Snow
9:39 PM
"Woah, oh, oh! Sweet child of mine!" Kanta lang nang kanta Ng kung ano ano si Papa. Galing Kasi kami sa isang Army event kaya heto si Papa lasing na lasing.
"Papa tama na nga yang lasing kana eh!" Pagsaway ko kay Papa.
"Sus hindi kaba nagagandahan sa boses ng Mahal mo?" Pilyong wika ni Papa habang nakalapit ang Mukha sakin. Amoy na Amoy ko tuloy ang manly niya scent na hinaluan ng Amoy lasing.
"Papa anoba nagmamaneho Ako, Papa naman nakakainis" pagsasaway ko saknya habang inaalis Yung Mukha niya gamit ang right hand ko while Yung isa ay nasa manobela.
BOOOGSHHH!
Napahinto kami dahil may nabangga kaming aso. Nakita ko pang tumilapon Yung aso.
"Arhhhhh!" Daing ko habang napahilot sa ulo. Nauntog Kasi Yung noo ko sa manobela.
"Mahal okay kalang?" Nag aalalang tanong ni Papa habang tinitignan kung Meron ba akong sugad. Ito ang gusto ko Kay Papa eh, maalaga at mapagmahal. Di ko tuloy maintindihan kung bakit nagawang lokohin ni Mama si Papa.
"Hmmmmpppp" siniil ko si Papa ng Halik bilang sagot sa tanong niya.
"Dyan kalang Mahal titignan ko lang yung nasagasaan natin" sabi ni Papa at bumaba na sa kotse. Kita Naman mula Dito sa kotse yung naka handusay na aso dahil sa ilaw na nagmumula sa kotse.
Hindi pa man nakakalapit si Papa ay tila nagkaroon ito ng pangalawang buhay dahil agaran itong tumayo kaya napa atras si Papa. Parang nanulol yung aso Kasi naglalaway ito at bloodshot ang mga mata nito.
Bigla Bigla nalang ito tumakbo papunta Kay Papa kaya pareho kaming nagulat. Bago pa man makagat si Papa ay nasipa niya ito kaya tumilapon ulit ito.
Agarang tumakbo si Papa papsok Ng kotse kaya di Nako nag atubiling magpaharurot paalis.
"Tangina ano Yun? Bigla bigla nalang Akong intake nung aso. Nawala tuloy Yung hangover ko." Wika ni Papa
"Okay kalang ba Papa?" Nag-aalala kong tanong.
"Oo naman, Mahal ano pat naging isa akong heneral kung sa simpleng aso ay tiklop agad Ako." Sagot kaagad ni Papa at flinex pa yung biceps nya.
"Puro ka talaga kalokohan Papa" naiinis kong Saad sa kanya
"Ehhh Mahal mo Naman" ngumiti sya ng pilyo sa akin kaya kinurot ko sya sa tagiliran.
"Aray! Mamaya ka sakin pagdating sa Bahay" pagbabanta na may halong ngising sabi ni Papa.
10:15 PM
Pagdating namin sa bahay ay agad na bumaba sa kotse si Papa para pagbuksan ako. Binuhat ako ni Papa nang pa bridal style.
Kahit 18 na ako ay kanyang kaya akong buhatin ni Papa. 5'5 lang ako kumapara sa height ni Papa na 6'1. Idagdag mo pa na maskulado si Papa dahil batak sa gym at military trainings habang ako lumalaking feminine.
Small waist, flat tummy, big butt, at mas lalo pang pumuti dahil Isa akong half German at half russian. May rare condition din ako kung tawagin na Albinism kaya naturally white talaga Ako pati ang buhok ko sa katawan. Nakadagdag din sa ganda ko ang crystal blue eyes ko na namana ko Kay Mama.
"Hmmmppp Papa" ungol ko sa halikan namin habang patuloy lang sa pag martcha si Papa papasok sa Bahay. Hanggang sa Hindi ko namalayan na nasa loob na pala kami ng kwarto namin.
Tinulungan ko si Papa sa pag unbutton sa long sleeves niya na Hindi pinuputol ang halikan namin. Nang mahubad na ni Papa ang damit niya nagkaroon nang kalayaan ang mga kamay ko sa maskuladong katawan ni Papam
Tinulungan Naman Ako ni Papa sa paghubad sa damit ko habang patuloy parin kami sa halikan. Pagkatapos ay binuhat ako ni Papa at pinahiga sa kama.
"Ohhhh Papa ughhhh" pababa nang pababa ang mga halik ni Papa. Mula sa leeg hanggang sa makarating ang mga labi niya sa pinkish kong mga utong.
"Ohhh yes Papa ang sarap mong dumila ohhhh ughhh ang sarapppp pooo" pinabukaka niya ang binti ko para malaya niyang madilaan ang pinkish kong butas.
"Ohhh yes yes Papa ughhhh ughhh ang sarap Po ng mga daliri mooo ughhh ughhh Papaaaaaa" ungol ko ulit nang ipasok ni Papa ang dalawa niyang daliri sa butas ko.
"Ohh Baby ganyan nga anak ughhh ughhhh romansahin mo si Papa ughhh ughhh" nagpalit kami ni Papa ng pwesto pagkatapos niya ako e-finger f*ck. Ako Naman ang nasa ibabaw nya, inumpisahan Kong halikan ang leeg niya patungo sa malalago niyang buhok sa kilikili papunta sa utong niya pati na rin sa 8 packs nyang abs.
"Ohhhh hmmm ganyan nga anak" ungol ni Papa ng sinimulan ko nang hubarin ang kanyang pantalon. Sunod ang kanyang boxers sapagkat Hindi na magkamayaw ang naghuhumindig nyang burat. Lumalabas na ang ulo nang 9 inches nyang burat.
"Ohhh ughhhh yessss isubo mo ang burat ng Papa mo ughhh ughhh ganyan nga Snow ughhhh ang galing mooo ughhh tanginaaaa ughhhh" Napalakas Ng ungol si Papa nang isubo ko ang kanyang burat at mas lalo pang Napalakas nang ideepthroat ko siya.
"Gwarrrk gwarkkk urrrghhhhh uhooo uhoo" napa ubo Ako dahil sa kawalan ng hininga matapos hawakan ni Papa ang ulo ko at idiin ang pagkakasubo ko. Umabot sa lalamunan ko ang burat niya kaya nabilaukan Ako.
"Hep hep dyan ka lang Papa" tatayo na sana sya ngunit pinigilan ko sya. Pumaibabaw Ako sa kanya, hinawakan ko ang burat niya, sinals*l muna ito bago itutok sa butas ko, at dahan dahan ko itong inupoan.
"Ohhhh ughhhhhh!" Ungol ko nung nasagad ko na ang pagkakaupo sa 9 inches niyang burat
"Ughhhh ughhhh Anak galingan mo mangabayo ohhhh ahhhhh segi pa taas baba lang ughhhhh ganyan igiling mo ughhh ang sarap tanginaaaa ughhh" ungol ni Papa dahil sa pag cocowgirl ko sa burat niya.
"Ughhh Ahhhh ang sarap Papa abot na abot Ng burat mo ang g-spot ko ughhhh ughhh" ungol habang patuloy lang sa pangangabayo habang nakatukod ang dalawa Kong kamay sa Bato batong abs ni Papa.
"Ughhh ganyan nga baby ughhh bilisan natin ughhh ughh ganyan nga ughhh" ungol ni Papa at hinawakan na niya Ako sa bewang upang mas mapabilis ang pagtaas baba ko.
"Ughhhh shit ayan na anakkkk ughhhh lalabas na ughhhh buntisin kita ughhhh tanggapin mo ang tam*d kooo ughhhhhhhh" malakas na ungol ni Papa hudyat na malapit na syang labasan
"Ughhhhhhhh yes Papa sabay na tayoooo ughhhh shitttt ughhhh" tungon ko sa ungol ni Papa
"Ughhhhhhhh!" Isang malakas na ungol ang pinakawalan namin dahil sabay kami parahong nilabasan. Ramdam ko ang pagkapuno sa loob ko dahil sa daming nilabas na tam*d ni Papa.
Bumagsak ako sa tabi ni Papa. Kinuha nya Naman ang ulo ko at pinaunan sa braso nya kaya gumanti naman ang Ng yakap Kay Papa at sabay kaming naghalikan.
"Goodnight Mahal" wika ni Papa
"Goodnight Papa" sagot ko Naman
5:28 AM
BOOOGSHHH!
Napabalikwas kami ni Papa nung makarinig kami nang Napakalakas na pagsabog. Agad kaming sumilip sa bintana upang tiganan ko anong nangyayari.
Nagkakagulo nga sa labas. Maraming nagsisitakbuhan, maraming humingi ng sakoolo, maraming dugo, maraming nagkalat na lamang loob at higit sa lahat maraming tao ang basta basta nalang inaatake ang mga tao.
Kinuha ko ang drone ko at pinalipad papalapit sa kumusyon. Tama nga ang Nakita ko, kinakain nung mga tao ang kapwa nila.
"Ano toh!" Sigaw ko habang pinapanood ang kahindik hindik na senaryo sa Ipad ko.
"Huh?" Napalingon si Papa sakin kaya lumapit sya para tignan ang pinapanood ko.
"Teka ano toh? Zombies?" Wika ko nang mapagtanto ko ang lahat.
---
YOU ARE READING
Zombies #1: Journey in a Zombie Apocalypse with my Papa Matthew
Storie d'amoreHalina't sundan natin ang kweto ng mag-amang sina Snow at Matthew kung paano sila makaka ligtas sa panganib na dulot ng mga zombies.