Chapter 39 - This Pervert Cassanova Again!

10.8K 223 2
                                    

Chapter 39 - This Pervert Cassanova Again!

[ Cyril's POV ]

Pagkamulat ko ng mata ko napatingin ako sa gilid ko.. Ayun ang Cassanova tulog na tulog!! Nakayakap sakin..

Wait..

Di Sya Nakayakap..

Yung pagkakahawak nya nakapatong sa hinaharap ko! Napatayo naman ako kaagad! Maliligo na nga ako!! >.< Dahil wiwiwng wiwi nako, di kona nalock yung pinto sabay dumiretcho nako nagshower.. Yubg CR kasi curtains lang yung magtatakip sayo eh.. Habang busy ako magshampoo dito.. Hala bumukas yung pinto! Nagbanlaw ako kaagad at nag twalya na then pagkalabas ko..

Fvck.

Bakit Nakaboxer lang tong Cassanova nato?! Tuksooo!!! Go Away!!! Naghihilamos sya!! Nagulat naman sya nung nakita nya ako na nakatwalya.. Bago pako makalabas sinara na nya yung pinto..

Trapped Again? Maldo Andwae!! ( No Way!! ) Papalapit sya ng papalapit hanggang sa nakasandal nako sa dingding.. Nakatitig lang sya then hinarang nya yung right hand nya..

"Babe? Ba't Namumula Ka?"

"Ha?! Eh Eh Kasee.." That evil smile!! OMG!!

"Cyril.." Bumulong sya..

"Ano?"

"Ayokong makikita kang kasama yung Marvin na yun kung hindi TUTULUYAN NA KITA!!!"

"Okay sabi mo eh! Ano ayaw moko padaanin?!"

"Kiss Muna?!" Ay Bipolar? Kanina seryoso naging puppy eyes?! Ano to PUPPY MODE? So Hinalikan ko sya pero smack lang noh! Then maglalakad na sana ako pero sinandal nya ulet ako!

"Smack lang yun eh! Gusto ko yung ano.."

"Yung ano? French Kiss? Ano ka sineswerte?" Taray Mode ON

"Sige na nga ako nalang hahalik" Bago nya pako mahalikan eh, Nagpumiglas nako at tumakbo papalabas.. Hinabol naman nya ako at nagpaikot ikot kami dun sa may kama habulan lang!

"Hoy Nerdy!! Lumapit ka dito yung kiss ko!!"

"Bleeh! Habulin moko!! Hahaha"

Bago pako makatakbo eh. Nahablot na nya ako.. He's on top again!! Paborito ako ni tukso eh! Sorry Kayo!! Nakalimutan ko.. Nakaboxer lang pala sya at nakatwalya lang ako!! Papalapit na mukha nya!! Waaaah.. Pikeeeeet!! 1... 2... 3...

He's Kissing Me Again!! Oyy Kung Ang Boyfriend Nyo Ganto!! Di Nyo Ko Masisis, IMAHINASYON NI MSFUDGEEBURR to!!!

(A/N - v^______^v Peace tayo readers!!)

Maya Maya Pa...

"Gelo? Cyril?"

Ay Pusang gala napatayo kame! Then hawak hawak ko twalya ko...

Sila Kate,Sef,Tito Buddy,Tita At Si Papa T______T Nakita ko naman si Kate hawak yung susi pinaglalaruan pa!! >_____< Tarsier Eyes Kameee..

Moment Of Silence...

"Waaaaahahahahahaha!! BFF? Oh ano? Ba't namumula ka?" Nanliliit ako ngayon!!! Waaaah!!! Pumasok ako ng CR at nagbihis ng uniform syempre FAST MODE ON si Gelo naman nagsuot nalang din.. Walangya! Parang wala lang sa kanya? Easy easy lang samantalang ako nangangatog dito?

MALANDING KONSENSYA:

Sus kunwari kapa! Siguro sinasabi mo ngayon di nalang sana sila dumating!!

Ayy Walanyang Malanding Konsensya!! Ehhh >_< Im dead meat for the second time!! For Sure? Sumakay na kami sa sasakyan ni Tito Buddy.. Kaming apat sa likod, Nasa gitna kami ni Kate then si Tita katabi ni Tito.. Kanina pa sila tahimik...

Maya Maya Pa...

Mr. Casanova Is Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon