Chương 15 : Tỏ Tình

185 15 0
                                    

Một chu kỳ nữa đã đến, trận đấu thường niên của đội tuyển bóng bàn quốc gia Trung Quốc. Định kỳ mỗi năm sẽ có một giải đấu giao hữu giữa các thành viên đội tuyển số 1 và số 2. Mục đích là để những thành viên đội 2 có cơ hội được đấu với những người có kỹ năng cao hơn, từ đó có thể rút ra một số kinh nghiệm cho thực chiến sau này. Một phần cũng là vì muốn tìm kiếm xem trong đội 2 này có thành viên nào tiềm năng để có thể cân nhắc tuyển lên đội 1 tiếp tục huấn luyện.

Khác với mọi ngày, phòng tập tại tuyển một trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Tất cả các tuyển thủ từ giỏi nhất cho đến những người mới được thăng lên tuyển 2 điều có mặt. Những gương mặt thân quen được các bạn ở tuyển 2 hâm mộ phải kể đến là Mã Long, Đinh Ninh, Hứa Hân.... nhưng năm nay ngoài những giương mặt có phần quen thuộc đó còn phải kể đến cặp đôi đang làm nhiều trái tim ngưỡng mộ là Sở Khâm và Sasa.

Trong một thời gian ngắn từ đầu năm 2017, chỉ cần cả hai cùng nhau thi đấu thì nếu không được huy chương vàng thì cũng huy chương bạc, chưa bao giờ bị loại ra khỏi top 3. Điều này cũng một phần chứng minh được thực lực của cả hai, bởi vì bạn có thể là tay vợt đơn cừ khôi nhưng chưa chắc sẽ đánh đôi tốt. Ngoài kỹ năng cần phải có sự ăn ý của cả hai và việc hai người được cân nhắc đặt vào vị trí chủ lực của đội hình thi đấu đôi Olympic 2024 là điều có thể đoán trước được.

Sau hơn một năm tập luyện ở tuyển một Sasa cũng ít khi được gặp lại các bạn cũ, vì lịch tập rất căng thẳng. Mỗi ngày sau khi buổi tập kết thúc cũng là đã quá nửa đêm, trên đường về còn cùng Datou thảo luận về buổi tập hôm nay, các chiến thuật mới và nhiều thứ khác nữa. Cho nên Sasa luôn mong chờ đến ngày này, vì hôm nay cô sẽ được gặp lại các bạn cũ của mình.

Vừa cùng Datou bước vào cửa phòng tập, Sasa đã cảm nhận được sức nóng tại đây. Mọi người đều ra sức chuẩn bị cho buổi đấu, vẫn như thường lệ, cô và Datou cùng nhau khởi động và tập luyện một chút cho quen với nhịp độ. Trong lúc cả hai đang cùng đánh bóng để làm nóng cơ thể thì có rất nhiều người đến chào hỏi Sasa , và đương nhiên sẽ không thiếu những ánh mắt luôn  dõi theo hai người, làm cho bản thân cô  cảm thấy không được thoải mái.

" Sasa...!"

Một tiếng gọi từ đằng xa, theo phản xạ Sasa ngước nhìn theo hướng phát ra âm thanh nhận ra sau lưng Datou là người bạn  của cô ở tuyển 2. Gặp lại bạn củ Sasa vui mừng vội tiến lại gần chào hỏi.

Sở Khâm nhìn thấy Sasa đang tập luyện với mình rồi đột nhiên bỏ đi có chút kỳ lạ. Anh liền quay người lại thì trước mặt anh là một cậu trai có vẻ ngoài cũng khá đẹp, chiều cao nếu so với anh thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng quan trọng là cậu ấy là ai mà lại nhìn Bánh đậu nhỏ của anh, trong lòng có chút chột dạ, anh liền hỏi anh Thỏ

" Anh có biết cậu nhóc vừa gọi Bánh đậu nhỏ của em là ai không ?''

" Từ bao giờ mà Bánh đậu nhỏ của em vậy ?"

Thỏ thấy thái độ như hũ giấm nghìn năm của Sở Khâm liền đổi giọng trêu đùa cậu, vì lâu lắm rồi thằng nhóc này cái mặt rất hay vênh váo hôm nay xem ra gốc tường sắp bị đào mất rồi. Nên nếu bỏ qua cơ hội này thì e rằng sau này khó mà có dịp. Nhưng xem ra cũng thật tội đứa em của mình, củ cải trắng chưa trồng được bao lâu lại có người muốn đem đi, nên đành nói cho Sở Khâm biết danh tính của ai kia.

Một Đời Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ