Chapter 70 - Great Times

8.2K 161 7
                                    

Chapter 70 – Great Times

[ Still Cyril’s POV ]

Inaantay na naming yung bus na magdadala samin kung saan man yun. Winter ngayon ditto, kaya eto balot na ballot ang body ko. Maya maya pa, dumating na yung bus. Ilang oras din yung biyahe, hanggang sa nakaraing kami sa isang winter wonderland. Waaaaaah! May snow! Tumakbo ako kaagad at nagtampisaw… Hinila ko naman si Gelo, ang KJ talaga neto! Maya maya poa, hinila nya ako sa skating rink dun…

“Tara na!” He offered his hand

“Di nga ako marunong eh! Ang kulit naman neto!”

“Papabayaan ba naman kita?” Yung tingin nya! Anoba!

Paikot-ikot lang kami dun, Habang nakahawak ako sa kamay nya.. Maya maya pa, marunong na kaagad ako. What a fast learner!! After that, we decided na maglakad lakad muna. We saw a café there, kaya uminom muna kami ng hot coffee. Medyo dumidilim na, kaya pagkalabas namin.. Wow! Yung ice sculptures, nailaw! Naglakad lakad lang kami, habang kanina pa to si Gelo, ayaw bitawan ang kamay ko.

“Slide tayo dun oh! Dali!”

“Ayoko. Go, slide na, aabangan kita sa baba”

“Ano ako, bata?”

“Ikaw may gusto nyan diba?”

[ Gelo’s POV ]

Nag-slide nga ang nerd. Pababa na sya, sobra yung force kaya tumilapon sya papunta sakin. Natumba kami sa may snow, with her on top of me. We laughed. WE decided na umuwi na.

1 Hour Later….

“Kanina pa walang bus na nadaan” She said.  We are sitting in a bench, sa may bus stop.

“Can I have a kiss, please?”

“Madaming tao ano ba”

“The coast is clear…” I said then I kissed her. Di naming namalayan, may dumaan na pala na bus…

Im savouring this moment… She stopped.

“Hala! Wala na, naiwan na tayo!” Tumakbo sya at hinabol yung bus para tumigil..

“Ano ka ba naman Nerdy?” Tumigil yung bus, at pinasakay kami…

“Wag kana choosy, buti nga nakasakay tayo eh!!”

Grabe, Nakakatuwa talaga sya… We arrived at the hotel na kaagad, uuwi narin kami kaagad bukas.

[ Author’s Note ]

Prepare Readers! Big surprise coming! :D

Stay Tuned!! :">

-MsFudgeeBurr

Follow me on Twitter!! https://twitter.com/SONELFatz

Mr. Casanova Is Inlove With A NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon