Kể từ lần thi đấu trước, thời gian hai người gặp nhau vốn đã ít nay lại càng ít hơn. Do cô và Hứa Hân chỉ mới kết hợp với nhau vì vậy khả năng ăn ý của cả hai chưa đạt đến mức hoàn hảo. Nên ban huấn luyện đã yêu cầu tăng lịch tập của Sasa để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Vì vậy ngày nào cô cũng ở lại đến tối muộn để cùng tập luyện đấu đôi với Hứa Hân.
Sở Khâm lúc này cũng được chỉ định tập trung cho nội dung đơn nam của mình, tuy nhiên có những lúc anh cũng được ban huấn luyện ghép đôi tập luyện với các bạn nữ khác trong đội. Nhưng mãi vẫn không thấy tiến bộ như những lần cùng với Sasa.
Vẫn như mọi ngày, Sở Khâm vẫn đều đặn đến ký túc xá nữ đón Bánh đậu nhỏ cùng đi tập luyện. Những ngày em ấy phải ở lại tập đêm, anh cũng ráng nán lại đợi em ấy cùng về. Ngày ngày cùng bên nhau tưởng chừng sẽ mãi bình yên như vậy. Nhưng cả hai không biết rằng sắp có một chút thay đổi sẽ đến ảnh hưởng rất nhiều đến tình cảm của cả hai.
Trên con đường dài Sasa cùng chị Cá đi về phòng sau khi vừa mua một ít đồ ăn vặt. Hôm nay là ngày nghỉ, cả hai đã mua một ít đồ ăn vặt, dự định sẽ về phòng cùng nhau xem phim và ăn uống. Thời tiết đầu tháng 10 ở Bắc Kinh đã dần dần trở lạnh, từng đợt gió mang hơi lạnh của mùa đông lần lượt thổi đến làm cho đôi má của Sasa thêm ửng đỏ lên vì lạnh.
Đôi tay nhỏ của Sasa đang cầm một ly trà ấm, miệng không ngừng thổi và uống từng ngụm nhỏ để làm ấm cơ thể. Cô nhìn sang bên cạnh thấy chị Cá lúc này đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại. Cô tò mò vì rất ít khi thấy chị Cá im lặng và tập trung như vậy
" Chị đang xem gì à ? "
Chị Cá trầm ngâm một lúc rồi chậm rãi trả lời câu hỏi của Sasa
" Chị đang xem thông báo của tuyển. Hôm nay cập nhật danh sách thành viên được lên tuyển một và tuyển hai"
Sasa gật gù, chầm chậm uống một ngụm trà. Vậy là đã đến đợt tuyển thành viên mới, nhớ lại lúc cô vào tuyển một, tưởng chừng chỉ mới đây thôi mà giờ đây đã là chuyện của gần 3 năm trước.
" Nhưng trong đó có người quen của chị à ? Em thấy chị nhìn trong tập trung lắm "
Nghe được câu hỏi của Sasa, chị Cá lưỡng lự một hồi như đang cố gắng nhớ một chuyện gì đó mà cô đã quên từ lâu.
" Chị thấy trong danh sách tuyển hai có một cái tên trong rất quen. Nhưng suy nghĩ mãi vẫn không nhớ rõ đây là ai "
" Nếu vậy để ngày mai khi gặp lại chị sẽ nhận ra người đó là ai thôi "
Sasa nắm lấy tay chị Cá bày ra vẻ mặt tinh nghịch. Trong đầu không ngừng tưởng tượng ra các kịch bản cẩu huyết ngược sủng, vì cô nghĩ rằng người chị Cá đang nói đến là một bạn nam và cô rất háo hức để xem người đó trong như thế nào. Không những vậy cô đang tò mò thái độ của anh Thỏ khi gặp người bạn nam đó của chị Cá.
Ngày hôm sau, ở hội trường lớn đang diễn ra buổi lễ chào mừng thành viên mới. Mọi người đều có mặt và mong chờ nhìn về phía sân khấu. Vì những người được lên tuyển dù chỉ là tuyển hai cũng được xem là thiên tài. Và từ tuyển hai bước vào hàng ngũ của tuyển một được gọi là thiên tài trong các thiên tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đời Yêu Em
FanficTừ lúc gặp em, anh không nghĩ mình yêu em nhiều như thế này. Hận rằng không thể gặp em sớm hơn, hận rằng những lúc đó bản thân không đủ mạnh mẽ để giữ em lại bên mình. Nhưng sau cùng, với anh em vẫn luôn là duy nhất - Vương Sở Khâm Lưu ý: - Truyện...