K Y U N G S O O 9

84 8 2
                                    

Author's note: At mga kababayan kong galing sa planetang earth san pa ba diba? XD so eto nga ako'y muling nagbabalik galing sa aking napakahabang hiatus. Itanong nyo na lang sa mga teachers namin kung bakit -.-

So what I'm saying is I'll be pretty active these days so expect a continuous update but just don't expect that too much okay? >.<

But going to hiatus again next week because it's our FIRST QUARTER EXAM. Yes you read it right so I guess you'll encounter some cliff hangers HAHAHA but I'll promise tho that I'll update as soon as possible. So bye~

Ely's POV

"Bakit ka naman nagseselos?"

At isang napakahabang katahimikan ang naganap ulit. Seriously!

"Kasi parang nawawalan na nang time ang best friend ko sa akin."

Bestfriend?

"You mean si Kai?"

Tumango naman siya. Ano to? KaiSoo? Akala ko ba SooLy to? Akala ko ba sa akin siya nagseselos? Tama sa akin nga pero nagseselos siya dahil kay Kai! Ang gulo! SooLy dapat to eh!

"SooLy or KaiSoo?"

Tumawa ng mahina si Kyungsoo labidoves ko ♥

"Kaisoo nalang."

Ouch! Bakla ba tong isang to?

"Di ako bakla. Mabuti pa tulungan mo akong magisip kung paano bubuksan tong pintuan na to."

Ay oo nga pala masyado na akong nageenjoy masolo tong si Kyungsoo.

Ipinihit ko nang dahan dahan ang pintuan nagulat nalang kaming pareho ni Kyungsoo nang biglang bumukas ang pintuan at bumungad sa amin ang mga pangasar na mukha ng iba niyang ka miyembro.

Sabi ko na eh planado to eh! Masaya na sana ako kaso...

"Kyungsoo? Kanina pa kita hinahanap ang tagal mong nawala sabi mo may kukunin ka lang? Teka bakit kayo nakalock sa room?"

Tuloy tuloy na sabi ni Sue. Well alam kong sila ang magkasama kanina pero di naman sa galit ako kay Sue nagbibitter lang ako dahil crush ko yung kaclose nya eh baka mamaya may gusto din yun kay Kyunsoo mahirap na.

"Ah ano nalock kami ni Ely dito eh."

Parang nagtaka naman si Sue paano kaming nalock ng kaming dalawa lang ni Kyungsoo sa room na to.

"Ahh I see pero nahanap mo naman ba ang hinahanap mo?"

"Oo."

"Okay tara na?"

BAKIT DI KA CRUSH NI KYUNGSOO?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon