CHAP 9: Cuộc chơi bắt đầu

200 9 0
                                    

Dara's POV


Cuối cùng thì kỳ nghỉ này cũng đến. Các bạn không biết tôi đã mong chờ nó đến thế nào đâu...kayaah! Tôi đang vô cùng háo hức. Nhưng mà...như các bạn biết đấy, tôi có một "cái đuôi" mà.


"Đồ khỉ! Tốt nhất là cậu nên tránh xa tớ ra bằng không...hậu quả là gì thì cậu tự biết rồi đấy." Tôi nhanh chóng cup điện thoại trước khi kéo hành lý ra cổng - nơi mà Jaejong đang chờ tôi.


"Hi babe! Đêm qua em ngủ ngon không?" Jaejong hôn lên má tôi.


"Em ổn! Chúng ta đi thôi." Tôi không muốn trì hoãn thêm một giây nào nữa. Tôi nghĩ rằng Jaejong sẽ không làm tôi thất vọng thêm một lần nữa đâu.


Tinh...tinh...tin nhắn từ điện thoại của tôi. 


From  Bommie


Quý cô Dara! Chúc cô có một chuyến đi vui vẻ. Chúng tôi luôn ở phía sau cô! Keke 


Tôi ngay lập tức quay lại phía sau và gì đây?...một tốp người lố nhố đang tán chuyện rôm rả. Bom kéo trễ cặp kính râm xuống và nhìn tôi bằng ánh mắt gian xảo. Giờ thì tôi không chỉ có một cái đuôi nữa mà thay vào đó 6 cái đuôi. Bom đã lôi cả đám CL, Minzy, Taeyang, Daesung, Seungri theo và tôi còn nhìn thấy cả anh chàng họa sĩ cùng cái gã hay tán tỉnh nữa. Ugh! Chuyện quái gì đang xay ra thế này?


"Đi thôi babe!" Jaejong kéo tôi đi khi anh ấy đã làm xong thủ tục. Tôi chỉ kịp quay lại và giơ nắm đấm về phía Bom. Tôi sẽ không tha cho cô ấy nếu kỳ nghỉ này bị phá hoại.


Sau vài tiếng trên máy bay thì chúng tôi đã đến với hòn đảo xinh đẹp Jeju. Chúng tôi rời khỏi sân bay để về khách sạn nghỉ ngơi trước. Vừa bước vào sảnh khác sạn thì tôi lại bắt gặp đám "âm binh" kia đang râm ran tán chuyện. Xác định là không thể thoát khỏi họ vì vậy tôi đã quyết định phớt lờ đám người rắc rối này.


Au's POV


"Unnie! Chúng ta sẽ chết chắc nếu cứ lảng vảng quanh chị ấy." Seungri làm vẻ mặt nghiêm trọng.


"Đúng vậy! vẻ mặt của chị ấy thật đáng sợ." Daesung hùa theo.


"Bom unnie...em không muốn lại bị chị ấy bứt từng cọng lông chân nữa đâu!" Mặt Minzy méo xệch đi.


"Cái thân hình gầy gò đó đáng sợ đến vậy sao?" TOP nói bằng giọng đầy nghi hoặc.


"Anh không thể tưởng tượng được đâu!" CL lắc đầu ngao ngán.


[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ