Chapter 78 - His wife FOR REAL

8K 168 0
                                    

Chapter 78 – His wife FOR REAL

[ Cyril’s POV ]

*blink blink*

Waaaaaaaaaaah. Sun!!! How dare you!!! Gusto ko pa matulog! At grabe naman itong katabi ko, parang walang buntis na katabi, kung makayakap, wagas!! Onting galaw galaw… Wushu!!! I escaped! Magluluto nalang muna ako ng breakfast namin. At teka, bagay pala sakin ang oversized shirt nya? HAHA. Nakakatuwa naman!

Hmm. After couple of minutes, nakaluto na ako ng scrambled egg at toasted bread. Grabe, feeling ko chef ako! Bigla namang may Casanova na lumabas ng kwarto…

“Breakfast is ready! What do you want? Coffee, Tea, Milk, Energen or Me?” I grinned. Napakamot sya sa ulo nya.

“Hmm. I prefer you?!”

“Eh bakit parang patanong?” I pouted.

[ Gelo’s POV ]

Eh? Asan yung katabi ko? Teka, ang bango naman nun! Paglabas ko, ayun si nerdy nagluluto!!!

“Breakfast is ready! What do you want? Coffee, Tea, Milk, Energen or Me?” She grinned. Is she teasing me?

“Hmm. I prefer you?!”

“Eh bakit parang patanong?” She pouted. Hay nako naman.

“Teka nerdy, Job interview ko ngayon diba? Anong oras na?”

“Hala, oo nga pala, bilis bilis hurry up! Nakahanda na susuotin mo eh!”

Nagbihis na ako kaagad. Palabas na ako ng pinto ng…

“Ah ganon, porket nagmamadali, ganun ganun nalang??”

“Tampururut ka nanaman? Okay. I love you!” I kissed her forehead.

[That evening]

[ Cyril’s POV ]

“Oh ayan nerdy, hilaw na mangga” Nilapag nya sa lemesa yung mga mangga! Ay heaven! Umupo ako sa sofa at nanuod ng TV then kumain lang. Nagbihis naman sya at tumabi sakin.

“So, successful ba yung interview?”

“Ano kasi… Ano…”

“Ano nga?”

“May trabaho na ako!!!!!!!!”

[ Gelo’s POV ]

“May trabaho na ako!!!!!!!!” Wala manlang syang reaksyon!

“Tss. Malamang, sineduce mo yang nag-iinterview kaya pasok ka kaagad!”

=________________________=

“Hanggang ngayon ba naman worried ka na may aagaw sakin?” Hinawakan nya yung tiyan nya at tinignan.

“Baby Girl at Baby Boy, Casanova ang tatay nyo, banatan nyong dalawa kapag lumandi ha?”

I burst in laughter. She is really my wife!

Mr. Casanova Is Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon