Chapter 36 - The College Life :">
[ Cyril's POV ]
Grabe... it's been a month since gumraduate kami.. Nung sportsfest.. Ayoko napo alalahanin kinikilig ako!! >__< Dito ako ngayon sa Condo ni Gelo nag sstay, Buti nga pinayagan ni Papa eh.. Malapit lang kasi ang university namin dito. And guess what? Nakapasa kami s aiisang university. Pano? We helped each other ^__^ KAPIT BISIG dapat!! Ako, I.T ang course.. Si Gelo naman.. I.T den >.< Gaya gaya!! We're enjoying pur college life na. Si Lance? Nasa ibang bansa na :( Pero lagi ako tinatawagan nun! Diba dapat si Melody? Well.. Wala na sila.. Bakit? ABA EH!! B*t*** ang babaeng yun! Niloko si Lance >_< Si Kate? Wahaha Andito Din Nag-aara!! MassCom nga lang kinukuha nya and si Sef? Naka Psychology Yuun!! Mga nerd nga naman oh!! Hala teka, anong oras naba? Kwento ako ng kwento!! Nako namna si Gelo tulog pa!!
"Oyy Gising na!!"
"5 minutes Babe"
"Anong babe ka jan! At kelan mopa ako tinawag na Babe!!?"
"Simula nung naging akin ka!" Ay nagsasalita ng tulog?
"Anoba? Gumusing kana anong oras na oh!! Marami pako gagawin tapos dadaan pa tayo ng library mamaya then may dadaanan pako sa faculty dakilang utusan ako diba? tapos ikaw tutulog tulog lang jan!! Anoba gising na ka--"
Im trapped. Hiniga ako pakshet >___<
"Di ka tatahimik?" Omg!! Pikeeeet!! 1..... 2..... 3.... Wala parin? Pagkamulat ko..
Fvck.
"Ano? Ikaw ata walang balak umalis jan sa higaan eh!!"
Di pako nasanay eh noh? Eh putcha kayo kaya biglain? Lumabas na sya sa cr sabay...
O_O
Topless. May show ba dito? SAbay yung buho nya pinapatuyo nya sa tapat ng electric fan.
"Ano? Walang balak pumasok?"
Ok Ok!! nakaka destrcuct ka kasi eh poteeek! Natulala ako O____O
Magkatapos ko mag-ayos, bumaba na kami at sumakay sa sasakyan nya then bigla nyang nilapit mukha nya sakin habang nasa driver's seat sya... Yun pala ilalagay lang seatbelt ko!! Ayy Takte!! Pagkadating sa gate..
"OMG!! sya yung freshmen student diba?"
"Ang gwapo naman nya!1"
"May katapat na ata si Marvin dito nako"
"Hala who's that girl? And why is he holding her hand?"
"Wag mona sila pansinin" ano bayun? Nakasunod sila lshst dsmen >.<
Habang nasa gitna kami.. He leaned me closer then hinawakan nya waist ko at hinawakan yung pisngi ko sabay...
He Just kissed me in front of many people!
"Goodbye Nerdy Dear! Iloveyouu!! Ano wala manlang I love you too?" He pouted
"I love you too!!" Then umalis na sya, ako naman sa library lang hehe. Taong library parin eh noh? Musta kaya si Kate? Si Sef? Si Lance? Aish~ ba't sila iniisip ko?
BINABASA MO ANG
Mr. Casanova Is Inlove With A Nerd
Teen Fiction[ON-GOING] Im a NERD. He's a CASSANOVA. Napaka Imposible Diba? Pero What If One Day Magbago Ang Lahat? What If Mainlove Sakin Ang Casanova Nato? Is There Any Chance For Us?