06

490 17 1
                                    

Pietro 

"Ahhh shit tangina!" Napasabunot Ako sa buhok ko dahil sa frustration, libog at pag-alala. Halo Halo na. 

Inilapag ko si Gaia sa higaan dahil nakatulog ito dahil sa pagod na dulot ng paglabas pasok ng dildo sa butas niya. Tigas na tigas Ngayon ang burat ko dahil sa sensual na dulot ng mga ungol ni Gaia at dahil na rin siguro sa orgasm na Nakita ko Kay Gaia kasabay nang pagsirit ng c*m nya. Matamis at masarap dahil pasimple ko itong tinikman kanina. 

Wala akong nagawa kundi ang pumasok sa CR para magsarili at para narin mailabas ko itong init ng katawan ko.

"Ughhhh baby Gaia ughhhhhh ang sarap Ng butas mooo Ughhhh ang sarappp moongggg kant*tinnnn ughhh" iniimagine Kong kinakant*ot ko ang butas niya habang mabilis Kong tinataas baba ang kamay ko sa malaki, mataba at matigas Kong kargada. 

"Ughhhh shit ayan na ughhhh ughhhh lalabasan na ako baby ughhhhh tanggapin mo ang tam*ddddd koooo!" Sigaw ko nang maabot ko ang rurok ng sarap at kasabay nito ang pagsirit ng puting likido sa tiled wall ng CR.  

Agad akong naligo at naglinis ng katawan Bago lumabas sa CR na walang saplot na kahit ano. Naligo't nag jak*l na ko at lahat ay Hindi parin humuhupa ang libog ko. Tayong Tayo parin ang kargada ko.

"Tangina!" Mura ko at saglit na sinipat si Gaia na mahimbing na natutulog bago magsuot ng boxers at pagkatapos ay lumabas sa silid. Balak Kong pumunta sa gym room upang magpapawis baka sakaling mabawasan ang libog ko. Bahala na maligo nalang ako ulit mamaya.

"Papa?" Sa kalagitnaan ng pag ge-gym ko ay napalingon Ako at agad na hinanap kung saan nanggagaling ang boses. Nakita ko si Gaia sa may pintuan habang kinokusot ang mata niya hudyat na kagigising lang niya.

"Oh, bat nagising ka kaagad?" Tanong ko, well hapon palang Naman kaya okay lang din.

"Papa, anong ginagawa mo?" Tanong niya nang makalapit sya sakin.

"Ah nagbubuhat ako Baby para lumaki ang muscles ko" tugon ko sa kanya sabay flex ng braso ko. 

"Ako kaya Papa?" Wika niya habang hinahawakan niya ang mga braso niya at pinisil pisil ito.

"Ahhh baby parang di bagay sayo ang muscles. Mas bagay sa'yo mag stretching." Wika ko sa kanya 

"Ano Yun Papa? Parang gusto ko yun, Papa. Papa turuan mo Ako nun segi na please" wika niya habang inanalog-alog Ako. 

"Segi na nga! Oh, Dito higa ka Dito" at pinahiga ko siya sa may mat. 

"Ganito ang stretching Baby." Wika ko habang tinataas ko ang mga binti niya at dahan dahan ito pinaghiwalay ng pa split. Ang galing ang flexible nitong batang ito.

"Oh, ganyan Baby segi tuwad ka para lumaki ang balakang mo" wika ko habang naka dapat siya at dinidiinan ang lower back niya at sinusuportahan ang legs para maka tuwad siya Ng maayos.

"Ahhh Papa parang Tama na parang ayaw ko na. Parang gusto ko nalang mag horsey horsey ulit Tayo." Wika niya, siguro na boboring sya sa stretching.

"Ganito nalang baby. Gusto mo mag exercise Ako sayo habang nag bouncy bouncy Ako sayo?" Tanong ko saknya. Meron Kasi Akong naisip na kapilyohan.

"Ahhh segi Papa mukhang masaya Yun!" Na eexcite niyang sabi. 

"Ganito Baby, e-stretch mo lang ang mga binti tapos hawakan mo ang mga dulo para bumuka." Inistretch ko ang mga binti niya at pinahawakan sa kanya iyon para bumukaka.

Tinukod ko ang magkabilang braso ko sa gilid Ng ulo ni Gaia at pumwesto na parang nag pupush-up.

"Ohhh Papa!" Ungol ni Gaia nang simulan ko na ang pag taas baba sa lower part ko na parang kumakadyot at saktong saktong tumatama sa guhit ng pwet niya ang burat ko kasabay ng pag kiskis. 

"Ughhh Baby!" Ungol ko Naman dahil sa sensahong dulot ng pagtama at pagkiskis ng tigas Kong burat sa pwetan niya.

"Ughhh Papa ang sarap pooo ughhh ano yang matigas na tumatama sakin ughhhh" ungol ni Gaia nang mas bumilis ang pag kadyot ko.

"Ughhhh shit ughh Wala Yan babyyyy ughhh wag mo lang pansinin ughhhh" ungol ko ulit 

"Ughhh Papa ughh pwede ba hubarin mo nalang yung boxers mooo ughhh gusto ko Po maramdaman Yung matigas na yannnn ughhhh" ungol Naman ni Gaia

"Segi Baby pero sa isang condition ay hubarin mo rin tong mga damit mo." Sagot ko sa kanya Kay huminto kami para hubarin ang mga saplot namin.

"Papa ano yang matigas na nasayo parang kamukha niya yung dildo ko pero mas malaki at mataba." Wika ni Gaia nang mapatingin siya sa kargada ko

"Shhhh Baby, Dito lang ang tingin Kay Papa hmpppp hmppp" pinatingala ko sa para sakin nakatutok ang Mukha niya at sabay na siniil siya ng mga halik.

"Ohhhh Papa ughhh ang init Po ang sarap Papa ughhh" ungol niya nang magsimula na ulit Ako sa pag kadyot at pagkiskis. Tangina nakakalibog ang ungol ni Gaia kahit Hindi ko pa pinapasok ang kargada ko sa butas niya. 

"Ughhh oo Baby ughhh ang sarap niya ughhh mainit ughhh ang sarap moooo baby ughh hmmppp hmmmpp" ungol ko at sabay halik ulit.

Plakkkk! Plakkk! Plakkk! 

Tanging tunog nang mag change position kami. Pika kulob ko Kasi siya kaya gumagawa ng ingay ang bawat pagsalpokan ng kargada ko at Ng buttcheeks niya at sabay ikikis-kis papasok sa guhit ng pwet niya.

"Ughhh Papa ganyan nga ughhh ang sarap Po ughhh ughh Papa ughhh" ungol ni Gaia sa ilalim ko.

"Ughhh tangina ughhhh baby ang sarap moooo ughhhh parang ang sarap ipasok ughhhh" ungol ko ulit.

"Ughhh Papa ughhh pwede bang ipasok mo yang matigas mong d*ldo ughhhh" nang marinig ko ang ungol ni Gaia ay Bigla Akong napahinto at pinatihaya siya ulit.

"Talaga gusto mo bang ipasok ni Papa ito? At Hindi ito dildo, burat ang tawag Dito Baby." Tanong ko saknya sabay turo sa burat ko at pinaliwanag na Hindi ito d*ldo

"Opo Papa mukhang masarap mo yang ipasok Kasi mas mahaba at mas mataba kaysa sa d*ildo ko." Sagot Naman niya.

Kaya Hindi na Ako nag aksaya Ng panahon at agad ko siyang pinatagilid at pumwesto sa likod niya. Isinampay ko ang Isang legs niya sakin para maka bukaka siya at Pina lingon ang ulo niya sakin para maabot ko siya Ng halik.

"Baby ipapasok na ni Papa ang burat niya." wika ko bilang hudyat na ipapasok ko na ang kargada ko sa butas niya.

"Ohhhhh ughhhh Papaaa!" Pasigaw niyang ungol nang dahan dahan Kong pagpasok sa mataba at malaki Kong kargada.

---

La Familia #1: Pamilya De LucaWhere stories live. Discover now