Au'POV
Reng...Reng...Reng...!.
Tiếng chuông cửa nhà Jiyong kêu liên hồi.
Bên ngoài, Chiếc chuông cửa đang có nguy cơ hỏng dưới bàn tay mất kiên nhẫn của TOP.
"Thẳng quỷ...! Mở cửa cho anh mày ngay...Jiyong!!! Mở cửa!......" TOP gào thét đến kiệt sức và ngồi phịch xuống đất.
Bên trong (cụ thể là phòng ngủ), Jiyong cựa người và có vẻ anh đang không thở nổi vì cái gì đó chặn ở cổ anh. Anh dần hé mắt vì ánh nắng bên ngoài cửa sổ rọi vào.
"Fck! Cái quái gì đây?????" Jiyong vò mái tóc rối bù của mình và chửi rủa khi một cái chân của ai đó đang gác lên cổ mình.
Jiyong bực bội lật chiếc chăn tung xuống đất và có vẻ anh hốt hoảng khi chứng kiến khung cảnh hiện tại trên giường mình. Người ngoài hành tinh - Dara đang nằm xoay ngang trên giường, đầu cô thật sự đã rơi ra khỏi giường. Một chiếc chân đang chặn ngang cổ Jiyong, chiếc còn lại đang an tọa trên bụng anh.....
Jiyong's POV
Tôi nghe thấy tiếng chuông cửa đang réo liên hồi nhưng không hiểu sao mình lại không thể dậy nổi. Có cái gì đó đang đè nặng trên người tôi. Tôi hé mắt, hôm nay là một ngày nắng đẹp sau một đêm mưa lớn đây. Tôi chưa kịp làm gì thì thấy vật gì đó chặn ở cổ tôi đang động đậy. Tôi khó khăn tung chiếc chăn ra và...tôi đang chứng kiến cảnh tượng kinh dị gì đây? Cô gái điên rồ hôm qua đang ngủ trên giường tôi với bộ dạng vô cùng kinh khủng.
"Yah!dậy mau...!" Tôi bực mình hất chân cô ta ra khỏi người mình. Nhưng cô ta vẫn không có vẻ là sẽ tỉnh dậy...gì nữa đây? Cô ta đang thò tay vào trong ngực và gãi xoành xoạch. Chiếc áo sơ mi bị kéo xô lên, để lộ ra phần da bụng trắng hồng tuyệt hảo. Tôi đứng hình vài giây khi chứng kiến cảnh tượng ấy. Đây mà là con gái sao? Tôi bắt đầu thắc mắc về giới tính của cô ta rồi. Ngay sau đó, tôi giật bắn mình vì tiếng chuông cửa lại không ngừng kêu lên ồn ào. Tôi nhanh chóng vơ lấy chiếc áo và đi ra cửa...
"Thẳng quỷ!!! Chú có biết anh đây sắp gãy ngón tay và nổ banh họng vì gọi chú mày không?" tên Bingu đó hét vào mặt tôi ngay khi tôi mở cổng và giờ thì đang co quắp tay chân lại để xả cơn bực tức vào tôi.
"Cái chuông cửa mới đáng thương đó hyung. Mới sáng sớm anh lại vác xác đến đây ăn vạ nữa?" Tôi ngáp dài và không buồn nhìn anh ấy.
TOP nhanh chóng bước vào trong nhà khi tôi đi phía sau anh ấy. Anh ấy dậm chân bồm bộp để thể hiện rằng *Anh đây vẫn đang rất tức giận*. Nhưng...tôi chợt nhận ra rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh ấy phát hiện cô gái điên rồ kia đang ngủ trên giường tôi với bộ dạng đó chư? Thật là một chuyện không tốt lành gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướp
FanfictionNội dung cốt truyện không có thực. Số phận nhân vật được tác giả tạo ra.