10

502 14 0
                                    

Giovanni 

Pagka-alis namin sa resto ay dinala ko sya sa isang clothing store para mamili ng damit. Gustong gusto ko talagang ini-spoil itong apo ko. Gustong gusto ko na naibibigay ko lahat ng gusto niya. 

"Sigurado kaba Tatay Gio na susuotin ko to?" Andito kami ngayon sa CR at pinapasuot ko sa kanya ang Isang skirt na below the knee at  Isang jock strap Kasi Meron Akong kapilyuhang naisip dahil sa ginawang paghawak ni Gaia sa bukol kanina sa resto.

"Yes, Apo." Sagot ko sa kanya at pagkatapos ay lumabas na kami.

"Saan mo Naman Ako dadalhin Tatay Gio?" Tanong niya kaagad nang hilahin ko sya at nagmadali kaming sumakay sa escalator at naglakad papunta sa isang covered park na katabi nitong mall.

"Manong dalawa nga po niyang strawberry flavor." Ani ko sa nagtitinda ng ice cream nang makarating kami sa park.

"100 pesos po Sir, lahat." Ani nang tindera sakin kaya binigyan ko siya Ng 100 peso bill. 

"Apo kandong ka sakin." Bulong ko sa kanya nang makarating kami sa isang bench. Pinatayo ko muna siya at binukusan ang zipper Ng pantalon ko at agad na nilabas ang naghuhumindig Kong kargada.

"Ughhh Tatay Gio." Ungol ni Gaia nang maipasok ko ang burat ko sa butas niya. Dahil naka skirt siya ay natatabunan ang ibabang parte namin at malaya ko rin syang makakant*t dahil sa suot niyang jock strap.

"Hinaan mo lang boses mo apo at baka may makapansin satin." Bulong ko sa tenga ni Gaia. Bagamat tanghali Ngayon ay marami paring tao Dito Lalo nat malapit ito sa mall. 

"Ughh apo ang sarappp." Ungol ko nang magtaas baba na si Gaia saakin.

"Grabe Tatay Gio, nakaka-kaba pala ang public s*x." Turan Naman ni Gaia habang patuloy lang sa pagtaas baba.

"Yes ganyan nga Apoo ughhh" mahinang ungol ko ulit. Tangina nakaka excite ang ganitong klaseng kant*tan.

"Shit! Stop ka muna apo may papalamit." Hinawakan ko ang bewang niya para tumigil sya.

"Pretend lang na kumakain ka Ng ice cream." Sabi ko at kinuha ang ice cream na nasa cup na nilagay ko kanina sa tabi ko.

"Hello, Ako nga pala si Henson at ito ang mga anak kong sina Johnson, Samuel at Zihan." Pagpapakilala nung kadarating lang na babae ay Este lalake pala. 

"Hello Ako pala si Giovanni at ito ang apo ko na si Gaia." Pagpapakilala ko.

"Wow ang cute niyo namang maglolo at kinandong niyo pa ang apo niyo. How sweet Naman." Wika niya ulit at umupo sa katabing bench.

"Ikaw diba Yung kaklase ni Vladimir? Yung basketball player?" Tanong ni Gaia doon sa batang maitim. Nakapagtataka nga eh parang di Naman kayang kumant*t o kumaldag nitong nasa katabing bench namin eh. Yung mukhang Chinese lang ata ang nalalapit sa itsura niya Kasi parehas silang singkit at maputi pero Duda Akong mga tunay niyang anak to.

"Ah Oo. Ikaw Yung isa sa BFF nung ni Sasha right? Yung Kuya ni Vladimir." Tanong niya pabalik Kay Gaia.

"Oo." Simpleng sagot ni Gaia. 

"Ah Manong mauna na kami ang bilis kasing naubos nitong mga bubwit ang kanilang ice cream." Wika ni Henson

"Papa, Hindi kami bubwit!." sabat agad nung Samuel 

"Tiganan mo magkakapantay na nga Tayo ng Height eh." Wika Naman nung Zihan. 

"Una na ho kami." Pagpapalam niya ulit. Kaya tumango na lang ako

"Bye Tito Henson." Ani Naman ni Gaia. At nakawayan lang sila.

"Muntik na Tayo doon Tatay ah." Sabi kaagad ni Gaia

"Ano pang hinintay mo? Ituloy na natin to." Sagot ko sa kanya.

"Ughhh ohhh Tatay Gio." Ungol niya ulit

 "Ughh ganyan nga Apoo bilisan mo paaa ughhh" ungol ko Naman.

"Ughhh Tayyyy kooo ughhh" ungol ulit ni Gaia.

"Sandali Apo lipat Tayo para makant*t kita Ng maayos." Ani ko at hinila siya papuntang public CR.

"Bendover Apo." Ani ko pagkapasok namin sa loob ng cubicle.

"Ughhhh Tatayy ganyan nga isagad mooo ughhhh Tatay kooo." Ungol niya nang agad Kong isagad at kinant*t ang butas niya.

"Shhhhh Apooo baka may makarinig sayo." At agad Kong tinakpan ang bibig niya.

"Hmmmmm.ughhhh ughhh hmmm Tayy hmmmppp" impit na ungol ni Gaia nang balis nang pabilis ang pagkadyot ko.

"Ughhh shit tangina mooo Gaia ang sarap Ng butas mo." Pabulong Kong ungol sa Tenga Ng apo ko.

"Ughhh Tayyyy lalabas na ughhh bilisan mo langgg ganyan ngaa ughhh." Mahinang ungol Naman niya.

"Ughhh shit ayan na rin Ako apo ughhh bubuntisin kita ughhh" ungol ko ulit.

"Oo Tatay kooo sa loob ko iputok mo ughhhh yesss ughhh buntisin mo Ako ughhh" ungol niya ulit.

"Ayan naaaaaaa ughhhhhhh!" At pumutok Ng walong beses ang modta ko sa loob niya. 

TOK! TOK! TOK! 

"Shit!" Mahina Kong mura

"May tao Po riyan?" Tanong nung kumatok.

"Oo may Tao Dito" sagot ko. Buti nalang at Hindi kita ang o may butas ang ilalim gaya nang nasa mall. Solid na semento ang mga pader sa public CR na to. Maya-maya pa ay umalis na ito.

"Apo kailangan na natin mag linis." Kumuha Ako Ng maraming tissue at pinunasan ang mga tumulong modta sa binti at sinunod ko naman ang basang Basta niyang butas.

"Hmmmpp Tatay Hmmmpp" pagkatapos maglinis ay naghalikan pa kami nang ilang saglit Bago lumabas.

"Saan Naman Tayo, Tatay Gio?" Tanong ulit ni Gaia.

---

La Familia #1: Pamilya De LucaWhere stories live. Discover now