08

398 14 3
                                    

Pietro 

"Wag kana magalit Tatay Gio please." Wika ni Gaia at nilapit ang Mukha niya sa Mukha ni Papa at hinahawak ang magkabilang pisnge ni Papa Bago ginawaran Ng halik ni Gaia si Papa. 

"Segi na nga! Ano pa nga ba kaya humada ka apo dahil ipapalasap sayo ni Tatay Gio ang langit." Wika Naman ni Papa bilang pag sang-ayon.

Agad na ibinaba ni Papa si Gaia at nagsimulang maghubad Ng mga damit nya. Kahit may edad na si Papa ay maskulado parin at parang bata pa tignan. Nang mahubad ni Papa ang pang ibaiba niya ay nagulat Ako dahil sa laki ng kargada niya. Nagmana pala talaga Ako Kay Papa bagamat mas malaki ang kanya Ng Isang pulgada saakin. 

"Luhod Apo isubo mo si Tatay Gio mo." Wika ni Papa at pinaluhod si Gaia na sya Naman niyang sinunod. 

"Gwarkkk gwarkkk gwarkkk" tangina Ang galing sumubo ni Gaia at nasasagad niya ang 9 na pulgadang kargada ni Papa. Ang sarap nilang pagmasdan.

"Tanginaaa Apoo ughhhh ang sarappp ganyan nga ughhhh!" Ungol ni Papa habang tumitirik ang mga mata kaya hinawakan niya ang ulo ni Gaia upang mas lalong diinan ang pagsubo.

"Gwarkkk gwarrkkkk gwarkkk uhooo uhoo uhoo" naubo pa si Gaia dahil sa tagal Ng pagkakadiin ni Papa sa kanya.

"Ohh Tama na yan Apo. Oras na para kant*tin ko tong butas mo." Pagpapatigil ni Papa Kay gaya sabay karga at pasok ng mga daliri niya sa butas ni Gaia.

"Ohhh ughhhh Tayyyy Gioooo." Ungol ni Gaia at mas lalong napakapit at napayakap Kay Papa.

"Ughhhh Tayyyy ang sarappp ughhhh ughhhh" ungol ulit ni Gaia nang ipalit ni Papa ang burat niya sa mga daliri niya kanina. 

"Ughhhh Apooo ang sikippp mooo ughhh ang sarapppp mo kant*tinnn ughh shit" ungol ulit ni Papa.

Ilang minuto din silang nagkantotan habang takatayo Bago sila humiga doon sa workout mat na hinigaan namin kanina.

"Tangina mo Pietro nagkalat ang tam*d mo!" Sigaw ni Papa at tinignan Ako Ng masama pero nginisihan ko lang siya Ng nakakaloko.

"Ughhh Tatay Gio ughhh shitt ughh" ungol ulit ni Gaia nang ipasok ulit ni Papa ang burat niya. Naka missionary position sila Ngayon kaya nasasagad ni Papa Lalo ang burat niya sa loob ng butas ni Gaia.

"Hmmm ughhh mukhanggg readyyy kanaaa Apooo ughhhh ughhh" ungol ni Papa ngunit di ko maintindihan kung saan ready si Gaia.

"Pietro tangina mo! Anong tinutunganga mo Jan? Lumapit kana Tito at kakant*tin natin to pareho si Gaia." Wika ni Papa

"Ano?" Gulat Kong tanong pabalik dahil kakantotin namin pareho? Si Gaia?.

"Ughhh Tangina ughhh bilisan mo hayop ka ughhh ughh" ungol ulit ni Papa kaya lumapit nalang Ako.

Iniba ni Papa ang position nila. Si Papa Ngayon ang nasa ilalim habang si Gaia ay nasa ibabaw kaya lumapit Ako sa likod ni Gaia

"Ughhh Ohhhh Tatay ughhh!" Ungol ni Gaia habang nagtataas baba sa ibabaw ni Papa.

"Ano pang hinihintay mo Ipasok mo naaaaa!" Sigaw ni Papa sakin.

At dahan dahan Kong ipinasok ang burat ko habang nasa loob parin ang burat ni Papa. F*ck dino-double penetrate namin ni Gaia.

"Ughhhh Papa, Tatay ughhh ang sakit ahhh ughhh!" Daing ni Gaia nang maipasok ko na ang burat ko kaya tumigil muna kami.

"Tiisin mo lang Apo hmmmppp"  turan ni Papa sabay halik Kay Gaia at Ako Naman ay hinalikan ang batok at likod ni Gaia.

"Tatayyyy Papaaa gumalawww na kayooo ughhhh!" Nang sinabi Yun ni Gaia ay agad kaming gumalaw ni Papa. Salit-salitang naglalabas pasok ang burat namin na para bang nag uunahan kung sino ang unang makakrating sa finish line.

"Ughhh taningaaa baby ang sarapppp ughhhh" ungol ko. Shit Ngayon lang ako naka experience Ng double penetration.

"Ughhhh Apooo ughhhh ang sikippp potaaaaa ughhhh" ungol Naman ni Papa.

"Tatayyyy, Papaaa ang sarap sarappp ughhhh ganyan ngaaa ughhhhh" ungol Naman ni Gaia.

Binuhat Naman namin si Gaia para mag iba Ng position. Nasa gitnan namin siya ni Papa. Ang Isang braso niya ay naka sampay sa leeg ni Papa at ang Isa ay nasaakin. Habang ang mga binti niya ay nakalingkis sa bewang ni Papa. 

"Hmmppp Ughhh baby hmmpp" ungol ko habang nakalingon si Gaia sakin at naghahalikan kami.

"Ughhh apoo shittt ang sarap dalawang burat ang nakapasok sayooo ughhhh" ungol Naman ni Papa.

"Yessss Tatayyyy ang sarapppp poo dalawa kayo ni Papa ang kumakant*tttttt  sakinnn ughhh sarap Po!" Ungol ni Gaia

"Ughhh Papa, Tatay segi ganyan niya bilisan niyo paaaa ughhhh!" Ungol ulit niya nang bilisan namin ang pag labas pasok ng mga burat namin.

"Ahhhh shittt apoooo ayan na si Tatayyy ughhhh ughhh lalabasss naaa ughhh!" Ungol ni Papa na nagsasabing malapit na syang labasan.

"Ako rinnnn ughhhhh tanggapin mo ang tam*dddd koooo Babyyyy" ungol ko Naman.

"Yessss buntisin niyo ako ughhhhhhhhhhh!" Kasabay nun ay nilabasan na kami ni Papa sa loob ni Gaia.

"Hmmmppp Apooo ang sarap nun hmmppp" wika ni Papa at ginawaran Ng halik si Gaia.

"Tatay parang gusto ko na matulog nakakapagod pala Yun" wika Naman ni Gaia na nanghihina na.

Agad namang binuhat ni Papa si Gaia at dinala sa kwarto niya para makapagpahinga.

---

La Familia #1: Pamilya De LucaWhere stories live. Discover now