CHAP 2: Dara...cô gái đến từ cơn mưa

282 12 0
                                    

Au's POV


Bom uể oải bước ra khỏi nhà Dara. Cô nàng chắc hẳn lại quay trở lại nhà mình và tiếp tục giấc ngủ. Từ sau khi tốt nghiệp cấp 3 đến giờ, Cô và Dara không thích đi học, cô thích sống tự do và căn bản là với gia tài kếch xù của mấy ông bố yêu kia thì đi học tiếp cũng chẳng để giải quyết vấn đề gì cả. Hai cô gái nhanh chóng trở thành hình ảnh những Bad girl chính hiệu, tên tuổi hai cô nàng nổi tiếng ở các bar mà ai cũng phải nể vài phần. Tuy nhiên, không ai biết được thân phận thật của các cô. Vì để bảo vệ an toàn cho con gái mình mà ông Park đã dọn sạch sẽ lý lịch của Dara, không có một chút nào liên quan đến bang Hồng Phong mà mọi người chỉ biết đến các cô là con gái của một tập đoàn tài chính nào đó.


Tuy phải lo cho bang Hồng Phong nhưng ông Park luôn theo dõi mọi hoạt động của con gái để đảm bảo rằng cô con gái duy nhất của mình luôn an toàn. Mẹ Dara mất ngay sau khi sinh cô nên ông yêu thương cô hơn gấp nhiều lần.


FlashBack.


"Đêm nay lại mưa lớn nữa rồi!" Người phụ nữ mang bầu đứng trước khung cửa sổ nhìn ra cái cây đang quằn mình trong mưa bão với ánh nhìn xa xăm đầy nỗi niềm.


"EunJi à! Em đang nghĩ gì thế?" Người đàn ông tỳ cằm lên vai người vợ và xoa xoa lên bụng cô ấy.


"Em không có! Babe." Eunji đưa tay lên xoa xoa đầu người chồng. "MinWoo à ! Con gái chúng ta sinh ra anh muốn đặt tên con là gì?"


"Dara. SanDara! Anh rất thích cái tên đó. Nó là tên cuả một vị tướng quân thời xưa. Ông ta tài giỏi và mạnh mẽ. Anh muốn con gái chúng ta cũng mạnh mẽ và tài giỏi." MinWoo nói với vẻ hạnh phúc.

"Được rồi! tên con gái của chúng ta sẽ là Dara...SanDara Park!" Eunji quay lại đưa tay lên ôm cổ chồng mình và cười hạnh phúc.


Đoàng! Đoàng!!!..................là tiếng bóng đèn vỡ. Chiếc đèn chùm rơi xuống đất vỡ tan. Tất cả điện đều tắt ngấm. Căn phòng chỉ còn một màu đen thui.


"Babe! Chúng ta bị tấn công! Em hãy ngồi nguyên đây để anh giải quyết chuyện này!" Vừa nói MinWoo đẩy vợ vào căn phòng bí mật sau chiếc bình hoa ở góc phòng ngủ và nhanh chóng rút khẩu súng ngắn dưới gối, nép vào phía sau cánh cửa.


Có hai tên bịt mặt đang đu ở phía cửa sổ. Chúng đang bắn vỡ cửa kính để nhảy vào bên trong phòng nhưng chưa kịp vào trong thì đã bị bắn hạ. Bên ngoài phía cửa chính có khoảng 20 tên sát thủ cũng đang tiến đến phía phòng ngủ nơi có "mục tiêu" của chúng. Eunji trong căn phòng bí mật vô cùng lo lắng và đang cố tìm cách gọi viện trợ.


"Alo! Anh Lee...chúng tôi đang bị tấn công". Eunji cầm điện thoại nói với giọng run rẩy và nhỏ nhất có thể để không bị phát hiện.

[Daragon - Long fic|M] Nữ tướng cướpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ