Chapter 41 - Mr.Epal

9.4K 211 0
                                    

Chapter 41 - Mr.Epal

[ Cyril's POV ]

It's been 1 and a half years since umalis si Gelo.. Ang communication namin? Madame! Skype, Tumatawag sya kapag break nila or wala silang pasok.. I Miss Him!! Sobra!! Baka pagkadating nun, Sa sobrang miss ko, Nako Hahaha. Im here sa Library naghahanap ng books dito sa mga shelf.. Then may lalaking sumisilip sakin sa tapat (kabilang shelf) Then bigla syang nawala.. Sa tingin ko? It's Marvin.. Sabi na nila Sef na lumayo ako sa kanya.. Well I Tried My Best pero minsan hanggang condo nasusundan nya ako..

Hell Yeah!! Im Scared Of Course!! Lagi nalang sya umeepal sa eksena! Lagi nya ako niyaya kung saan saan pero di ako nasama.. Baka kasi mamaya nako! Ilang months paba bago sya babalik? 2 years daw eh.. Nakakaines.. Miss Kona Talaga Sya!!

Wala akong katabi kapag gabe, Wala Lahat!! >_

Calling...

Gelo

"Hi Babe!!" Ayun nakangiti sya sa camera! Jusko ang gwapo paren talaga!

"Bakit ka malungkot? Uy.. Dadagdagan pa daw ng 1 year. Sorry Babe.."

"I understand. So Musta naman jan?"

"Masaya din naman, Kaso di ka nawawala sa isip ko"

"Babe.. Yung Marvin.."

"Ano? Anong ginawa sayo?"

"Minsan hanggang dito sa condo nasusundan nya ako.."

"Kung kila Mama ka kaya muna umuwi? Bukas kila Mama ka umuwi ha?"

"Kay Papa Nalang!"

"Babe, Papasok nako ah? I Love You! Mahal na mahal kita Cyril!!" He shouted

"Mahal na mahal din kita Gelo Couture!" I kissed the screen. I Mean WE. Funny Right? I started to miss his kissable lips too. Hay nako Cyril ano ba pinag iisip mo? Humiga nalang ako sabay nakatulog na..

Mr. Casanova Is Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon