Foreword

573 11 0
                                    

Author: Hòa Park

Rating: M =))))))))))))))))))))

Pairings: Daragon, SunDara , TopBom,...

Disclaimer: Số phận của các nhân vật trong fic là do một tay tôi sắp đặt.

Category: Tình cảm, đau khổ, hài hước

Giới thiệu nhân vật.

- SanDara Park: Con gái cưng của bang chủ hắc bang Hồng Phong- băng đảng xã hội đen lớn nhất Hàn Quốc, thâu tóm thế giới ngầm toàn khu vực. Từ nhỏ được cưng chiều, tính cách hống hách, ngang bướng nhưng trong sâu thẳm con ngươi cô là một cô gái tốt bụng, ấm áp.

- Kwon JiYong-GD: Chàng trai lãng tử, sống tự do. Con riêng của chủ tịch tập đoàn tài chính Parksion. Tính cách trầm lặng, lạnh lùng do có một tuổi thơ bất hạnh đầy đau khổ. Sở thích của anh là Vẽ và sang tác nhạc (Đây cũng là nguồn tài chính giúp anh trang trải một cuộc sống ko thiếu thốn và có thể thoải mái sống với niềm đam mê của mình). Do căm ghét cha mình nên anh không coi mình có cha.

- Park Bom: Bạn thân của Dara. Là con gái của người anh em thân cận với cha Dara. Cô là một cô gái phóng khoáng, thông minh và sở hữu những chỉ số đường cong trên cơ thể đáng mơ ước.

- Choi SeungHyun-TOP: Bạn thân của Kwon JiYong. Là con trai một của công ty thời trang P&T. Anh có tính cách cực kỳ tưng tửng, bên cạnh đó là một chàng trai đào hoa có tiếng( trái ngược với Kwon JiYong).

- Seungri, Daesung, Minzy, Cl-Chaerin: Đều là những người anh em cùng chung sinh tử với SanDara và cùng chơi với SanDara từ nhỏ.

- Và còn một số nhân vật khác.


[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ