman. 

Pagkatapos ay agad kaming bumalik ni Daddy sa hotel room namin para isagawa ang nalalapit naming gyera. Pagkapasok ay agad kaming nagpunta sa banyo upang maglinis at pagsipilyo. 

Kaagad Akong siniil ni Daddy ng mga halik sa labi, sa leeg at pati narin sa mga utong ko habang Isa Isang hinuhubad ang aking mga kasuotan. 

"Suck me Anak." Wika ni Daddy at umupo sa may kama habang Ako ay nakaluhod sa harapan niya.

"Ohhhh ughhhh yess babyyy that's it ughhhh ang sarap ughhh." Ungol niya nag sals*Lin ko ang bvrat niya habang dinidilaan ang ulo nito.

"Ughhhh tanginaaa ughhh fvck ughhh ang sarap mong sumobo baby kooo ughhh" ungol ulit ni Daddy.

Dingdong! Dingdong! Dingdong! 

"Shit!" Mura ni Daddy nang makarinig kami nang doorbell.

"Dyan kalang Baby. Tiganan ko lang kung sino ito.".wika ni Daddy habang sinusuot niya ang bathrobe niya. 

Bigla Akong nabuhayan nang may Isang familiar ang nakasunod kay Daddy kaya kaagad Akong napatakbo sa kanya.

"Tatay Gio!" Sigaw ko Kaya binuhat ako ni Tatay at hinalikan sa Labi.

"Na miss kita Mahal. Hmmmpp" turan ni Tatay sabay halik sa mga labi ko. 

"Oh Tama na yan. Istorbo ko Naman Papa." At binawi Ako ni Daddy sa pagkakabuhat ni Tatay at napatawa nalang sa mga salita ni Daddy.

Agad kaming bumalik ni Daddy sa pwesto namin kanina at ipinatuloy ang pag ch*pa ko sa kanya.

"Ughhhh shit ughhh tanginang bibig Yan ang init ang sarap Ughhhh" ungol ulit niya.

"Oh Ako Naman." Turan Naman ni Tatay na kaka-upo lang sa tabi ni Daddy at naka hubot hubad narin. Kaya lumapit Naman Ako sa bvrat niya habang di pinuputol ang pagsals*l sa kargada ni Daddy.

"Ohhh ughhh namiss ko kaagad ang bunganga mo ughhh hinahanap kaagad nitong bvrat ko ughhh." Ungol ni Tatay dahil sa pagsubo ko sa kanya. 

Umayos kami nang pwesto. Humiga si Tatay sa kama habang Ako ay naka dapa sa may paanan niya habang nasa likod ko Naman si Daddy at sinimulang kalikotin ang butas ko.

"Ughhh shit Daddy ang sarap mo dumila ughhh ughhh shit ang sarap." Di ko mapigilang umungol nang dilaan ni Daddy ang butas ko.

"Subo mo lang ako Mahal. Dito lang ang atensyon mo." Saad ni Tatay at hinawakan ang ulo ko at diniin sa tayong-tayo niyang sandata.

"Gwarkkkk gwarkkk gwarkkkk."

"Ipapasok ko na Anak ha." Wika Naman ni Daddy na nasalikod ko.

"Gwark hmmmm gwarkkkk ughhhh gwarkkk ughhh!" Mga impit Kong ungol nang simulan nang bayohin ni Daddy ang lagusan ko.

"Ughhh anakk koooo ang sarap ughhhh!" Ungol ni Daddy habang pabilis nang pabilis ang pagkadyot niya. 

"Ughhh gwarkkk urrrghhhhh gwarkkk." Nahihirapan Kong ungol dahil sa nakapalsak na dambuhalang bvrat sa bibig ko.

"Ughhh ayan na Ako baby ughhh Anak ughhhh lalabasan na si Daddy ughhh shit!" At ilan pang mga bayo at nilabasan na si Daddy. Kaagad siyang humiga sa gilid ng kama habang si Tatay Naman ay binuhat ako at pinahiga sa kama.

"Spread your legs Mahal Kong apoo." Kaya sumunod Ako at binukaka ang ang legs ko.

"Ughhh apo kooo ughhh ang sarap." Pa missionary na kadyot ang ibinibigay saakin ni Tatay ngayon. 

"Yess Tatay fvck my tight ass ughhhh fvck your grandson ughhhh buntisin niyo ako ughhh." Sigaw dahil sa malaya na Akong nakakaungol.

"Ganyan nga Apoo ughhh sumigaw ka ughhh sumigaw ka sa sarap Ughhhh sarap pakinggan na nasasarapan ka ughhhh." Ungol ulit ni Tatay..

"Yes that it Tatay faster ughhhh ughhh harder ughhhh ang sarap poooo." Ungol ko ulit.

"Ayan na baby tanggapin mo ang mga anak mo ughhhh ughhh ayan naaaa lalabas na ughhh shitttt tangina Gaiaaaaa ughhh." At sumirit ang t*mod niya sa loob ko at naramdam ko pang humalo ito sa nilabas ni Daddy kanina.

"Pahinga ka muna apo dahil Hindi pa Tayo tapos. Hmmmpp" Ani ni Tatay sa may kanan ko at sabay salik saakin.

"Humanda ka Anak dahil may round 2 pa. Hmmmmp" turan Naman ni Daddy sa kaliwa ko at hinalikan din ako sa labi.

"I love you Daddy, I love you Tatay, I love you mga Asawa ko." Wika ko habang nakangiti sa kanila.

"Tama Yan Baby dahil Asawa kana namin." Sagot Naman ni Papa.

"Mahal din kita Asawa ko." Ani Naman ni Tatay.

---

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 3 hours ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

La Familia #1: Pamilya De LucaWhere stories live. Discover now