Gaia
Pagkatapos naming Kumain ni Papa ng ice cream ay agad kaming umuwi dahil hapon na rin Naman.
"Papa miss na miss na kita." Pagbasag ko sa Katahimikan habang nasa byahe kami. Ngunit Hindi lang sya umimik at mukhang malalim ang iniisip kaya di na Ako nagsalita pa hanggang sa makarating kami sa Bahay.
"Papa!" Pagkuha ko sa atensyon niya at hinawakan ko ang Mukha niya at nilapit ko ang Mukha ko upang halikan sana sya sa labi ngunit umiwas sya.
"Ahhh Baby mayroon pa pala Akong nakalimutan sa statasyon. Hintayin mo nalang sina Papa at Kuya Kasi padating na yun." Ani niya at humarurot kaagad matapos na maibaba nya Ako sa Bahay.
Nagsimula nalang ulit Ako magluto habang hinihintay ko sina Daddy at Tatay. Naisipan Kong mag menudo nalang total completo Naman ang mga rekado sa ref.
Saktong kakatapos ko lang magluto nang dumating sina Daddy at Tatay.
"Daddy! Tatay!" Lapit ko kaagad sa kanila sabay yakap at halik sa labi.
Agad nilang inilapag ang mga gamit nila sa sahig at Isa-isang hinubad ang kanilang mga damit.
"Hindi na kami makapaghintay Mahal" wika ni Daddy.
"Humanda ka Gaia dahil papagurin ka namin kayon" sabat Naman ni Tatay na nasalikod ko.
Dinala nila Ako sa Sala habang ang mga damit namin ay nagkalat sa kung saan. Hubo't hubad kaming damating sa Sala at inilapag Ako ni Papa sa may sofa.
Umupo sila pareho habang Ako ay naka higa. Ang ibabang parte ko ay nakay Papa habang ang ulo ko ay nakay Tatay.
"Ughhhh hmmmmmp" impit Kong ungol nang ipasok ni Daddy ang bvrat niya habang nakasubo Naman sa bibig ko ang bvrat ni Tatay.
"Ughhh Baby Gaiaaaaa ughhhhh t*nginaaaa ughhhh ang sarap moo fvckkkkk!" Ungol ni Daddy.
"Ganyan nga apo ughhh isubo mo ang bvrat Ng Tatay Gio mooooo ughhhh" ungol Naman ni Tatay Gio.
"Uggghhhhmmmm ugggghhmmmm." Impit na ungol ko ulit. Dahil Puno ang bibig ko Hindi tuloy Ako maungol Ng Todo.
Ilang minuto din kami sa ganoong posisyon Bago Ako buhatin ni Daddy at ipinatong Kay Tatay.
"Ughhhh Tatay Gio ughhh." Inayos ni Tatay ang bvrat niya at isinakto ito sa may butas ko Bago ito ipinasok.
"Anak kapit ka sa Tatay Gio mo dahil ipapasok ko na itong akin." Bulong ni Papa sa likod ko.
"Ughhhhhhhh!" Pasigaw Kong ungol nang maipasok na ni Papa ang bvrat niya.
"Ahhh tangin* ang sikippp moooo Anak kooo ughhhh" at kinagat niya ang balikat ko dahil sa gigil.
"Ughhhh apoooo ughhh shitttt ang sarap mo talagaaaa Hindi nakakasawaaaa ughhh.slurp slurp slurp" ungol Naman ni Tatay habang sinususo ang mumunti Kong mga utong.
"Ughhh ganyan nga Ughhh shit ang sarap poooo ughhh!" Ungol ko ulit.
Pagkatapos nang ilang pang kadyot ay pinaikot Naman nila Ako. Nakapatong parin Ako Kay Tatay Gio pero Ngayon ay Kay Daddy na Ako naka harap. Pero ang mas nagpatindi pa Ng libog ko ay ang makita ang dalawang bvrat na naglalabas pasok aa butas ko.
"Hmmmppp ang sarap mo anak kooo." Halik sabay ungol ni Papa sakin..
"Hmmmpp Daddy, Tatay, ughhhh ganayan nga wag niyong tigilan ang butas ko ughhhh" ungol ko ulit. Pagkatapos ay binuhat Naman nila Ako.
"Ughhh apo ko iba talaga ang kant*t pag nakatayo dahil pasok na pasok ang bvrat ko ughh." Ungol Naman ni Tatay Gio.
Habang patuloy Akong kinakant*t ni Daddy at Tatay na nakatayo ay biglang pumasok si Papa mula sa pintuan kaya napahinto siya nang Makita kaming nagkakant*tan sa sala.
Agad siyang natulala sa kaganapang nangyayari sa harap niya kaya mas lalo ko pang pinag-igihan ang pag ungol para maakit ko siya.
Nakita ko siyang napahawak sa bukol sa kanyang pantalon. Kaya mas lalo ko pang mas pinalibog ang ungol ko. Alam ko rin na naramdaman na nila Daddy at Tatay ang presensya ni Papa ngunit Wala silang pake at pinag-igihan lang ang pagkadyot sakin.
"Papa!" Seductive Kong tawag sakanya kaya nataohan sya at bigla nalang naglakad Ng mabilis paakayat patungo sa kwarto niya .
Mukhang faithfull talaga si Papa ah sa jowa niya. Dalawang beses niya akong tinanggihan ngayong araw.
"Ughhh shit Anak ayan na lalabas naaa!" Ungol ni Daddy
"Ughhhh Ako rin tangin* ughhhhh shuta ang sarap parang hinihigop ang burat ko sa loob ughh" ungol Naman ni Tatay.
"Sabay sabay na Tayo, Daddy, Tatay, ughhhhh ughhh!" Sabay ko na Naman sa ungol nila..
"Ughhhhhh ughhhh ughhhhhhh!" Ilang mahabang ungol pa ang aming pinakawalan Bago ipinutok nina Tatay at Daddy ang modta nila sa loob ko.
"Grabe Yun Daddy at Tatay ah ang dami niyong nilabas parang Hindi Tayo nagkant*tan kagabi." Wika ko.
"Syempre para saiyo lang itong modta namin apo kaya humanda ka dahil itutuloy natin ito mamaya. Sa Ngayon ay Kumain muna Tayo at kadarating lang Ng Papa mo." Mahabang wika ni Tatay.
"Pa dalhin ko ma itong si Gaia sa Taas para makapagbihis na"wika Naman ni Daddy kaya tumango nalang si Tatay kaya binuhat ako Daddy patungo sa kwarto namin.
Pagkababa namin ni Daddy ay naka handa na ang pagkain at naroon narin si Papa na hanggang Ngayon ay Wala paring imik.
Kaya di ko rin sya pinansin dahil dalawang beses niya akong tinanggihan Ngayong araw kaya bahala siya.
Nakipaglambingan nalang Ako kina Daddy at Tatay.
"Nga Baby." Utos ni Daddy habang naka abang ang Isang kutasarang may laman na pagkain. Kaya ngumanga Ako para tanggapin ito.
"Ako Naman." Sabat ni Tatay at ginaya ang ginawa ni Daddy.
"Kayo Naman mga Mahal ko." At Isa Isa silang sinubuan.
"Uhmm uho uho. Mauna na Ako at Wala Akong gana." Wika ni Papa kaya mapatingin kami sa kanya. Agad itong tumayo at naglakad pabalik sa silid niya.
"Anong nangyari doon?" Inosente Kong tanong
"Hayaan mo na Baby at ipagpatuloy nalang natin ang pagkain ni natin." Turan ni Papa.
---
YOU ARE READING
La Familia #1: Pamilya De Luca
RomancePaano pag ang ang hinihiling mo ay magkatotoo. Ang mahulog sayo ang tatlong itinuturing mong Ama. "I love you Anak Mahal! I love you asawa ko!" Sagot ni Daddy Dami "I love you Baby ko! I love you Mahal ko!" Sagot Naman ni Tatay Gio "I love you hon...