Chương 17 : Cùng Nhau Cố Gắng

167 15 3
                                    

Ngay lúc này ở ký túc xá nữ, bầu không khí cũng trở nên trầm lặng. Từ lúc cùng chị Cá trở về phòng, Sasa chỉ im lặng ngồi ở góc giường. Chị Cá thì thấy tình trạng đó của Sasa thì rất lo lắng, cô sợ rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý sau này của em ấy liền đến động viên .

" Sasa này, em đừng suy nghĩ nhiều. Em giỏi như vậy kết hợp với ai cũng sẽ tốt thôi, với việc đấu đôi với nhau đôi khi có thay đổi cũng không phải là chuyện xấu. Chị tin sau này hai em vẫn có cơ hội đấu với nhau nữa mà "

Những lời chị Cá nói lẽ nào bản thân Sasa còn không hiểu rõ, chỉ là trong lòng cô còn có một nỗi lo khác. Sasa nhìn ra phía bầu trời đêm, đôi mắt đượm buồn xen lẫn một chút mệt mỏi. Trầm ngâm một hồi lâu, cô co người lại nhìn chị Cá đang lo lắng trước mặt mình.

" Em không lo về việc tách đôi, em đang lo không biết Datou sẽ như thế nào. Em hiểu tính anh ấy, sợ rằng sau chuyện này Datou sẽ không ngừng giằn vặt bản thân, đến khi đó em sợ là anh ấy... anh ấy ....sẽ......"

Sasa ngập ngừng cùng tiếng nấc nghẹn, nhưng giọt nước mắt cố gắng kiềm chế cuối cùng không chịu được đã rơi xuống. Chỉ cần nghĩ đến chuyện Datou sẽ tự trách bản thân mình lòng của cô luôn đau nhói.

" Sasa à, mọi chuyện sẽ ổn thôi"

Chị Cá vội ôm em ấy vào lòng không ngừng an ủi . Phải một lúc lâu sau Sasa mới ổn định lại, nhưng có vẻ do tinh thần đã quá mệt mỏi vì những chuyện vừa rồi nên em ấy đã ngủ trong vòng tay cô. 

" Đứa trẻ này, thật quá khó cho em rồi" Chị đưa tay lau những giọt nước mắt còn sót lại ở mi mắt, nhìn khuôn mặt đỏ lên vì khóc của em ấy. Chị cũng cảm thấy buồn, nhưng lại không thể giúp gì được cho em. 

Chị chầm chầm đặt Sasa nằm xuống giường , còn không quên đắp chiếc chăn ấm cho em . Sau khi xong hết mọi thứ, chị Cá tìm điện thoại nhắn tin cho Thỏ để báo tình hình và nhờ anh chăm sóc Sở Khâm:

Màn hình Wechat 

( Cá ): Sasa vừa khóc rất nhiều, chắc bên Sở Khâm cũng không khá hơn

( Cá): Anh nhớ trông chừng em ấy nha

( Thỏ): Anh biết rồi , em yên tâm !

Những ngày sau đó, Sasa trở nên ít nói. Thường ngày sau mỗi lần tập em sẽ luôn trò chuyện cùng với các chị, cùng nhau nói về chuyện thời trang, hay chỉ là cùng nhau đi mua đồ ăn vặt , lúc nào cũng vui vẻ cười nói. Nhưng nụ cười hồn nhiên đó bây giờ lại không còn nữa, chỉ thấy em im lặng ngồi một mình và làm theo chỉ đạo của huấn luyện viên.

Mọi người cũng nhận ra sự thay đổi của Sở Khâm khi thấy anh luôn tìm cách tránh né Sasa .Lúc trước luôn thấy anh và em ấy cùng nhau đến phòng tập rồi cùng nhau ra về, nhưng giờ đây chỉ thấy anh luôn một mình.  Đôi lúc cùng mọi người đi đến phòng tập, nhìn thấy Sasa đi trước mặt anh liền viện cớ để đi về hướng khác. Hay những lúc trong đội có người hỏi về Sasa anh cũng cố gắng vờ như không nghe thấy.

Trong đội, ai cũng biết chuyện xảy ra giữa hai người, còn nghĩ chắc là cả hai đã giận nhau thật rồi. Nhưng rồi mọi người cũng dần nhận ra họ chỉ đang cố gắng không để ý đến nhau. Vì không ít lần bắt gặp ánh mắt của anh lén nhìn về phía Sasa. Cũng như trong buổi tập hôm nay, khi Sasa sơ ý để bóng bay vào người, ai cũng thấy anh đang nhìn về hướng đó, động tác như muốn lại gần nhưng cuối cùng lại tỏ vẻ tiếc nuối quay đi. 

Một Đời Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ