Chào mn, lại là Mộc Mộc đâyy!
Cuối cùng thì bộ truyện đầu tay của mình cũng đã khép lại dưới sự ủng hộ nồng nhiệt của tất cả các tình iu của tuii, hoặc ít nhất là nồng nhiệt đối với cá nhân mình cảm nhậnn. Tuy đây là bộ truyện đầu tiên trên wattpad của mình, chắc chắn sẽ có những sai sót dù nhỏ hay lớn, nhưng khi nhận được những cmt tích cực và ủng hộ của mọi ngườii, tui thật sự làaa không biết nói gì ngoài cảm ơnnn mọi người rất nhiềuuu ạ!
Chặng đường của Tuân và Gạo cùng với các cặp đôi khác cũng đã kết thúc viên mãn gòii💝💝💝 Rất xin lỗi vì có lẽ 'Em đợi cậu' sẽ không có ngoại truyệnn, vì thời gian sắp tới mình muốn và sẽ tập trung để khai thác, cũng như lên ý tưởng cho bộ truyện thứ hai ➡️ Duyên nợ hay Xiềng xích.
Góc PR & Spoil:
Mình cũng đã có kế hoạch mới cho bộ truyện thứ hai của mìnhh, được lấy ý tưởng dựa trên 'góc nhìn của cá nhân tui' khi xem và cảm nhận mv ca nhạc có tên là 'Nhất bái thiên địa' của The Flob. Mv siêu siêu hay và ý nghĩa đó nheee, mn có thể nghe qua để một phần hiểu được thông điệp và cốt truyện mình muốn mang tới cho bộ truyện mới nhéee.
Spoil trước là bộ truyện Duyên nợ hay Xiềng xích sắp tới của Mộc sẽ có những chi tiết về 'hôn nhân ép buộc', về sự tự do hôn nhân. Đây cũng là một đề tài mà bản thân mình cảm thấy khá thử thách, nhưng cũng là một trong những đề tài mà mình rất muốn khai thác và tìm hiểu. Nếu các tình yêu để ý, trong bộ truyện đầu tiên này Mộc cũng đã đề cập rất nhiều đến những mối hôn nhân ép buộc chẳng hẳn như bà Liễu Nhược Sương và Trần Kim Điền, hay là dì 5 - mẹ đỡ đầu của Chí Huân. Hôn nhân ép buộc có thể dựa trên yếu tố tiền bạc hoặc do đã có ước hẹn hay chỉ đơn giản là 'trả ơn'. Điều đó cho thấy bản thân Mộc cũng rát khao khát được tìm hiểu và viết nên câu chuyện trên góc nhìn của mình.
Mình cam đoan với các tình iuu rằng Duyên nợ và Xiềng xích sẽ không chỉ đơn giản là một bộ truyện tổng tài đâu nhé! Bản thân Mộc hứa sẽ mang lại cho các độc giả bộ truyện thật đáng đọccc ạ. Mọi người nhớ ủng hộ Mộc Mộc nhenn💘
Spoil luôn là của Guria sẽ là main focus(main couple) đoáaa.
Nếu mn có ý kiến gì muốn mình add vào bộ truyện trên thì mn cứ cmt nhennn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus]Em đợi cậu
Romance"Cậu Tuân..." em gọi cậu "Sao thế, có chuyện gì cần nhờ ta hả?" "C-cậu có người thương chưa.." Cậu Tuân khẽ cười, bày ra vẻ bình thản nhưng tim thì đang nhảy lăm ba đa, "Có rồi, sao vậy?" Chu Vũ Hề hụt hẫng thật rồi, cậu đã có người trong lòng "D-dạ...