04

535 18 0
                                    

Damian

Andito ako ngayon sa tapat ng paaralan ni Gaia at hinihintay syang lumabas. Di nagtagal ay namataan ko na syang papalapit dito sa kotso kaya agad ko syang pinagbuksan ng pinto. Pagkapasok ay agad syang tumalon at kumadong sakin para bigyan ako ng halik.

"Daddy gusto ko mag horsey horsey ulit Tayo" Ani ni Gaia pagkatapos nyang bumitaw sa halikan namin.

"Segi Anak mag horsey horsey ka habang nagmamaneho Ako pauwi, okay?" Sagot ko sa kanya nang may ngiti.

"Ohhh Daddy yesss ohhh ang sarap po mag horsey horsey Dito sa matigas na bagay na inuupoan ko ohhh yesss" ungol ni Gaia sa pag horsey horsey niya habang binabaybay namin ang daan pauwi.

"Ahhh aray ko! Daddy pwede ba hubarin mo nalang yung pantalon mo kasi natutusok ako nung zipper mo" wika ni Gaia habang hawak hawak ang parteng natusok.

"Segi Baby pero pwede hubarin mo din Yung sayo?" Sagot ko Naman. Kaya huminto kami saglit para maghubad. Tanging boxers lang ang natitira Kong saplot sa ibaba.

Nagulat Ako nang tumiging Ako Kay Gaia Kasi Wala syang tinirang saplot sa ibaba. Hubo lahat kaya kita ang matambok at maputi niyang pwet.

"Ohhh yesss Daddy mas masarap na ohhhh yess ohhh" ungol ni Gaia nung mag umpisa sya ulit umindayog sa hita ko.

"Ahhh ganyan nga baby, galingan mo pa mag bouncy bouncy at gumiling ughhh ughhh" ungol dahil nag bo-bounce sya tapos hihinto pagkatapos ay gigiling.

"Ughhh hmmm Daddy pwede ba tanggalin nalang din Yung boxers mo" hirit nanaman no Gaia. Kaya huminto huminto nanaman kami para hubarin ko ang boxers ko.

"Hala Daddy ang laki, parang kamukha niya Yung dildo!* Gulat na saad ni Gaia. Kasi kayon kitang kita na nya ang burat ko.

"Burat ang tawag diyan anak, Yung dildo ay isa lamang Yung pekeng burat" pagpapaliwanag ko

"Ehhh Yung sayo Daddy ay mas mahaba atas mataba kaysa dun sa dildo ko." manghang sabi ni Gaia

"Gusto mo ba hawakan?" Tanong ko saknya at hinyaan ko syang hawakan ang burat ko

"Ohhh ganyan nga baby itaas baba mo pa. Ohh yess anak bilisan mo pa!" Ungol dahil sa pagsals*l ni Gaia sa burat ko. Gamit pa niya ang dalawa niyang kamay dahil sa haba at Yana nang burat ko.

"Ohh ughhh Tama na muna ughh Yan baby ughhh mag horsey horsey kana ughhh" pagpipigil ko Kay Gaia sa pagsals*l sa burat ko.

"Ughhh ughhh Daddy ang sarap ughhh ang init ughhhh ang sarap Po upuan nang burat mo ughhh" ungol ni Gaia dahil nagsimula nanaman naming baybayin ang daan habang umiindayog sya sa burat ko.

"Ughhh ganyan nga baby ughhh mas masarap yang ughhh ipasok ughhh kaysa sa dildo ughhhh" ungol habang deretso lang ang tingin sa kalsada.

"Ughhh ang sarap ughh talaga ughhh Daddy ughh masarap ba ughhh ipasok ughhh ang burat ughhhh" ungol Naman ni Gaia

Kaya binilisan ko ang pagmamaneho para makarating kaagad kami sa Bahay dahil Hindi na Ako makapaghintay na kant*tin ang anak ko.

Pagkarating namin sa loob ay agad Kong binuhat si Gaia at ginawaran ng halik at nilapag sa sofa sa Sala.

"Baby tuturuan kita chum*pa, gusto mo ba yon?" Tanong ko saknya

"Pano Po daddy?" Tanong niya.

"Simple lang anak, isubo mo lang tong burat ko na parang lollipop. Jan lalabas Yung gatas ni Daddy" sagot ko saknya habang sinsals*l niya ang burat ko..

"Ohhhh f*ck shit ganyan nga baby dilaan mo ughhh isubo mo ughhh ganyan nga ughhh" ungol ko habang sinusbo nang anak ko ang burat ko.

"Ohhh ahhh Tama na muna ughhh baby ughhh Hindi pa ko pwedeng ughhhh ughhh labasan ughhh" ungol ko at hinawakan ang ulo ni Gaia para pahintuin sa pagsubo. Binuhat ko sya ay ihiniga sa sofa kasabay nang mapupusok na mga halik.

"Ohhh Daddy ughhh ohhhh yesss ughhh" ungol ni Gaia dahil sa pagpasok Ng dalawa Kong mga daliri sa butas nya. Kailangan Kong ihanda ang butas niya sapagkat mas malaki at mas mataba ang burat ko kaysa sa limang pulgadang dildo niya.

"Baby ipapasok na ni Daddy ang burat niya okay?" Wika ko habang nakatitig sa mga mata niya at hinahaplos haplos ang pawisan nyang Mukha.

"Ohh Ahhh aray Daddy masakit huhuhu" daing ni Gaia nang maipasok ko na ang ulo ng burat ko

"Shhhh baby tiisin mo lang, shhh sasarap din ito mamaya" pagpapatahan ko sa kanya

"Ahhh aray Daddy masakit huhuhu tanggalin niyo ahhh" sigaw ni Gaia nang dahan.dahan Kong ipasok ang burat ko hangang sa maipasok ko ito ng buo. Shit si Gaia palang ang nakatanggap sa burat ko ng buo, walang sinabe ang lahat ng babaeng nakang*t ko.

"Ohhh Daddy ohhh ughhh ughhh" ungol ni Gaia nang magsimula na Akong gumalaw ng dahan dahan.

"Ohhh yes Daddy ughhh diinan mo pa ughhhh masarap Po ughhh Yung natatamaan niyo ughhh" mukhang naabot ko ang g-spot niya base sa ungol ni Gaia

"Ughhh baby ang sikip ng butas mo ughhhh baby ang sarap ughhh anak bubuntisin kita ughhh" ungol ko dahil sa sarap

"Yessss daddy hit that spot ughhh Daddy faster poooo ughhhh daddy diinnan mo pa ughhh ughhh" ungol ni Gaia kaya mas lalo ko pang binilisan ang pag bayo

Pabilis nang pabilis ang pagbayo ko Kay Gaia. Kitang kita ko pano tumirik ang mga mata niya dahil sa sarap kaya mas lalo ko pang ginalingan ang pag bayo.

Binuhat ko sya at pinayakap sakin paharap. Balak ko Kasi syang kantotin ng nakatayo para masagad ko ang burat ko sa butas niya.

"Ahhh Daddy ang sarap Ughhhh ughhh Daddy Daddy ughhh segi pa Daddy ughhh ughhh" malakas na ungol ni Gaia dahil sa diin ng pagkakakantot ko saknya

"Ohhh yes baby bibilisan ko ohhhh malapit na si Daddy ohhhh ayan na lalabas na ohhhh ughhhh" binilisan ko ang pag kadyot dahil ramdam Kong malapit na Akong labasan

"Ughhh Ako din ughhh Daddy lalabasan na din ako ughhhhh ughhh bilisan mo pa Daddy ughhh ganyan poooo ughhh" ungol ni Gaia

"Ughhh sabay na tayooooo ohhhh ughhh ayan na baby Ughhhh" ungol ko ulit

"Ughhhhhhhhhhhhhhhhh!" Isang malakas na ungol ang pinakawalan namin ni Gaia hudyat na pareho kaming nilabasan. Naka walong putok ng tam*d ang burat ko sa loob niya.

"Tara ligo Tayo Baby tapos round 2 Tayo" binuhat ko sya at dinala sa itaas kung nasaan ang kwarto namin.

---
Edited:
Tatay Gio - Uncle to Lolo

La Familia #1: Pamilya De LucaWhere stories live. Discover now