Chương này là để giải đáp những góc khuất của chương 2 - TườngNguyên.
- Tên X kia là chủ tịch của một công ty lớn, may mắn được Trương Tổng ( Cha của Trương Chân Nguyên ) yêu quý như bằng hữu, được mời về biệt thự Trương gia dùng tiệc gia đình. Ngay khi nhìn thấy Trương Chân Nguyên, hắn ta đã muốn chiếm hữu cậu, bày mọi thủ đoạn để có được cậu nhưng bị Trương tổng phát hiện, sau cùng công ty của hắn ta bị phá sản, hắn phải trốn chui lủi làm một kẻ buôn ma tuý. Một hôm hắn ta được ông trùm của một băng đảng liên hệ, khi hắn đến nơi thì phát hiện ông ta đã bị ai đó giết chết, băng đảng này hoạt động theo nguyên tắc kẻ nào giết được người đứng đầu sẽ trở thành thủ lĩnh tiếp theo, thế lên hắn được tôn làm thủ lĩnh. Nhưng hắn không thể nào quên được Trương Chân Nguyên, luôn tìm một cơ hội để cậu thuộc về mình.
- Tên X không hề có sở thích giết người bỏ tủ kính, đấy điều là tác phẩm của một tên thuộc hạ của hắn, hắn giả bộ làm một tên biến thái thích giết người để Trương Nhược An lơ là cảnh giác ( Vì hắn ta muốn Trương Nhược An nghĩ mình cũng muốn giết Trương Chân Nguyên -> cả hai đều cùng có một mục đích thì Trương Nhược An sẽ tin tưởng tuyệt đối vào hắn ).
- Nghiêm Hạo Tường thích hoa Cẩm tú là giả, y chỉ thể hiện ra như vậy để Trương Nhược An không thể nắm được bất kỳ điểm yếu nào khác của mình. Loài hoa mà y thật sự thích là hoa Hồng trắng - bởi vì đơn giản là Trương Chân Nguyên thích chúng.
- Căn phòng trắng tinh dưới tầng hầm biệt thự của Nghiêm Hạo Tường thật ra đáng sợ hơn bạn nghĩ: Cái nút màu đỏ đó dùng để mở công tắc của các vòi nước xịt ra dung dịch Luminol, sau khi xịt xong đèn trong phòng sẽ tự động tắt -> trong căn phòng sẽ xuất hiện một tác phẩm tuyệt đẹp được chế tác từ máu người.
- Trương Nhược An tuy ngu ngốc nhưng bản chất lại không xấu xa, nếu cậu ta xấu xa thì đã bảo tên lái xe kia tông chết Trương Chân Nguyên rồi chứ không phải chỉ là tông bị thương. Cậu ta chỉ muốn kiểm tra xem Nghiêm Hạo Tường yêu Trương Chân Nguyên đến mức nào ( Và một phần cũng là do tên X kia bảo không được tông chết ).
- Năm người còn lại thật ra ngay từ nhỏ đã bị đưa ra nước ngoài để đào tạo làm sát thủ, công ty Trương gia lớn mạnh như vậy đương nhiên đều có mánh khoé cả. Nhưng họ lại rất tài năng nên sau này mỗi người nắm trùm một nơi.
- Trương Chân Nguyên và Nghiêm Hạo Tường gặp nhau lúc nhỏ thật ra chỉ để hai nhà kết thân lấy lợi cho riêng bản thân.
- Trương Chân Nguyên trong chương 2 này không hề ngây thơ!.
- - -
Chỗ sám hối: Tôi tự nhận thấy chap 20 rất lủng củng, lúc đầu tôi định viết thêm một chút drama vào nhưng khi lên ý tưởng trong đầu thì bị đứt quãng từng đoạn một vậy nên kết thúc chương nó mới ba chấm như thế ="))))
- - -
Chỗ kết bạn: Mọi người có ai chơi Liên quân không?, chơi với tôi đi, tôi chơi hơi gà cần người gánh =<
Tên trong game : KỳThư?
Rank : Tinh anh V
Thạo đi mid và sp. Đi Ad cũng ổn, rừng chỉ biết chơi Kerra, top thì Bijan.
- - -
Góc vui vẻ: Người tôi stan đã được giải oan, nhưng mấy con bò bị rumor dắt vẫn cứ chửi, chắc quê quá nên đâm lao thì phải theo lao =))))
-Liam-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All x Trương Chân Nguyên ] Phược linh
FanficĐây là All x Trương Chân Nguyên. XIN NHẮC LẠI ĐÂY LÀ ALL X TRƯƠNG CHÂN NGUYÊN. Nhân vật không gán ghép lên người thật, ở đây chỉ có allTrươngChânNguyên không thích thì next đừng vào đọc rồi xỉa xói OTP của tôi. Viết vì đam mê!!!