Chapter 47 - The Energizer!

9.2K 207 8
                                    

Chapter 47 - The Energizer!

[ A/N - Im Back Na!!! :D Sorry Natagalan ^_^ Maraming Salamat Sa Mga Nagreklamo HAHA. I Dedicate This Chapter To "Princesswag" ♥ Thanks For Your Comments And For Inspiring Me! :"> ]

[ Cyril's POV ]

Papahuli ba naman si Sef at Gelo sa Soccer? Syempre Hindi! Kaya ayun watergirl kami ulit ni Kate. Sigawan na dito then may tumabi sakin na girl. Familiar yung face nya parang nakita kona sya? Nevermind. Break muna kaya eto si Gelo lumapit sakin, Pawis na Pawis!! Habnag natakbo pa sya, Basa yung hair sabay SLOWMO ang imagination ko... Anyway, nasa harapan ko sya ngayon habang nakayuko sya at nakapatong dalawa nyang kamay sa tuhod nya hinihingal pa!

"Kelangan ko ng Energizer" Sabay punas sa mukha nya nung towel na nakapatong sa braso nya.

"Ha? Ano gusto mo, Water? Gatorade? Pocari Sweat? Ano?" Wagas mag worry oh! Bigla naman nya tinuro lips nya

 "Ha? Eh madaming tao!"

"Okay Sige, Di Nako Maglalaro Sa Next Game" Tumayo sya sabay naglakad papalayo, Sinundan ko sya then humarap ako sa kanya sabay hinawakan ko mukha nya then..

Mwah!!

 He Smiled :D Then bumalik na sa game. Bumalik narin ako sa upuan ko kanina.

"Boyfriend mo?"

"Yeah, Why?"

"Wala lang :D"

"Goooo Seeeeeeeeeeeeeeeeef!!" Hala ang BFF ko!

dug.dug.dug.dug.

Kate gave Sef an encouraging smile. Kahit kelan nakakakilig tong dalawang to! Hala ka Sef I-Goal Mo Yan! Maya maya pa...

Hala :O

Oh No...

GOOOOOOAAAAAAAAAAAAAAL!!!! HAHAHAHA! Lakas maka inspirasyon ni BFF? XD

"Best Player, Mr.Serafin Delacruz!" Pagkatapos nila buhatin si Sef, Lumapit si Kate then Kiniss ni Kate Si Sef.. Halatang Gulat na Gulat oh! Lumapit naman si Gelo sakin.

"You did great!!" I hugged him.

This Calls For A Celebration! ^O^

Mr. Casanova Is Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon