Ely's POV
Nakatanggap na naman ako ng SONA galing sa mommy ko -.-
Pagkapasok ko sa kwarto diretso ako sa banyo dahil maliligo ako? Ano pa hindi naman pwede pupunta sa banyo tapos magwawifi lang diba. Pagkatapos ko maligo nagbihis ako then diretso sa kama ko.
Haaay.. Nakakapagod ang araw na to madaming nangyare sa SooLy haaays Kyungsoo kailan ka kaya mgkakaroon ng crush sa akin? Ang choosy pa kasi ng penguin na yun. Dyosa naman ako ah? Hay nako.
*1 message recieved*
From: Unknown Number
Free your thoughts more. Malapit na tayong magkita Ely Rin :)
Free my thoughts more? Anong ibig sabihin nun? Tsss kalokohan makatulog na nga lang.
*Fast forward*
Dahil Friday ngayon P.E namin ngayon ibig sabihin walang lesson na maeencounter! Kahit hilig ko ang sports di parin ako pwedeng maglaro ng sobra or mapagod dahil sa asthma ko sad life :(
Nasaan na kaya ang mga famous na yun? Ay oo nga pala! Magpeperform sila ngayon sa Inkigayo! Bakit ko ba nakalimutan aysh.
Sumipa ako ng maliit na bato dahil sa inis ko. Tinignan ko kung gaano kalayo ang narating ng bato pero iba nakita ko eh. Puro picture ni Kyungsoo tapos may cakes madame eh. Anong meron children's party? Ay joke! Birthday pala ngayon ni Kyungsoo! Buti nalang talaga may handa akong regalo sa kanya.
Kaso di ganon ka sophisticated ang regalo ko eh unlike sa mga fans nila ang lalaki ng box kulang nalang siguro regaluhan nila si Kyungsoo ng house and lot. 9:30 am na pala parating na siguro ang mga yun.
Speaking of EXO. Dumating na nga sila unang lumabas ang pagmumukha ng maldita nilang manager -.- di kami friends ng manager nila. Buhusan ba naman ako ng tubig?! Akala niya daw isa ako sa mga ssasaeng fan ng EXO?! Bitter ako sa baklitang yan.
At dahil kaclose ko naman ang EXO hinayaan ko na muna ang mga fans nila na salubungin sila. Sumandal muna ako sa pader ng gym namin at sinaksak ang earphones ko dahil masyadong maingay ang mga fans nila lalo na't birthday ni Kyungsoo.
(PLAY NYO ANG FIRST LOVE NG EXO KUNG GUSTO NYO LANG NAMAN XD)
Hangeoreum hangeoreum neol ttara georeo, neo mollae neo mollae bareul majchumyeo
Hindi ko naman First Love si Kyungsoo actually pero ewan eh sa kanya lang ako tinamaan ng ganito.
Osjarage seuchin neoui hyanggi wae iri tteollyeooneun geonji neomuna dalkomhaji
Naalala ko nalang bigla nung nagconfess ako sa kanya tapos ang sinabi niya "Di kita crush."
Jogeuman jogeuman yeppeun son kkeuti daheul deusi daheul deusi tto mameul ganjiryeo
Nasaktan talaga ako nun pero ang epic lang kasi kahit isa akong malaking failure at isa sang bitter nandyan parin ung best friend ko.
Eoneusae jwiyeojin yeorin ongi orosi naegeman jeonhaejin uriui sunsuhan sarangiyagi
Madami ngang nagakala na kami ni Kai ang magkakaroon ng something eh kagaya ng ibang stories ung ending best friend din pala nila ang ka-forever nila.
BINABASA MO ANG
BAKIT DI KA CRUSH NI KYUNGSOO?
FanficNaranasan mo na bang magkagusto sa isang taong alam mo na malayong magkagusto sayo? At alam mong di lang ikaw ang nagkakagusto sa tao na iyon, marami pang iba. Swerte ka nga dahil matalik na kaibigan mo ang isa sa mga kagrupo niya ngunit wala parin...