Chapter 23 - The Cassanova's Mission 1 :D

13.5K 313 1
                                    

[ Gelo's POV ]

Energen.. Energen.. Ano ba kasi yun? Sasama ako ngayon kay Mama sa grocery. Pagkadating namin dun, hinanap ko kaagad.. Pero sa laki nitong Hypermarket? -____-

"Ma? Ano ba yung Energen?"

"Ha? bakit? Iinom ka? Isang Cassanova iinom ng energen? hahahaha" Sige lang ma!

"Cereal drink yun.." Hinanap ko kaagad yung cereal section.. Teka.. 2 Flavor o.O Saan dito yung favorite flavor ni Cyril? Ugggh! Binili ko nalang yung dalawang packs.. Pagkauwi ko sa bahay.. Pano ko to papainom kay Cyril? Bayun -_- Alam kona! Bwahahaha... Ilalagay ko sa table nya sa skul... That morning, tinimpla ko yung Chocolate.. Then.. Nilagyan ko ng tag sabay nakalagay "TO NERDY, FROM: Your Cassanova Admirer, Gelo"

[ Cyril's POV ]

"BFF? Nagtext si Krissa Oh, Nagkakagulo Daw Sa Room Nyo?"

"Ha? Oh Sya Sige, Punta Nako.."

Anu naman kaya yun? Pumunta nako sa room at teka? Bakit yung seat ko pinagkakaguluhan?

"Excuse me," Buti nalang sexy ako at nagkasya ako hahaha

"Ayan na pala si Nerd oh?" atras naman silang lahat

"To NERDY, From Your Cassanova Admirer,Gelo"

O______O

>______<

:""""""""">

asdfghjkl

"Teka? Hindi naman ata tama to! Lahat ng naging ex ni Gelo, puro halik lang sabay break agad. Pero ito? Effort? Ayos Ah?" Inagaw ni Landi 1 yung coffee at binuho sakin.. Tekaaa..... Hala...Di pala coffee! SAYANG! ENERGEN yun ah! Waaaaah T_T Ininda ko yung init eh! Buti maligamgam lang. Yung Face ko maygash eto nalang kinaganda ko eh! Pinagtawanan naman ako ng mga nasa paligid... Ng biglang dumating si Gelo.. Humarap sya kay Landi 1 at tinitigan..

"Mag-Sorry Ka" Sama ng tingin nya

"Sinabi ng Mag-Sorry Ka!"

"Ba't Ko naman gagawin yun? Dapat lang sa kanya yun"

"Hindi ka mag-sosorry?"

"There's NO WAY!"

"Okay. Simula ngayon, ayoko ng makita ang pagmumukha mo!!, Piling mo maganda ka? Take a look at your attitude!" Wow O_____o Nasa Korean Drama Poh tayo ngayon! Pinunasan ni Gelo yung yung sa damit ko pati mukha ko.. Ohmeged. Nananaginip lang ako hahaha...

"Sakay"

"Ha? Pero madumi damit ko"

"Sakay"

Okay HAHAHA. Sumakay nalang ako hahaha.. Choosy kapa ba? Si Landi 1? Biglang nag walk out with the Landi Girls. Teka, san kaya kami pupunta?

"Ge-Gelo? Sayo ba galing yung energen?" Napatigil naman sya..

"Bakit, may iba pa bang Gelo sa school?" Sabay ngiti..

"San ba tayo pupunta?" Hala sya baliw? Nakangiti Lang? Te-Teka Teka, Ba't nasa Mall Kami?

Mr. Casanova Is Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon